Samsung đang chuẩn bị giới thiệu trợ lí kỹ thuật số Bixby của mình lên TV

Gần đây, có nhiều dấu hiệu cho thấy Samsung đang chuẩn bị giới thiệu trợ lí kỹ thuật số Bixby của mình lên TV. 

Đầu năm nay, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc bước vào cuộc đua trợ lí cá nhân với việc giới thiệu Bixby trên Galaxy S8. Bixby sau đó tiếp tục trở thành một tính năng quan trọng trên Galaxy Note8 và thường xuyên nhận được những bản cập nhật cải tiến từ Samsung.

Đã rất nhiều lần các lãnh đạo của Samsung khẳng định họ sẽ mang Bixby lên nhiều thiết bị khác của công ty. Và theo SamMobile dường như điều này chuẩn bị xảy ra với hệ sinh thái TV thông minh tại Tizen OS của họ.

Trong một hồ sơ đăng ký bản quyền thương hiệu mới đây, Samsung đã đệ trình một nhãn hiệu với thuật ngữ 'Samsung Connected Life with Bixby'. Điều này ít nhiều cho thấy việc Bixby có mặt trên những chiếc TV thông minh của Samsung sẽ không còn xa nữa. Bixby trên Samsung TV có thể sẽ hỗ trợ cả tiếng Anh và tiếng Hàn giống như trên những chic điện thoại cao cấp hiện nay của Samsung.

Ngoài TV thông minh, Bixby có thể sẽ có mặt trên nhiều thiết bị kết nối khác của Samsung trong thời gian tới. Gần đây cũng đã xuất hiện tin đồn cho rằng Samsung đang phát triển một loa thông minh sử dụng Bixby làm hạt nhân.

Theo dự kiến, Samsung sẽ trình làng các sản phẩm công nghệ mới tại CES 2018 vào đầu năm sau và đây có thể là dịp để chúng ta thấy được trợ lí Bixby hoạt động như thế nào trên Samsung Smart TV.

Bạch Đằng

TIN LIÊN QUAN

Samsung dự định sẽ phát hành Bixby 3.0 cùng smartphone màn hình gập Galaxy F

Trong buổi gặp gỡ với các nhà phát triển về Bixby, Samsung đã chia sẻ một vài thông tin mới liên quan đến công cụ trợ lý thông minh của hãng.

Samsung đưa trợ lý ảo Bixby lên các máy Galaxy dòng A

Samsung tiếp tục việc mở rộng việc đưa các tính năng cao cấp của dòng S xuống các dòng máy thấp hơn. Sau những tính năng như chuẩn kháng nước, Always on Display, dòng Galaxy A sắp tới sẽ được trang bị thêm trợ lí ảo Bixby.

Lộ ảnh Samsung Galaxy Tab Active 2: tích hợp trợ lý ảo Bixby và có pin rời

Samsung đang nghiên cứu và phát triển để chuẩn bị ra mắt chiếc tablet Galaxy Tab 2 Active tại thị trường Châu Âu. Mới đây, một số hình ảnh và thông tin của chiếc máy tính bảng này đã bị rò rỉ.

Samsung sẽ giới thiệu Bixby 2.0 cùng với Galaxy Note 9

Cũng vào khoảng 3 tháng trước đây, Giám đốc bộ phận phân phối thiết bị di động của Samsung – DJ Koh chia sẻ rằng: Samsung sẽ giới thiệu Bixby 2.0 cùng với Galaxy Note 9.

Samsung sẽ "mở cửa" cho các bên thứ ba đến với Bixby

Để có thể đưa Bixby lên cạnh tranh ngang hàng với Siri, Alexa hay Google Assistant, Samsung dự kiến sẽ nâng cấp Bixby một cách mạnh mẽ nhất. Theo Wall Street Journal, Samsung sẽ 'mở cửa' cho các bên thứ ba đến với cô trợ lý ảo của họ. Cụ thể, các

Samsung đang tạo ra đối thủ của AirPod - Tai nghe bluetooth hỗ trợ bởi Bixby

Dựa theo báo cáo của trang Etnews, Samsung sẽ sản xuất chiếc tai nghe tương tự AirPod, hỗ trợ bởi Bixby kèm theo tính năng giảm tiếng ồn. Cùng với việc công bố Galaxy Note 8 vào tháng tới, theo báo cáo của trang Etnews, Samsung sẽ phát hành tai

Giám đốc bộ phận AI của Samsung xác nhận Bixby 2.0 sẽ ra mắt cùng với Galaxy Note 9

Cụ thể, ông Gray G. Lee nói rằng, Bixby 2.0 sẽ bao gồm các cải tiến quy trình ngôn ngữ tự nhiên, khả năng chống nhiễu âm thanh và phản xạ tốt hơn. Để làm được điều này, Samsung sẽ mở rộng số thành viên làm việc trong mảng AI lên 1000 người, ở khắp

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo tài khoản Fshare để chia sẻ dữ liệu trực tuyến

Trong Fshare, có nhiều dữ liệu bạn có thể tải lên và chia sẻ với cộng đồng, kể cả khi ở chế độ khách thì bạn vẫn có thể thực hiện tải và chia sẻ dữ liệu qua Fshare, tuy vậy chế độ này sẽ bị giới hạn dung lượng và thời

Cách bật tính năng Thông báo khi bị bỏ lại trên iPhone không phải ai cũng biết

Kể từ phiên bản iOS 15, Apple đã bổ sung nhiều tính năng hay và hữu ích cho các thiết bị của hãng. Một trong những tính năng cực hữu ích dành cho hội những người hay bỏ quên đồ đó là tính năng Thông báo khi bị bỏ lại.

Cách tải, cài đặt và chơi game Pikachu trên máy tính

Nếu ai là fan hâm mộ của Pokemon thì chắc chắn không thể không biết và bỏ qua Pikachu - tựa game trí tuệ lấy cảm hứng từ những chú Pokemon đáng yêu.

Cài đặt Windows 8 nhanh hơn nhiều so với Windows 7

Ngoài có thời gian cài đặt mới ngắn hơn, việc nâng cấp hệ điều hành lên Windows 8 cũng nhanh hơn so với nâng cấp lên từ Windows Vista lên Windows 7.

Hướng dẫn đổi font chữ Zalo trong phần tin nhắn trên iPhone

Đầu tiên, các bạn cần mở tin nhắn lên và chat một dòng. Rồi chúng ta nhấn giữ vào nút gửi một lúc sẽ hiện lên các font chữ cho các bạn lựa chọn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất

OPPO A55 có mấy màu?Màu nào đẹp nhất?

OPPO vừa trình làng một tân minh mới tại thị trường Việt Nam có tên là OPPO A55. Mẫu điện thoại mới này nhà OPPO sở hữu thiết kế trẻ trung, giá mềm và màu sắc khá ấn tượng phù hợp với giới trẻ. Vậy OPPO A55 có mấy màu?