Apple mở bán Apple Watch Series 7, lên kệ chính thức vào 15/10

Vào ngày hôm nay, Apple đã chính thức mở bán Apple Watch Series 7 sau gần 1 tháng giới thiệu. Theo lịch trình mẫu đồng hồ thông minh này sẽ lên kệ vào ngày 15/10. Như vậy, Táo Khuyết đã giải quyết được vấn đề về dây chuyền sản xuất để kịp mở bán trong tháng này.



Apple chính thức cho đặt hàng Apple Watch Series 7


Hiên nay, người dùng tại hơn 50 quốc gia trên thế giới đã có thể bắt đầu đặt trước mẫu Apple Watch Series 7 và nhận hàng kể từ ngày 15/10 tức 1 tuần sau khi Apple khởi động chương trình đặt trước.


Trước đó, dòng sản phẩm iPhone 13, iPad mini 6 và iPad 9 mới đã lên kệ không lâu sau khi được giới thiệu tại sự kiện ngày 14/9.


Apple mở bán Apple Watch Series 7, lên kệ chính thức vào 15/10

Apple chính thức cho đặt hàng phiên bản Series 7


Với Series 7, Apple cho biết công ty gặp một vài vấn đề trong khâu sản xuất nên lịch lên kệ của sản phẩm đã bị lùi lại muộn hơn so với các thiết bị khác.


Tuy nhiên, Apple đã sớm khắc phục vấn đề này và người dùng không phải đợi quá lâu để có thể được trải nghiệm mẫu Series 7 mới.


Những thay đổi trên thiết bị


So với các phiên bản tiền nhiệm, Apple Watch Series 7 không mang tới nâng cấp đáng kể về mặt thiết kế như những tin đồn trước đó đã tiết lộ. Đồng hồ vẫn sử dụng khung viền cong nhẹ chứ không phải viền vuông.


Tuy nhiên phiên bản mới có kích thước màn hình lớn hơn một chút, mang tới 2 tuỳ chọn kích thước là 41mm và 45mm, nhưng Apple nói rằng người dùng hoàn toàn có thể sử dụng dây đeo của tuỳ chọn 40mm và 44mm cho Series 7.


Phiên bản được trang bị viên pin lớn hơn


Apple Watch Series 7 có nâng cấp chính tới từ phần cứng bên trong khi trang bị viên pin lớn hơn, sạc nhanh hơn 33% và mặt kính sử dụng loại kính chống vỡ. Đây cũng là mẫu Apple Watch đầu tiên trang bị khả năng chống chịu bụi bẩn IP6X và hỗ trợ chuẩn kháng nước WR50.



Giá mở bán Apple Watch Series 7


Apple sẽ mở bán Series 7 sẽ bao gồm các phiên bản khung viền nhôm, khung viền thép không gỉ và khung viền titanium, mức giá khởi điểm từ 399 USD, tương đương 9 triệu đồng cho tuỳ chọn thấp nhất.


Series 7 phiên bản khung viền nhôm


Ngoài ra Apple cũng cung cấp các phiên bản đặc biệt như bản Nike với mức giá đắt hơn một chút, các phiên bản vỏ thép không gỉ và vỏ titan có mức giá cao nhất, lên tới 849 USD, tương đương 19.3 triệu đồng.



Bên cạnh Apple Watch Series 7, Apple vẫn sẽ tiếp tục sẽ bán ra Apple Watch SE và Apple Watch Series 3. Tại ShopDunk – Đại lý ủy quyền Apple hiện đang cho đặt hàng trước mẫu đồng hồ thông minh với mức giá khởi điểm từ 12,9 triệu đồng và dự kiến sẽ đưa về tay người dùng trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 7: Đặt trước từ 8/10, bán ra từ 15/10

Apple hôm nay cho biết người mua có thể đặt trước với đồng hồ Apple Watch Series 7 bắt đầu từ thứ 6, ngày 8/10 tới và hàng sẽ giao sau đó một tuần. Watch năm nay giao chậm hơn iPhone gần một tháng…

Apple mở dịch vụ sửa chữa miễn phí cho Apple Watch Series 5, Apple Watch SE bị lỗi sạc

Apple đã tiến hành một chương trình sửa chữa mới cho các mẫu Apple Watch Series 5 và Apple Watch SE bị lỗi sạc.

