Mách bạn các ứng dụng đổi giọng nói trên Messenger cực kì thú vị, thử ngay nào!

Trong bài viết này, sẽ gợi ý bạn các ứng dụng chuyển đổi giọng thú vị cho cả Android và iOS.

Cách đổi giọng trên điện thoại Android

Các ứng dụng được ưa chuộng để đổi giọng dành cho điện thoại Android hiện nay có thể kể đến: Squeak Voice Changer, Voice Changer With Effects Super Voice Charge.

Squeak Voice Changer

Squeak Voice Changer là ứng dụng giúp bạn thay đổi giọng nói một cách đơn giản. Ngoài ra, bạn có thể tải xuống tệp âm thanh nhanh chóng để gửi qua Messenger cho bạn bè hoặc chia sẻ ngay trên mạng xã hội.


Mách bạn các ứng dụng đổi giọng nói trên Messenger cực kì thú vị, thử ngay nào!

Tải Squeak Voice Changer tại đây

Super Voice Charge

So với nhiều ứng dụng khác thì Super Voice Charge có giao diện khá thân thiện và dễ sử dụng. Ở đây cũng đa dạng các kiểu giọng khác nhau như: giọng nam, giọng nữ, trẻ con, người già hay robot và minion. 


Tải Super Voice Charge tại đây

Voice Changer 

Có thể nói trong ba ứng dụng đổi giọng dành cho Android thì Voice Changer cung cấp nhiều kiểu giọng nhất, đến 52 kiểu khác nhau. Bạn sẽ thỏa sức tạo ra nhiều giọng nói đa dạng để gửi Messenger cho bạn bè.


Tải Voice Changer tại đây

Cách đổi giọng trên điện thoại iOS

Đối với iOS, đây là các ứng dụng đổi giọng phổ biến: Voice Changer+, Magic Voice Voice Changer Plus.

Voice Changer+

Voice Changer+ là một ứng dụng rất tuyệt vời nếu bạn thích chuyển đổi giọng. Tại đây, bạn có thể kết hợp hơn 800 giọng nói để thay đổi thành giọng cuối cùng.


Tải Voice Changer+ tại đây

Magic Voice

Magic Voice là ứng dụng rất được yêu thích khi có khoảng hơn 165.000 lượt tải, rất đáng trải nghiệm để có những cuộc trò chuyện Messenger mới mẻ và vui tươi hơn. Ở Magic Voice bạn không chỉ đổi giọng mà còn có thể chỉnh tốc độ giọng.


Tải Magic Voice tại đây

Voice Changer Plus

Voice Changer Plus là một trong những ứng dụng đổi giọng được ưa chuộng nhất trên cửa hàng App Store. Với ứng dụng này, bạn có thể thay đổi hàng chục giọng nói vui nhộn cùng hiệu ứng âm thanh ấn tượng. Thậm chí, bạn cũng có thể phát ngược giọng nói để chia sẻ qua Messenger với bạn bè, cuộc trò chuyện sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ.


Trên là các ứng dụng đổi giọng cực kì thú vị, giúp cuộc trò chuyện hằng ngày của bạn trở nên vui nhộn hơn. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn. Nếu cảm thấy hay, đừng quên chia sẻ với nhiều người cùng biết nữa nhé!


Đây là cách đặt biệt danh trên Messenger điện thoại và máy tính bạn không nên bỏ qua
Bỏ túi ngay cách đổi nhạc chuông Messenger cực dễ

TIN LIÊN QUAN

Những lệnh điều khiển hữu ích với Bixby Voice trên Galaxy S8

Bixby Voice là trợ lý ảo trên thiết bị Galaxy S8 điều khiển bằng gióng nói, hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng cũng như tăng trải nghiệm sử dụng.

Hướng dẫn bạn cách ghi âm cuộc gọi trên Messenger bằng máy tính và điện thoại

Bạn muốn ghi âm cuộc gọi trên Messenger để lưu lại những cuộc hội thoại quan trọng nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên máy tính và điện thoại.

Cách mở khoá bằng khuôn mặt và giọng nói cực nhanh

Nếu bạn đang lo lắng bạn bè đọc trộm tin nhắn trên Facebook thì mình xin hướng dẫn mọi người một cách để giải quyết vấn đề này.

Cách chặn điện thoại Android âm thầm nghe lén một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tắt tính năng trợ lý giọng nói của Google khi không sử dụng để tránh ảnh hưởng đến tính riêng tư của bạn. Click xem ngay nhé!

Bỏ túi ngay cách chuyển văn bản thành giọng nói trực tuyến bạn không nên bỏ qua

Bạn đang tập quay những đoạn video để đăng lên Youtube hoặc lên các nền tảng mạng xã hội. Bạn muốn sử dụng phương pháp thuyết minh cho video mà không muốn sử dụng giọng thật của bạn nhưng lại không biết cách.

6 mẹo để làm chủ bàn phím của thiết bị Android

Nếu chỉ dùng bàn phím ảo của Android để gõ chữ vào, bạn đang bỏ lỡ nhiều tính năng tuyệt vời. Có nhiều thứ để tìm hiểu về bàn phím hơn bạn tưởng.

Hướng dẫn vô hiệu hóa phím bấm Bixby trên smartphone Samsung

Bixby được giới thiệu lần đầu trên thế hệ Galaxy S8 và tích hợp hẳn phím bấm vật lý cho trợ lý ảo này, giúp người dùng có thể ra lệnh để thực hiện nhanh một số tác vụ cần thiết, tuy nhiên người dùng không thể vô hiệu hóa trợ lý ảo Bixby trên thế hệ

Bixby hữu ích hơn một chút trên Galaxy S9 với 3 mẹo nhỏ

Nếu bạn đã mua Galaxy S9 hoặc Galaxy S9+ thì chắc chắn bạn đang có một trong những điện thoại cung cấp trải nghiệm Android tốt nhất trên thị trường. Với chúng, bạn có thể chụp được các bức ảnh đẹp một cách đơn giản, sử dụng công nghệ quét khuôn mặt

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày 5k để có ngay 1GB Data tốc độ cao

Bạn đang cần một gói Data 4G Viettel dung lượng ổn để sử dụng cho một ngày? Đây là cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày 5k để có ngay 1GB Data tốc độ cao truy cập Internet...

Hướng dẫn thay đổi số điện thoại đã đăng ký tài khoản ngân hàng

Bên cạnh việc danh bạ điện thoại bị đảo lộn thì việc thay đổi này còn ảnh hưởng đến các ứng dụng OTT như Viber, Zalo, vv. Đặc biệt tài khoản ngân hàng của người dùng cũng đã được liên kết với số điện thoại nên để nhận

5 điều cần làm khi Firefox chạy chậm hơn các trình duyệt web khác

Mozilla Firefox vẫn là một trong những trình duyệt web phổ biến nhất hiện nay. Nhưng bạn càng sử dụng nó nhiều thì trình duyệt dường như càng phản ứng chậm. Vậy bạn có thể làm gì khi Firefox chạy chậm, trong khi các

Làm sao để tải phụ đề video trên Youtube nhanh chóng và đơn giản?

Để tải phụ đề video trên Youtube, chúng ta có thể sử dụng các dịch vụ tải phụ đề trực tuyến và hoàn toàn miễn phí. Người dùng có thể lựa chọn tải phụ đề với các ngôn ngữ khác nhau.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,