Những tính năng nên sử dụng trên Apple Watch Series 7

Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple hiện nay. Có rất nhiều cải tiến và tính năng mới được bổ sung cho mẫu smartwatch mới này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn một số tính năng nên sử dụng trên Apple Watch Series 7. Nếu bạn mới sắm mẫu đồng hồ này thì nên thử ngay để có được những trải nghiệm tốt nhất.


Những tính năng nên sử dụng trên Apple Watch Series 7
Tính năng nên sử dụng trên Apple Watch Series 7

1. Sử dụng mật khẩu


Sau khi mua Apple Watch series 7 về trong quá trình cài đặt bạn sẽ được gợi ý tạo mật khẩu. Việc sử dụng mật khẩu cho đồng hồ sẽ tăng cường tính bảo mật cho thiết bị và ngăn cho người khác không thể sử dụng được đồng hồ khi không may bị mất.


Đặt mật khẩu cho Apple Watch Series 7

Khi không muốn cài đặt mật khẩu bạn hoàn toàn có thể tắt nó đi bằng cách: Vào “Cài đặt” -> chọn “Mật mã”. Nếu muốn dùng Apple Wallet, Apple yêu cầu có mật mã. Apple Watch 7 được tích hợp cảm biến NFC nên bạn có thể sử dụng để thanh toán mà không phải tiếp xúc.


2. Always On Display


Tính năng nên sử dụng trên Apple Watch Series 7 thứ 2 chính là màn hình luôn sáng. Tính năng này bắt đầu xuất hiện trên Series 5. Tuy nhiên, trên Series 7 tính năng này sáng hơn 70% so với thế hệ trước.


Watch Series 7 có màn hình sáng hơn thế hệ cũ

Bạn sẽ được nhắc bật màn hình luôn sáng khi cài đặt. Nhưng nó sẽ khiến thời lượng pin bị hao hụt nhanh hơn. Do đó, bạn có thể tắt và bật lên khi cần. Để bật tính năng AOD trên đồng hồ Watch Series 7 bạn chỉ cần vào “Cài đặt” -> chọn “màn hình và độ sáng” -> chọn “Alway On”.


3. Phát hiện ngã


Tính năng phát hiện ngã không được bật tự động trên Apple Watch Series 7. Tuy nhiên, nó lại là tính năng rất hay và đã cứu mạng rất nhiều người. Nếu bạn đang sử dụng mẫu đồng hồ mới này của Apple thì nên sử dụng nó.


Bật tính năng phát hiện ngã

Để kích hoạt tính năng phát hiện ngã bạn chỉ cần vào “Cài đặt” -> chọn “Phát hiện té ngã” bật lên. Tuy nhiên, khi hoạt động thể thao bạn nên tắt đi vì nó có thể hiểu nhầm và phát ra âm thông báo và gọi cứu trợ.


4. Apple Wallet


Muốn thanh toán bằng Apple Wallet cần nhập mật khẩu

Một tính năng nên sử dụng trên Apple Watch Series 7 khác đó là Apple Wallet. Tính năng này cho phép người dùng lưu thẻ tín dụng lên Apple Wallet khi đã được kết nối với iPhone. Sau đó người dùng sẽ được hỏi có muốn thêm vào để sử dụng Apple Pay từ cổ tay không. Lúc này bạn cần nhập mã CVV trên thẻ tín dụng. Apple Wallet tiến hành xác nhận thông tin và bạn cần chờ một chút.


5. Tìm đồng hồ


Bật tính năng tìm để tìm thiết bị khi nó không ở gần

Tính năng “Tìm” đã có trên Apple Watch Series 7 nhưng không được kích hoạt tự động. Nó cho phép tìm lại đồng đồ đã để lạc ở đâu đó. Bạn có thể cài đặt tại ứng dụng “Tìm thiết bị” và đặt cảnh báo “Notify When Left Behind” cho trường hợp không may để quên đồng hồ ở đâu đó.


6. Thông báo tiếng ồn


Tính năng bật thông báo tiếng ồn rất hữu ích cho thính giác của bạn. Đây là tính năng nên sử dụng trên Apple Watch Series 7. Nó sẽ đưa ra cảnh báo về mức độ âm thanh của môi trường xung quanh. Không ghi âm mà đồng hồ tiến hành đo định kỳ tiếng ồn thông qua micro.


Nên bật tính năng thông báo tiếng ồn

Kích hoạt tính năng này bạn cần vào “Cài đặt” -> chọn “Tiếng ồn” -> bật “Đo âm thanh môi trường” để bật thông báo tiếng ồn. Ngoài ra, bạn có thể cài đặt ngưỡng tiếng ồn . Khi vượt quá ngưỡng này thông báo sẽ được gửi đến bạn.


Thường xuyên tiếp xúc với tiếng ồn lớn hơn 70 decibel có thể làm tai bị tổn thương vĩnh viễn.


7. Theo dõi giấc ngủ


Tính năng này trên Apple Watch Series 7 không quá phức tạp so với một số thiết bị khác. Tuy nhiên, nó lại rất hữu ích để bạn có được giấc ngủ ngon và sâu hơn. Tuy nhiên, bạn cần phải đeo đồng hồ trong suốt lúc ngủ và lúc thức.


