Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Bạn đã bao giờ thử làm méo giọng mình hay chưa? Việc biến đổi giọng video không phải là khái niệm mới và có rất nhiều công cụ hỗ trợ. Modulate là công cụ trực tuyến ghi âm giọng nói và biến đổi giọng nói, sử dụng công cụ Machine Learning để làm thay đổi giọng nói.


Theo như nhà phát triển thì Modulate có thể chuyển đổi giọng nam sang giọng nữ và ngược lại, nhái giọng một số nhân vật, cải thiện chất lượng cho âm thanh. Hiện tại công cụ Modulate đang trong quá trình thử nghiệm, nhưng người dùng hiện tại có thể thử dùng Modulate.


Hướng dẫn dùng Modulate biến đổi giọng


Bước 1:


Người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của Modulate.


Bước 2:


Kéo xuống nội dung bên dưới phần Try Modulate for yourself!. Tại đây người dùng sẽ thấy có 2 biểu tượng micro để thu tiêng trực tiếp và camera để sử dụng webcam trên máy tính.



Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Người dùng cần đồng ý để Modulate sử dụng micro trên máy tính, nhấn Cho phép. Sau đó bạn tiến hành ghi âm giọng nói của mình. Do mới ở quá trình thử nghiệm nên sẽ chỉ thu được 10 giây. Nếu thu âm quá 10 giây sẽ báo lỗi.




Bước 3:


Sau khi ghi âm xong chúng ta sẽ sử dung các thanh chỉnh giọng ở giữa nội dung để điều chỉnh giọng của mình. Cuối cùng nhấn nút Apply để áp dụng thay đổi.




Bước 4:


Chờ quá trình trích xuất âm thanh và bạn sẽ thấy nút Play để nghe trước giọng nói. Có thể nhấn nút Download để tải video hoặc nút Chia sẻ để chia sẻ âm thanh lên Facebook, Twitter.




Được biết khi Modulate chính thức phát hành sẽ có thêm tùy chọn nhái giọng người nổi tiếng, có thể thu âm giọng nói hơn 10 giây. Hy vọng nhà sản xuất sẽ thêm tính năng tải file âm thanh có sẵn trên máy tính.


Xem thêm:


Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cách chuyển văn bản thành giọng nói bằng SpeechTexter

SpeechTexter là dịch vụ trực tuyến chuyển đổi hơn 40 thứ tiếng thành giọng nói, bao gồm cả Tiếng Việt. Chúng ta có thể sử dụng trên máy tính hoặc điện thoại.

Bỏ túi ngay cách chuyển văn bản thành giọng nói trực tuyến bạn không nên bỏ qua

Bạn đang tập quay những đoạn video để đăng lên Youtube hoặc lên các nền tảng mạng xã hội. Bạn muốn sử dụng phương pháp thuyết minh cho video mà không muốn sử dụng giọng thật của bạn nhưng lại không biết cách.

Mẹo biến giọng nói thành văn bản cực kỳ nhanh và hiệu quả trên smartphone

Trên iOS các bạn dùng bàn phím Tiếng Việt mặc định bằng cách thiết lập trong phần: Cài đặt > Cài đặt chung > Bàn phím > Tích Bật Đọc chính tả > Phần Ngôn ngữ Đọc chính tả các bạn chọn Tiếng Việt/ Tiếng Anh.

Đây là cách thay đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS

Từ phiên bản hệ điều hành MacOS 11.3 trở lên, Apple đã cho phép người dùng có thể đổi giọng nói và ngôn ngữ cho Siri thay vì giọng mặc định. Vậy bạn đã biết cách để thực hiện chưa?

Cách soạn thảo bằng giọng nói với ứng dụng Speechnotes

Với ứng dụng Speechnotes – Speech To Text, bạn có thể soạn thảo như một phần mềm soạn thảo văn bản thông thường hoặc đặc biệt hơn là nhập văn bản bằng giọng nói với hơn 100 ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt.

Nhập văn bản bằng giọng nói tiếng Việt chính xác trên iPhone

Sử dụng tính năng hay và tiện lợi có sẵn trên iPhone để soạn văn bản, tin nhắn, gửi mail, tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt chính xác

Hướng dẫn đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS

Có thể bạn chưa biết, Apple giờ đây đã cho phép người dùng thay đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS thay vì mặc định như trước đây.

Mách bạn các ứng dụng đổi giọng nói trên Messenger cực kì thú vị, thử ngay nào!

Bạn có muốn cuộc trò chuyện Messenger với bạn bè trở nên thú vị hơn? Vậy hãy thử ngay các ứng dụng chuyển đổi giọng dưới đây nhé!

THỦ THUẬT HAY

Tự thiết kế cover facebook đón năm mới không đụng hàng cực dễ

Bạn không phải là một chuyên viên thiết kế nhưng vẫn muốn tự tay tạo ra một tấm ảnh bìa Facebook cho riêng mình thật độc đáo?

Mới sử dụng Linux nên dùng distro nào?

Không giống như Windows hay Mac, Linux có nhiều phiên bản với tên gọi khác nhau. Nếu là người mới tìm hiểu về hệ điều hành này, hẳn bạn sẽ bị lạc giữa vô vàn phiên bản và băn khoăn không biết nên bắt đầu sử dụng bản

Tạo, đổi tên và xóa các thư mục trên iPhone hoặc iPad

Thay vì sở hữu ngăn kéo ứng dụng, giúp quản lý ứng dụng như một số hệ điều hành khác, các ứng dụng trên iOS đều tập trung trên màn hình chính.

Tải nhạc và video trên Youtube cực kì đơn giản với cách sau

Nếu bạn thường xuyên sử dụng Youtube và muốn tải những clip hay nhạc về nhưng không biết là thế nào thì bài viết sau sẽ giúp cho bạn việc đó. Mời...

Khắc phục lỗi con trỏ chuột biến thành khối màu đen

Vào một ngày đẹp trời con trỏ văn bản của bạn đột nhiên xuất hiện một màu đen khó chịu. Bạn loay hoay không biết làm thế nào để chuyển về hiện trạng cũ ? Dưới đây là bài viết hưỡng dẫn các bạn cách khắc phục nhanh nhất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử

Mở hộp Audeze LCDi4: Tai nghe in-ear từ phẳng tuyệt vời nhất

Hình ảnh anh em thấy trong bài này là quá trình mở hộp chiếc tai nghe in-ear mình cho là đỉnh nhất hiện nay. Chiếc LCDi4 của Audeze dùng công nghệ từ phẳng, sản xuất bằng tay ở California và đang bán với số lượng giới