Cách một bức ảnh phân thân độc lạ đã có thể giúp bạn "sống ảo"

Không cần sử dụng đến một máy tính có photoshop, bạn vẫn có thể tạo ra các bức ảnh phân thân ngay trên chiếc iPhone của mình. Chỉ với một chút cẩn thận và vài lần nhấn chụp, một bức ảnh phân thân độc lạ đã có thể giúp bạn 'sống ảo'.

Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp hình phân thân trên Appstore như Clone Camera, nhưng đây là ứng dụng tính phí. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ hỗ trợ bạn tạo ra bức hình như vậy bằng một ứng dụng miễn phí là Split Camera.

Cách hoạt động của Split Camera khá khác với các ứng dụng chụp phân thân khác, nghĩa là Split sẽ ghép các khung hình được chụp riêng lẻ với nhau để tạo ra một bức ảnh phân thân.

Sau khi tải ứng dụng thành công, mở ứng dụng lên và lựa chọn số lượng cũng như vị trí khung hình.

Ngay sau đó, bạn cần cấp phép cho Camera hoạt động, một phần sẽ hiển thị máy ảnh còn phần còn lại sẽ được làm mờ, bạn hãy nhấn vào nút chụp hình để chụp. Tương tự, chúng ta sẽ thực hiện với phần còn lại.

Split Camera cho phép bạn làm mờ đi phần ranh giới giữa 2 bức ảnh với thanh trượt như hình bên dưới, nhờ đó bức ảnh ghép trông thực hơn.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng thanh công cụ ở dưới để điều chỉnh vị trí, xoay, đảo ngược bức ảnh sao cho cân đối và phù hợp giữa các bức hình với nhau, hoặc có thể cắt hình theo tỷ lệ 1:1, 3:4 hay 3:2.

Công cụ còn giúp người dùng thay đổi bộ lọc màu sắc cho các khung hình, chỉ cần bạn lựa chọn một khung hình cần chỉnh sửa và lựa chọn hiệu ứng, thay đổi độ tương phản, độ bão hòa màu sắc,...

Sau khi hoàn tất cả chỉnh sửa bạn chọn nút chia sẻ và lưu hình ảnh. 

Để có thể tạo ra một bức ảnh hiệu quả, bạn hãy sử dụng đến chân máy Tripod để chụp như thế này nha.

Vậy là chỉ trong chưa đến vài phút, bạn đã có thể tạo ra bức ảnh phân thân vô cùng đẹp và lạ mắt. Chúc các bạn có những tấm hình ưng ý nhé.

Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Kích hoạt và sử dụng chế độ chia đôi màn hình(Split View)trên Mac OS X El Capitan

Split View là một trong những tính năng được mong đợi nhất trên Mac OS X El Capitan. Tính năng mới này cho phép người dùng có thể mở 2 ứng dụng cùng một lúc, sắp xếp các cửa sổ nằm cạnh nhau mà không cần kéo chuột để kéo từng ứng dụng một trên Mac.

Chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh cận cảnh có những gì giống và khác nhau?

Chụp ảnh xóa phông hiểu theo cách đơn giản là ảnh chụp với phông nền phía sau được làm mờ đi, nhưng chủ thể chính của bức ảnh vẫn được giữ nét lại.

Chụp ảnh xóa phông tuyệt đẹp trên cả những chiếc iPhone chỉ có một camera

Những mẫu iPhone có camera kép như iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus hay iPhone X đều có khả năng chụp ảnh chân dung xóa phông ở tính năng Portrait Mode.

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Cách tải Google Camera 8.4 mới để điện thoại bạn chụp đẹp như Pixel 6

Google Camera 8.4 đã được phát hành cho nhiều dòng điện thoại Android, dựa trên bản build mới của Google dành riêng cho Pixel 6 và Pixel 6 Pro. Sau đây là cách tải Google Camera 8.4...

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần Jaibreak, chỉ đơn giản là truy cập

Hướng dẫn cách chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus đơn giản

Một tính năng đang rất được ưa chuộng trên iPhone 7 Plus đó chính là chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus. Đây là cách giúp bạn tạo ra những bức hình ảnh chất hơn nước cất mà lại vô cùng đơn giản với các thao tác chụp ảnh rất đơn giản.

Cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực kì nhanh chóng và chuẩn xác chỉ với một câu lệnh

Trên hệ điều hành iOS, không đơn thuần việc chụp ảnh chỉ dùng theo cách truyền thống là chụp bằng biểu tượng chụp ảnh, người dùng còn có thể chụp ảnh bằng những cách khác mà không phải ai cũng biết.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Cách tải và cài đặt PDF Candy trên máy tính

PDF Candy là phần mềm quản lý PDF toàn diện, hầu hết các chế độ chỉnh sửa PDF đều cho phép xử lý nhiều file cùng một lúc. PDF Candy sở hữu giao diện hiện đại và trực quan, phù hợp với cả người dùng mới.

Một vài mẹo nhỏ để bản báo cáo Excel của bạn trông chuyên nghiệp hơn

Một vài mẹo bỏ túi nho nhỏ giúp cho bản cáo cáo bằng Excel của bạn trông chuyên nghiệp và ấn tượng hơn.

Hướng dẫn gửi file, nhận file qua Viber điện thoại

Viber không chỉ cho phép người dùng nhắn tin, gọi điện, gọi video hoàn toàn miễn phí mà còn có thể gửi nhận file cực kỳ tiện lợi. Viber hỗ trợ gửi file PDF, DOC, DOCX, XLS... thông qua tin nhắn rất nhanh chóng.

Hướng dẫn cách ngăn chặn mã độc tự xóa Unikey, Zalo tại Việt Nam

Toàn bộ những máy tính bị nhiễm virus này sẽ mất bộ gõ tiếng Việt như Unikey, Vietkey, thậm chí cả Zalo. Sau đó người dùng không thể cài lại được nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.