Đã có thể đặt mua Apple Watch Series 7, giá từ 399 USD, 15 Tháng 10 giao hàng

Apple đã chính thức mở đặt hàng Apple Watch Series 7 với các phiên bản case nhôm, thép không gỉ, và titanium cùng với nhiều tuỳ chọn dây đeo khác nhau. Ngoài ra mỗi phiên bản sẽ có option kích thước 41mm và 45mm, GPS only hoặc GPS + Cellular.
Giá bán của Apple Watch Series 7 bản nhôm và Nike+ từ 399 đô / bản Stainless Steel từ 749 đô / bản titanium từ 799 đô và mắc nhất là bản Hermes với nhiều mức giá khác nhau phụ thuộc vào từng loại dây đeo đặc biệt.
Nhiều tuỳ chọn như vậy thì cũng đồng nghĩa với việc một số phiên bản phải đợi đến Tháng 11 thì Apple mới giao hàng được.
Website: Apple

appleđăt trướcapple watchapple watch series 7

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 7: Đặt trước từ 8/10, bán ra từ 15/10

Apple hôm nay cho biết người mua có thể đặt trước với đồng hồ Apple Watch Series 7 bắt đầu từ thứ 6, ngày 8/10 tới và hàng sẽ giao sau đó một tuần. Watch năm nay giao chậm hơn iPhone gần một tháng…

Mở đặt trước cho Apple Watch Series 7 chỉ 400 suất, tranh thủ ngay

Bật mí cho các iFan, Apple Watch Series 7 đang được Thế Giới Di Động mở đặt trước với số lượng siêu giới hạn. Giá chỉ từ 12.990.000 đồng, chưa kể khi đặt trước bạn sẽ còn nhận thêm bộ quà tặng đặc biệt như dây đeo cao cấp, trả góp 0%,...

Watch Series 4 LTE chính thức đến với thị trường Na Uy

Hiện tại, nhiều quốc gia chỉ có Watch Series 4 GPS, nhưng sắp tới sẽ khác. Mới đây, Watch Series 4 LTE đã đến với thị trường Na Uy.

Apple Watch Series 7 có mấy màu?Nên mua màu nào?

Apple Watch Series 7 là phiên bản kế nhiệm của Apple Watch Series 6. So với serie 6, Series 7 năm nay có khá nhiều điểm mới như: màn hình lớn, thêm nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe, bền hơn. Tuy nhiên, vấn đề được không ít bạn quan tâm hiện nay là

Apple Watch Series 7 được mở bán tại Ấn Độ với 2 phiên bản, giá chỉ từ 12.7 triệu

Apple Watch Series 7 hôm nay đã chính thức lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ ở Ấn Độ với 2 kích thước, giá từ 14.7 triệu đồng cho phiên bản 41mm.

Apple Watch Series 3 LTE có thêm bản giới hạn mang tên Midnight Fog

Thực chất đây là phiên bản được ra mắt để cặp đôi với giày mới Air VaporMax mà Nike sắp bán ra với tone màu chủ đạo là xám đậm.

Tính năng sạc nhanh của Apple Watch Series 7 sẽ không tương thích với bộ sạc của Apple Watch cũ

Tính năng sạc nhanh mới nhất trên Apple Watch Series 7 sẽ chỉ có thể hoạt động khi cáp sạc của dòng đồng hồ này được cắm sạc với đúng Apple Watch Series 7.

Apple mở bán Apple Watch Series 7, lên kệ chính thức vào 15/10

Apple hôm nay đã chính thức mở bán Apple Watch Series 7 sau gần 1 tháng giới thiệu. Theo lịch trình mẫu đồng hồ thông minh này sẽ lên kệ vào ngày 15/10.

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.

Nên mua iPhone 13 Pro Max hay iPhone 12 Pro Max?

iPhone 12 Pro Max, 13 Pro Max là hai mẫu smartphone cao cấp nhất hiện tại của Apple. Trong đó iPhone 13 Pro Max không có thay đổi nhiều về thiết kế và chỉ là bản nâng cấp về màn hình, chip và camera của 12 Pro Max. Vậy