Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá chi tiết hơn về sản phẩm qua bài viết dưới đây nhé.


Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên
Trên tay Nokia T20

Trên tay Nokia T20 về thiết kế và màn hình


Trên tay Nokia T20, có thể thấy tổng thể máy tương đối nhỏ, nhẹ với kích thước 247.6 x 157.5 x 7.8 mm và trọng lượng chỉ 470g. Ngoài ra, T20 sở hữu thiết kế với 4 góc bo cong cùng các cạnh bo tròn, cho cảm giác cầm nắm trên tay khá dễ chịu và ôm tay hơn, cho phép bạn có thể sử dụng máy với thời gian lâu hơn. Nokia T20 cũng có khả năng chống nước đạt chuẩn IP52 giúp máy được bảo vệ trước sự tác động của một số điều kiện thời tiết.


Thiết kế tối giản với trọng lượng nhẹ, cho cảm giác cầm nắm trên tay khá dễ chịu

Mặt lưng của Nokia T20 có thiết kế đơn giản với cụm camera sau hình viên thuốc nằm ở góc trên bên trái và logo thương hiệu Nokia được đặt ở chính giữa. Mặt lưng này được làm nhám giúp vẻ ngoài của T20 trông đẹp và hiện đại hơn mà không hề mang lại cảm giác rẻ tiền. Đáng tiếc là mặt lưng máy vẫn bị bám mồ hôi và dấu vân tay dù không nhiều.


Màn hình lớn, độ phân giải cao, hình ảnh sắc nét và khả năng hiển thị ngoài trời khá tốt

Mặt trước của Nokia T20 là màn hình 10.4 inch với độ phân giải 2K và độ sáng tối đa 400 nit. Có thể nói màn hình này là điểm nhấn nổi bật của T20, khi người dùng chỉ phải bỏ ra số tiền chưa đến 6 triệu đồng nhưng đã được sở hữu một màn hình có độ phân giải cao, hình ảnh sắc nét và khả năng hiển thị ngoài trời khá tốt. Sản phẩm hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu làm việc cũng như giải trí của người dùng.


Các viền màn hình của Nokia T20 khá dày, làm cho tỉ lệ màn hình và thân máy không được tối ưu. Điều này có gây ảnh hưởng đôi chút đến trải nghiệm thị giác của người dùng. Tuy nhiên, bù lại nó lại gia tăng cảm giác an toàn hơn khi sử dụng, đặc biệt là trong trường hợp người dùng trót làm rơi chiếc máy tính bảng này.


Viền màn hình khá dày làm cho tỉ lệ màn hình và thân máy không được tối ưu

Màn hình của Nokia T20 còn được trang bị camera selfie 5MP giúp người dùng chụp ảnh selfie, thực hiện cuộc gọi video call hay tham gia các cuộc họp, buổi học trực tuyến trên ứng dụng Zoom, Google Meet,…Đây là một nhu cầu rất cần thiết trong tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay.


Cạnh trên của Nokia T20 là vị trí của loa và nút nguồn, cạnh dưới là cổng sạc, khe loa và jack cắm tai nghe 3.5 mm.


Cạnh dưới là cổng sạc, khe loa và jack cắm tai nghe 3.5 mm
Cạnh trên là loa và nút nguồn

Cạnh phải là phím tăng giảm âm lượng và cạnh trái là hai mic thu âm giúp Nokia T20 thu âm thanh tốt hơn khi gọi video.


Cạnh trái là 2 mic thu âm

Về cấu hình


Nokia T20 được cung cấp sức mạnh bởi con chip Unisoc Tiger T610, đi kèm RAM 3GB/4GB và ROM 32GB/64GB. Đây là 1 con chip cấp thấp với số điểm kiểm tra qua phần mềm Geekbench 5 là 346 điểm đơn lõi và 1.172 điểm đa lõi.


Nokia T20 chỉ nên sử dụng đối với các tác vụ nhẹ thông thường và chơi các game nhẹ

Với cấu hình trên, Nokia T20 chỉ nên sử dụng đối với các tác vụ nhẹ thông thường và chơi các game nhẹ mà thôi, phù hợp sử dụng với những bạn học sinh, sinh viên cần 1 chiếc máy tính bảng giá tốt để học hoặc làm việc online.


Mặc dù bộ nhớ trong của Nokia T20 thì hơi thấp, tuy nhiên máy được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ micro SD có thể mở rộng lên tới 512 GB, giúp bạn thoải mái lưu trữ phim hình ảnh, video.


Máy được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ micro SD có thể mở rộng lên tới 512GB

Ngay khi lên kệ, Nokia T20 được cài sẵn hệ điều hành Android 11. Ngoài ra, HMD Global cũng hứa hẹn máy sẽ tiếp tục được cung cấp hệ điều hành Android 12 và Android 13 cùng 3 năm cập nhật bảo mật hàng tháng. Đồng thời, Nokia T20 cũng sẽ chạy trên hệ điều hành Android gốc, hứa hẹn máy sẽ được cập nhanh nhanh chóng hơn.