Tính năng sạc nhanh của Apple Watch Series 7 sẽ không tương thích với bộ sạc của Apple Watch cũ

Tính năng sạc nhanh mới nhất trên Apple Watch Series 7 sẽ chỉ có thể hoạt động khi cáp sạc của dòng đồng hồ này được cắm sạc với đúng Apple Watch Series 7.

Apple Watch Series 7 được cho sẽ bán ra từ giữa tháng 10

Nguồn tin từ Jon Prosser cho biết Apple sẽ bắt đầu bán ra đồng hồ Watch Series 7 từ giữa tháng 10 này và việc đặt trước sẽ diễn ra trong tuần đầu tiên của tháng.

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Apple Watch Series 7 có mấy màu?Nên mua màu nào?

Apple Watch Series 7 là phiên bản kế nhiệm của Apple Watch Series 6. So với serie 6, Series 7 năm nay có khá nhiều điểm mới như: màn hình lớn, thêm nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe, bền hơn. Tuy nhiên, vấn đề được không ít bạn quan tâm hiện nay là

Apple Watch Series 7 sẽ chỉ hỗ trợ iPhone chạy hệ điều hành iOS 15

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple. Tuy nhiên, muốn sử dụng Apple Watch Series 7 trên các iPhone cũ, người dùng phải nâng cấp.

Bản cập nhật watchOS 7.3.1 sửa lỗi sạc cho Apple Watch Series 5 và SE

Bản cập nhật watchOS 7.3.1 sửa lỗi sạc cho Apple Watch Series 5 và SE Nếu đang sử dụng Apple Watch Series 5 và SE và gặp lỗi không thể sạc, bạn hãy cập nhật bản watchOS 7.3.1 vừa được phát hành. Người dùng Apple Watch Series 5 và SE gần đây gặp một

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng iCloud trên iPhone 6s Plus

Bạn vừa mới tậu được iPhone 6s Plus nhưng chưa biết cách sử dụng. Bạn không biết iCloud có những tính năng gì, cách sử dụng iCloud trên iPhone 6s Plus như thế nào? Đừng lo lắng nhé, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từ A đến

Kích hoạt chế độ dành riêng cho chơi game trên OPPO F5

OPPO F5 sở hữu một màn hình tràn viền rất tuyệt vời. Với màn hình kích thước lớn 6 inch độ phân giải Full HD+ chiếm gần như toàn bộ mặt trước, trải nghiệm xem phim hay chơi game của người dùng sẽ rất đã.

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện “Unleashed” ngày 18/10 của Apple trên mọi thiết bị

Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, sự kiện 'Unleashed' của Apple sẽ chỉ được tổ chức trực tuyến.

10 mẹo gỡ bỏ các chương trình không thể uninstall

Một loạt các phần mềm không mong muốn có thể làm cho máy tính của bạn trở nên chậm chạp và lộn xộn. Nhưng việc dọn dẹp không phải lúc nào cũng dễ dàng. Vậy, hãy kiểm tra 10 cách sau đây để có thể gỡ bỏ ứng dụng một

Cách mua Bitcoin ở đâu, của ai?Như thế nào?

Bitcoin là một loại tiền tệ kỹ thuật số, không phải là tiền mặt, do đó bitcoin được in giống như các loại tiền giấy thông dụng khác. Vậy nếu muốn mua Bitcoin, thì bạn phải làm như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong bài

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.

Đánh giá toàn diện Sony Xperia XZ: có đáng mua hơn iPhone 7?

Được xem là át chủ bài của Sony ở thời điểm hiện tại, Sony Xperia XZ mang trên mình một diện mạo mới với hiệu năng xử lý đỉnh cao.

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?