Bỏ túi ngay cách chuyển văn bản thành giọng nói trực tuyến bạn không nên bỏ qua

Để có thể thực hiện được việc chuyển văn bản thành giọng nói trực tuyến thì bạn cần phải sử dụng đến sự trang web Sound of Text. Sound of Text được biết đến là một trang web hỗ trợ chuyển văn bản thành giọng nói hoàn toàn miễn phí mà không cần phải tốn thời gian hay dung lượng để cài đặt phần mềm. Ngoài ra, trang web còn hỗ trợ nhiều loại ngôn ngữ khác nhau, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn cho việc tạo ra những file thuyết minh chất lượng.

Hướng dẫn cách chuyển văn bản thành giọng nói trực tuyến

Trên máy tính

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào trang web để chuyển văn bản thành giọng nói Tại đây.

Bước 2: Tại mục Text, bạn hãy nhập nội dung mà bạn cần muốn chuyển sang giọng nói. Sau đó, tại mục Voice bạn hãy chọn vào ngôn ngữ mà bạn muốn sử dụng nhé. Sau khi đã hoàn tất, bạn hãy chọn vào mục Submit để trang web tiến hành chuyển đoạn văn bản bạn vừa nhập thành giọng nói.


Bỏ túi ngay cách chuyển văn bản thành giọng nói trực tuyến bạn không nên bỏ qua

Bước 3: Sau khi hoàn tất quá trình chuyển đổi, trang web sẽ hiển thị một file kết quả tại mục Sounds. Bạn có thể tiến hành nghe thử bằng cách nhấn vào Play hoặc tải về máy tính bằng cách nhấn vào Download.


Trên điện thoại

Bước 1: Tương tự như trên máy tính, đầu tiên bạn cũng phải truy cập vào trang web Tại đây.

Bước 2: Tại mục Text, bạn hãy nhập nội dung mà bạn cần muốn chuyển sang giọng nói. Sau đó, tại mục Voice bạn hãy chọn vào ngôn ngữ mà bạn muốn sử dụng. Chọn vào Submit để hoàn tất.


Bước 3: Để nghe thử, bạn hãy chọn vào mục Play hoặc chọn vào Download để tải về máy. Thật đơn giản phải không nào.


Trên đây là cách để chuyển văn bản thành giọng nói trực tuyến mà không cần phải sử dụng một phần mềm bên thứ ba nào. Chúc các bạn có được những file âm thanh thuyết minh chất lượng để chèn vào video. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ nhé!

TIN LIÊN QUAN

Cách chuyển văn bản thành giọng nói bằng SpeechTexter

SpeechTexter là dịch vụ trực tuyến chuyển đổi hơn 40 thứ tiếng thành giọng nói, bao gồm cả Tiếng Việt. Chúng ta có thể sử dụng trên máy tính hoặc điện thoại.

Đây là cách thay đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS

Từ phiên bản hệ điều hành MacOS 11.3 trở lên, Apple đã cho phép người dùng có thể đổi giọng nói và ngôn ngữ cho Siri thay vì giọng mặc định. Vậy bạn đã biết cách để thực hiện chưa?

Hướng dẫn đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS

Có thể bạn chưa biết, Apple giờ đây đã cho phép người dùng thay đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS thay vì mặc định như trước đây.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn chuyển đổi Word sang PDF bằng công cụ trực tuyến miễn phí

Vì lẽ đó, trước khi muốn upload tài liệu Word lên mạng bạn hãy chuyển đổi sang định dạng PDF trước. Có rất nhiều cách để chuyển đổi sang định dạng PDF.

Cách nghe nhạc miễn phí trên Sound Tube Music Streamer Pro iPhone

Sound Tube Music Streamer Pro là ứng dụng nghe, tải nhạc miễn phí trên nhiều nguồn khác nhau như SoundCloud, YouTube, Google Drive, MEGA,... Ứng dụng còn hỗ trợ người dùng nghe nhạc ở màn hình khóa.

Cắt video trực tuyến miễn phí với Online Video Cutter

Với những tính năng trên, Online Video Cutter có thể đáp ứng hoàn toàn việc cắt video như trên một phần mềm

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn làm việc này chỉ với vài thao …

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Có thể chơi game kiếm tiền trên điện thoại? Đừng bỏ qua 4 tựa game này

Không dừng lại là những giây phút giải trí sau giờ làm việc, học tập mệt mỏi, căng thẳng. Game đang dần trở thành một cách thức để người chơi có thể thoả mãn đam mê nhưng vẫn kiếm được tiền thật.

Cách tạo biểu tượng ứng dụng Gmail nằm ngoài giao diện desktop

Gmail, ứng dụng đọc mail rất phổ biến của Google gần như đã trở thành một phần không thể thiếu của tất cả người dùng internet Việt Nam. Tuy vậy, thao tác đăng nhập Gmail thông qua trình duyệt web khá rườm rà và mất

Cách tạo hình nền tự động hiển thị kết quả World Cup 2018

Không khí sôi động của mùa World Cup 2018 đã ngập tràn khắp nơi trên thế giới, với sự chờ đón những trận cầu đỉnh cao giữa các đội bóng. Bạn không có nhiều thời gian để xem các trận bóng, nhưng vẫn muốn theo dõi kết

Mẹo kích hoạt chờ cuộc gọi trên iPhone

Khi bạn đang nhận cuộc gọi trên điện thoại iPhone và có một số khác gọi đến, tổng đài sẽ thông báo cho người thứ 2 gọi điện báo đường dây hiện đang bận. Tuy nhiên bạn đừng lo lắng, mẹo kích hoạt chờ cuộc gọi trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.

Dánh giá camera Nokia 7 Plus: Liệu có được như thời hoàng kim?

Đầu tiên, hãy cùng mình nhìn lại một chút về quá khứ của Nokia, từ thời những chiếc Lumia với khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Những chiếc smartphone từ giá rẻ như 520 cũng có thể phơi sáng, rồi sang đến 830, 930 rồi 1520

Đánh giá nhanh Roar 3 và Roar Plus: bộ đôi smartphone giá tốt cho sinh viên

Với người dùng yêu thích công nghệ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên có điều kiện kinh tế không cao thì việc lựa chọn một điện thoại thông minh đáp ứng được nhu cầu học tập, giải...