Theo dõi giấc ngủ

Để kích hoạt bạn chỉ cần vào Cài đặt -> chọn Ngủ -> chọn “Theo dõi giấc ngủ và Lời nhắc sạc”. Nên bật cả 2 tính năng để theo dõi giấc ngủ.


Như vậy chúng tôi đã chỉ ra cho bạn 7 tính năng nên sử dụng trên Apple Watch Series 7. Bạn ghi nhớ và sử dụng nếu đang sở hữu mẫu đồng hồ này nhé.

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 7: Đặt trước từ 8/10, bán ra từ 15/10

Apple hôm nay cho biết người mua có thể đặt trước với đồng hồ Apple Watch Series 7 bắt đầu từ thứ 6, ngày 8/10 tới và hàng sẽ giao sau đó một tuần. Watch năm nay giao chậm hơn iPhone gần một tháng…

Apple mở dịch vụ sửa chữa miễn phí cho Apple Watch Series 5, Apple Watch SE bị lỗi sạc

Apple đã tiến hành một chương trình sửa chữa mới cho các mẫu Apple Watch Series 5 và Apple Watch SE bị lỗi sạc.

Tính năng sạc nhanh của Apple Watch Series 7 sẽ không tương thích với bộ sạc của Apple Watch cũ

Tính năng sạc nhanh mới nhất trên Apple Watch Series 7 sẽ chỉ có thể hoạt động khi cáp sạc của dòng đồng hồ này được cắm sạc với đúng Apple Watch Series 7.

Apple Watch Series 7 có mấy màu?Nên mua màu nào?

Apple Watch Series 7 là phiên bản kế nhiệm của Apple Watch Series 6. So với serie 6, Series 7 năm nay có khá nhiều điểm mới như: màn hình lớn, thêm nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe, bền hơn. Tuy nhiên, vấn đề được không ít bạn quan tâm hiện nay là

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Bản cập nhật watchOS 7.3.1 sửa lỗi sạc cho Apple Watch Series 5 và SE

Bản cập nhật watchOS 7.3.1 sửa lỗi sạc cho Apple Watch Series 5 và SE Nếu đang sử dụng Apple Watch Series 5 và SE và gặp lỗi không thể sạc, bạn hãy cập nhật bản watchOS 7.3.1 vừa được phát hành. Người dùng Apple Watch Series 5 và SE gần đây gặp một

Đã có thể đặt mua Apple Watch Series 7, giá từ 399 USD, 15 Tháng 10 giao hàng

Apple đã chính thức mở đặt hàng Apple Watch Series 7 với các phiên bản case nhôm, thép không gỉ, và titanium cùng với nhiều tuỳ chọn dây đeo khác nhau. Ngoài ra mỗi phiên bản sẽ có option kích thước…

Apple Watch Series 7 sẽ chỉ hỗ trợ iPhone chạy hệ điều hành iOS 15

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple. Tuy nhiên, muốn sử dụng Apple Watch Series 7 trên các iPhone cũ, người dùng phải nâng cấp.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt chế độ Sleep trên Windows 11

Theo mặc định, nhiều máy tính chạy Windows 11 sẽ được đưa về chế độ Sleep sau một khoảng thời gian không hoạt động là 5 hoặc 10 phút. Nếu không muốn sử dụng, bạn có thể tắt chế độ Sleep trên Windows 11 bằng một số bước

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

Hướng dẫn tăng hiệu suất cho máy tính chạy Windows 10 lên mức tối đa

Kể từ bản cập nhật Windows 10 vào 04/1028, Microsoft đã tích hợp một chế độ tăng hiệu suất cho máy tính lên mức tối đa có tên là Ultimate Performance. Chế độ này phù hợp với những người sử dụng laptop cho mục đích chơi

Cần chuẩn bị gì để bạn có thể cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức?

iOS 15 chính thức dự kiến được Apple phát hành vào 20/9. Vậy iOS 15 hỗ trợ iPhone nào, cách tải iOS 15 cho iPhone ra sao? Bài viết này sẽ giúp bạn những việc cần chuẩn bị để cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức...

Hướng dẫn chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách đơn giản. Giúp bạn làm nổi bật thêm bức ảnh của mình trong mắt người khác và cũng có thể dùng để tạo điểm nhấn riêng. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự

So sánh Intel Core i7-8700 vs AMD Ryzen 2700: Lại đến giờ nhuộm Đỏ?

Cuộc chiến giữa 2 hãng linh kiện hàng đầu thế giới mỗi ngày lại càng hấp dẫn hơn . Mặc dù chúng ta đều phải thừa nhận rằng sự phủ sóng của Intel là rất lớn, thế nhưng gần đây AMD đang dần vươn lên để trở thành hãng

So sánh Honda CR-V 5+2 và Mazda CX-5: Lựa chọn nào phù hợp với bạn?

Câu hỏi trên có lẽ cần nhiều năm bán hàng để khẳng định. Và khi trong phân khúc compact SUV ngày càng phát triển thì cả hai mẫu xe gia đình tiêu biểu trên đều xứng đáng được lựa chọn.