Nokia T20 còn được trang bị tính năng Family Link và Kids Space

Không chỉ vậy, Nokia T20 còn được trang bị tính năng Family Link cho phép cha mẹ đặt giới hạn thời gian sử dụng máy, phê duyệt/từ chối ứng dụng từ xa, hay thêm ứng dụng do giáo viên đề xuất trực tiếp vào máy. Trong khi đó, tính năng Kids Space cho phép biến Nokia T20 thành 1 chiếc máy tính bảng với các ứng dụng, sách và video được chọn để giải trí và giáo dục cho trẻ em.


Về dung lượng pin


Nokia T20 được tích hợp viên pin lớn 8.200 mAh, cho phép máy có thể sử dụng lên đến 15 giờ lướt web, 10 giờ xem video và 7 giờ gọi video call. Qua bài thử nghiệm phát video từ 100% đến 0% pin trên trang web Trusted Reviewer cho thấy Nokia T20 có thể trụ được 12 giờ 20 phút.


Thời lượng pin trên Nokia T20 rất tốt, giúp bạn sử dụng thoải mái cả ngày mà không cần phải sạc pin

Như vậy, có thể nói thời lượng pin trên Nokia T20 rất tốt, giúp bạn sử dụng thoải mái cả ngày mà không cần phải sạc pin. Ngoài ra, Nokia T20 còn được hỗ trợ sạc 15W giúp người dùng sạc đầy viên pin lớn nhanh hơn. Tuy nhiên, cần lưu ý là củ sạc đi kèm trong hộp chỉ có công suất 10W, vì vậy nếu muốn tận dụng hết khả năng sạc nhanh của Nokia T20 thì bạn cần mua thêm một củ sạc bên ngoài.


Về camera


Chất lượng camera ở mức ổn và có thể đáp ứng tốt các nhu cầu chụp ảnh đơn giản hay scan nhanh tài liệu

Nokia T20 được trang bị camera 8MP đi kèm tính năng tự động lấy nét và đèn flash LED. Chất lượng camera này ở mức ổn và có thể đáp ứng tốt các nhu cầu chụp ảnh đơn giản hay scan nhanh tài liệu. Ngoài ra, máy cũng sở hữu micro kép giúp hỗ trợ cuộc gọi video và loa âm thanh nổi với tính năng OZO Playback nhằm tăng cường âm thanh khi người dùng đang chơi game hoặc xem phim.


Về giá bán


Dự kiến, Nokia T20 sẽ được bán ra tại thị trường Châu Âu với 2 phiên bản Wi-Fi và 4G. Cụ thể, phiên bản Wifi sẽ có giá bán khởi điểm là 200 Euro (tương đương khoảng 5,2 triệu đồng), và phiên bản 4G LTE sẽ có giá bán khởi điểm từ 240 Euro (tương đương khoảng 6,3 triệu đồng).


Nokia T20 sẽ được bán ra tại thị trường Châu Âu với 2 phiên bản Wi-Fi và 4G

Trên tay Nokia T20, với mức khá hợp lý chỉ chưa đến 6 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy tính bảng với màn hình sắc nét, pin trâu và đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng hàng ngày của mình. Sản phẩm rất phù hợp với người dùng giải trí nhẹ nhàng, học tập online hay dành cho trẻ em.

TIN LIÊN QUAN

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 sẽ được lên đời Android 8.0

Ai đang sở hữu hay chuẩn bị mua Nokia 3 thì đây chính là một tin vui, theo đó, Nokia 3 được xác nhận sẽ lên đời Android 8.0 trong thời gian...

Livestream sự kiện ra mắt các sản phẩm Nokia tại Việt Nam 2017

Sau bao ngày mong mỏi chờ đợi cuối cùng những sản phẩm của Nokia là “cục gạch” Nokia 3310 2017 và bộ 3 Nokia 3,5,6 cũng chính thức có mặt tại Việt Nam.

Lộ diện thêm hình ảnh mặt lưng chiếc Nokia 2

Sau khi Nokia quay trở lại và gây sự chú ý với hàng loạt các smartphone như Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6,... Nhiều thông tin cho rằng, sắp tới nhà...

Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 sẽ sớm được lên đời Android 9

CPO của HMD – Juho mới đây còn chia sẻ trên Twitter xác nhận rằng những smartphone như Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 cũng sẽ được lên đời Android 9, nhưng thời điểm cụ thể chưa được tiết lộ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7.1: Thiết kế tốt, hiệu năng mượt, đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Đánh giá CPU Core i7-8700K giá khoảng 9,75 triệu đồng

Về cơ bản, thiết kế Core i7-8700K vẫn áp dụng quy trình sản xuất 14nm tương tự chip i7-7700K nhưng tối ưu hơn về hiệu suất tính toán trên mỗi watt điện năng tiêu thụ.

Trên tay Vivo S10e: Màn AMOLED, MediaTek Dimensity 900, pin 4000 mAh, giá từ 8,5 triệu

Sau một thời gian dài hé lộ, cuối cùng Vivo S10e cũng chính thức được công bố ra thị trường. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng camera chất lượng, Vivo S10e sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ tuổi. Trong