Tùy biến chức năng của nút Bixby trên Galaxy Note 9 với bxAction

Samsung Galaxy Note 9 đã chính thức đến tay của người dùng. Chắc hẳn tất cả đều rất sung sướng và háo hức khi sử dụng thiết bị này. Tuy nhiên, trên Note 9 vẫn còn một điểm làm không ít người dùng phải khó chịu đó chính là nút kích hoạt trợ lý ảo Bixby.
Tùy biến chức năng của nút Bixby trên Galaxy Note 9 với bxAction

Bixby button là nút cứng được dùng để kích hoạt cô trợ lý ảo do chính Samsung tạo ra. Tuy nhiên, từ Galaxy S8/S8+ cho đến chiếc Note 9 rất ít người có nhu cầu sử dụng cô trợ lý ảo này. Đã có rất nhiều ý kiến phàn nàn cho rằng chiếc nút này cực kỳ vô dụng. Để giúp Bixby button trở nên hữu dụng hơn, một ứng dụng cho phép tùy biến chức năng cho nút này đã xuất hiện trên CH Play.

Ứng dụng có tên là bxActions. Nó có hơn 30 hành động mà bạn có thể lựa chọn để thay thế cho chức năng kích hoạt Bixby, ngoài ra ứng dụng cũng tương thích với Google Assistant. Không may thay, hiện tại vẫn còn một số các tính năng của bxAction vẫn chưa thể hoạt động đối với cô nàng trợ lý ảo Bixby 2.0 trên chiếc Note 9. Người dùng sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa mới có thể trải nghiệm một phiên bản đầy đủ nhất.

Theo phonearena

TIN LIÊN QUAN

Cách remap nút Bixby trên Galaxy Note 9

Như các bạn đã biết, Galaxy Note 9 có mọi thứ cần thiết để trở thành một ứng cử viên hàng đầu cho điện thoại thông minh tốt nhất trong năm. Nó cũng là chiếc Note hoàn hảo nhất mà công ty Hàn Quốc giới thiệu. Và như các flagship khác của Samsung, nó

Galaxy Note 9 sẽ nhận bản cập nhật cho phép vô hiệu hóa nút Bixby ngay trong tháng 9

Hiện tại thì người dùng không thể có cách nào tắt (vô hiệu hóa) nút Bixby trên Galaxy Note 9 nhưng có tin rất vui là bạn hoàn toàn có thể chủ động làm việc này ngay trong cuối tháng này thông qua một bản cập nhật mới từ Samsung. Đây là thông tin do

Samsung chính thức ra mắt Galaxy Note FE, có trợ lý ảo Bixby, giá khoảng 13,8 triệu

Như các bạn đã biết, Samsung từng xác nhận sẽ bán lại chiếc Galaxy Note7, sau bao tin đồn về ngày bán, cuối cùng hãng điện thoại Hàn Quốc đã “hồi sinh' Note7 dưới cái tên Galaxy Note Fan Edition với giá 699.000 won.

Cách thức tỉnh trợ lí ảo Bixby trong Galaxy Note 8 64GB Hàn Quốc cũ

Bixby trong Galaxy Note 8 64GB Hàn Quốc cũ là nhân vật trợ lí ảo được Samsung phát triển dựa trên công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo. Đây là một phiên bản nâng cấp lớn của S Voice. Bixby bao gồm 3 phần, Bixby Voice hoạt động dựa trên giọng nói,

Trợ lý ảo Bixby chính thức 'xuất ngoại' từ 22/8

Phiên bản quốc tế của trợ lý ảo Bixby sẽ đầy đủ mọi tính năng như bản cho thị trường Hàn Quốc, nhưng không tương thích với mọi máy Samsung hiện nay.

Samsung sẽ "mở cửa" cho các bên thứ ba đến với Bixby

Để có thể đưa Bixby lên cạnh tranh ngang hàng với Siri, Alexa hay Google Assistant, Samsung dự kiến sẽ nâng cấp Bixby một cách mạnh mẽ nhất. Theo Wall Street Journal, Samsung sẽ 'mở cửa' cho các bên thứ ba đến với cô trợ lý ảo của họ. Cụ thể, các

Galaxy Note 9 vẫn sẽ giữ nút Bixby và jack âm thanh 3.5 mm

Hình ảnh cho biết phím bấm Bixby chuyên dụng nằm bên trên phím tăng giảm âm âm lượng, nhưng khoảng cách giữa các phím này có vẻ khá sai lệch khi bạn nhìn vào hình ảnh render của Note 9.

Samsung mang trợ lý ảo Bixby tới hơn 200 quốc gia

Với Bixby Voice, người dùng có thể chụp ảnh selfie, kích hoạt Bixby Voice và nói 'Post the recently taken selfie to Facebook” (Đăng ảnh mới chụp...

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 8 nhanh hơn nhiều so với Windows 7

Ngoài có thời gian cài đặt mới ngắn hơn, việc nâng cấp hệ điều hành lên Windows 8 cũng nhanh hơn so với nâng cấp lên từ Windows Vista lên Windows 7.

Cách kiểm tra pin đầy hay hết trong vòng một nốt nhạc

Thay vì phải tháo ra lắp vào thiết bị như thông thường, bạn có thể kiểm tra pin đầy hay hết bằng cách thực hiện phương pháp ngay dưới đây.

Hướng dẫn cách tìm và định vị điện thoại Samsung bị mất đơn giản, nhanh chóng

Nhiều người dùng điện thoại Samsung thường hay đặt ra câu hỏi rằng: Liệu điện thoại Samsung bị đánh mất có thể định vị được không? Cách tìm và định vị như thế nào?

Cách tự động xóa lịch sử duyệt web khi thoát Firefox

Ngoài việc xóa thủ công lịch sử duyệt web trên Firefox, chúng ta có thể thiết lập chế độ tự động xóa lịch sử duyệt web trên trình duyệt.

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu với DiskGetor Data Recovery

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn khôi phục, với tốc độ xử lý dữ liệu cực nhanh, giải quyết những vẫn đề bảo mật dữ liệu cực mạnh so với các phần mềm khác, những dữ liệu bị mất, bị xóa, format từ ổ đĩa cứng sẽ được phục

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s Plus

Xiaomi Mi 5s Plus là một chiếc Phablet có hiệu năng mạnh nhất trên thị trường hiện nay, camera kép và giá tốt. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết máy.