Samsung sẽ "mở cửa" cho các bên thứ ba đến với Bixby

Phần lớn những người dùng các thiết bị flagship của Samsung, từ Galaxy S8 trở lên đều cho biết họ cảm thấy khó chịu vì sự phiền phức của Bixby và Bixby button. Điều này khiến cô trợ lý ảo đến từ nhà Samsung thua thiệt song tình cảnh này sẽ không kéo dài.
Samsung sẽ "mở cửa" cho các bên thứ ba đến với Bixby

Để có thể đưa Bixby lên cạnh tranh ngang hàng với Siri, Alexa hay Google Assistant, Samsung dự kiến sẽ nâng cấp Bixby một cách mạnh mẽ nhất. Theo Wall Street Journal, Samsung sẽ 'mở cửa' cho các bên thứ ba đến với cô trợ lý ảo của họ. Cụ thể, các ứng dụng giờ đây sẽ có thể tích hợp Bixby vào ứng dụng của họ giống như 'shortcuts' của Siri, 'skills' của Alexa và 'actions' của Google Assitant.

Tính năng này được Samsung gọi là 'capsule', cho phép cô nàng trợ lý ảo này liên kết với những ứng dụng của bên thứ ba từ đó có thể nhận dạng và kích hoạt ứng dụng một cách nhanh chóng. Giả sử bạn sử dụng ứng dụng theo dõi quá trình tập luyện và muốn biết mình đã đốt cháy bao nhiêu calories thì chỉ cần hỏi Bixby 'How many calories have i burned today?' là sẽ nhận được kết quả.

Được biết, kế hoạch này sẽ được Samsung tiến hành vào cuối tuần này tại sự kiện dành cho các lập trình viên tại San Francisco, bắt đầu từ ngày 7 tháng 11. Đây có thể là bước đệm của Samsung trước khi ra phát hành loa thông minh Galaxy Home để giúp Bixby trở nên thông minh và giúp ích nhiều hơn cho người dùng của mình.

Theo Phonearena

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/samsung-se-cho-phep-bixby-hoat-dng-kt-hp-voi-cac-ng-dung-ben-th-ba.196758/

TIN LIÊN QUAN

Samsung dự định sẽ phát hành Bixby 3.0 cùng smartphone màn hình gập Galaxy F

Trong buổi gặp gỡ với các nhà phát triển về Bixby, Samsung đã chia sẻ một vài thông tin mới liên quan đến công cụ trợ lý thông minh của hãng.

Samsung đã mua lại Fluently - công ty tạo ra chatbot AI

Bixby là câu trả lời của công ty Hàn Quốc với các công cụ trợ lý giọng nói khác như Siri (Apple) và Alexa (Amazon),... Thế nhưng, khi mới ra mắt, Bixby được nhìn nhận là không được thông minh như những đối thủ cạnh tranh.

Samsung đưa trợ lý ảo Bixby lên các máy Galaxy dòng A

Samsung tiếp tục việc mở rộng việc đưa các tính năng cao cấp của dòng S xuống các dòng máy thấp hơn. Sau những tính năng như chuẩn kháng nước, Always on Display, dòng Galaxy A sắp tới sẽ được trang bị thêm trợ lí ảo Bixby.

Samsung đang khó khăn trong việc đưa ngôn ngữ mới vào trợ lý ảo Bixby

Theo ubergizmo, báo cáo từ The Investor cho biết, Samsung đang phải rất vất vả để hỗ trợ thêm ngôn ngữ cho trợ lý ảo Bixby của mình. Nguồn tin nặc danh cho biết: “Khả năng ngôn ngữ của Bixby vẫn không đạt yêu cầu so với các đối thủ lớn hơn như

Lộ ảnh Samsung Galaxy Tab Active 2: tích hợp trợ lý ảo Bixby và có pin rời

Samsung đang nghiên cứu và phát triển để chuẩn bị ra mắt chiếc tablet Galaxy Tab 2 Active tại thị trường Châu Âu. Mới đây, một số hình ảnh và thông tin của chiếc máy tính bảng này đã bị rò rỉ.

Samsung đang tạo ra đối thủ của AirPod - Tai nghe bluetooth hỗ trợ bởi Bixby

Dựa theo báo cáo của trang Etnews, Samsung sẽ sản xuất chiếc tai nghe tương tự AirPod, hỗ trợ bởi Bixby kèm theo tính năng giảm tiếng ồn. Cùng với việc công bố Galaxy Note 8 vào tháng tới, theo báo cáo của trang Etnews, Samsung sẽ phát hành tai

Samsung đang chuẩn bị giới thiệu trợ lí kỹ thuật số Bixby của mình lên TV

Đầu năm nay, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc bước vào cuộc đua trợ lí cá nhân với việc giới thiệu Bixby trên Galaxy S8.

THỦ THUẬT HAY

Cách vừa xem Youtube vừa đọc báo, lướt web hay thậm chỉ là Facebook

Chỉ cần iPhone được tải trình duyệt Cốc Cốc trên Appstore. Trình duyệt có dung lượng gốc tầm 57MB và có thể phát sinh tăng khi chứa thêm dữ liệu cache.

Hướng dẫn cách kiểm tra sự an toàn của email

Hiện nay hacker vô cùng nguy hiểm với những kỹ năng cao siêu có thể tấn công nhiều doanh nghiệp, tổ chức có trình độ công nghệ thông tin cao. Chính vì vậy tài khoản email cá nhân không quá khó đối với hacker chuyên

Lợi ích của việc khóa bàn phím laptop và cách thực hiện

Bàn phím laptop thì cần khóa để làm gì trong khi đây lại là bộ phận rất quan trọng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lợi ích của việc khóa bàn phím laptop và cách thực hiện như thế nào nhé!

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu iPhone sau khi cập nhật lên iOS 12

Lời khuyên cho bạn là nên thực hiện sao lưu kể cả khi đang trên iCloud hoặc iTunes, nếu sao lưu thường xuyên thì bạn có thể sử dụng iPhone mà không phải sợ mất dữ liệu. Bạn nên tạo thói quen sao lưu thường xuyên để nếu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Bphone 2017 Vàng: thiết kế 2015, hoàn thiện không sắc sảo

Bphone 2017 phiên bản vàng nhìn rất to, mạ và bóng loáng, bám bẩn và dễ bị xước. Các góc cạnh bị mòn và tù đi nên nhìn không còn thấy được sự tinh xảo của hoàn thiện cũng như sự sang trọng của một thiết bị đắt tiền.

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến

Đánh giá Oppo F1s 2017: "Nâng chưa đủ đẳng cấp"

Kế nhiệm một sản phẩm thành công chưa bao giờ dễ dàng. F1s là model thành công nhất của Oppo trong năm 2016, xây chắc vị trí thứ 2 trên thị trường di động Việt Nam cho thương hiệu này.