Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản trên Facebook

Mới dây Facebook đã thử nghiệm tính năng mới với mục đích hỗ trợ người dùng chuyển hoặc thêm các tài khoản nhanh, cho phép đăng nhập nhiều tài khoản cùng một lúc, để dễ và tiện trong quá trình quản lý cũng như sử dụng của người dùng.
Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản trên Facebook

Lưu ý: Hiện tại tính năng này đang ở bước thử nghiệm, do đó chỉ xuất hiện trên một số tài khoản. 

Cụ thể, khi đăng nhập bằng phiên bản máy tính trên Facebook, một biểu tượng mới sẽ xuất hiện cạnh tên trang cá nhân của bạn. Khi nhấp vào đây, một tùy chọn chuyển hoặc thêm tài khoản sẽ xuất hiện cùng theo đó là một số gợi ý đăng nhập vào tài khoản đã được đăng nhập trên thiết bị.

Ảnh: internet

Ngoài ra nếu tài khoản của bạn không được nằm trong danh sách thử nghiệm tính năng mới từ Facebook, bạn có thể làm theo cách sau mà không phải chờ đợi đến tính năng đặc biệt này.

Từ các trình duyệt Chrome, Cốc cốc, Opera,... hãy tải tiện ích SessionBox tại đây. SessionBox cho phép bất kỳ ai có thể sử dụng đồng thời nhiều tài khoản cùng một trình duyệt, trên cùng một thiết bị của họ.

Nếu không cần thiết việc đồng bộ hóa dữ liệu, bạn có thể chọn Or Sign in as Guest mà không cần tạo tài khoản của SessionBox.

Để thêm nhiều tài khoản Facebook mới, từ trang chủ Facebook, bạn chọn biểu tượng + ở mục Sessions for current size.

Ngay lúc này bạn sẽ được đưa ra màn hình đăng nhập, cùng theo đó là yêu cầu nhập một tên bất kỳ cho Sessions để dễ quản lý, Sau đó hãy nhập mật khẩu cũng như tên đăng nhập cho tài khoản khác muốn đồng quản lý.

Sau này, để có thể truy cập vào các tài khoản này, bạn có thể chọn đúng tên đã cài đặt tại các mục trong tùy chọn.

Như vậy chẳng phải đợi đến lúc Facebook hỗ trợ rộng rãi trên các tài khoản, bạn đã có thể đồng quản lý các tài khoản trên cùng một trình duyệt, cùng một thiết bị. Chúc các bạn thực hiện thành công.

TIN LIÊN QUAN

Tiện ích SessionBox giúp đăng nhập một lần hàng chục tài khoản Facebook, Email

Bạn có nhiều tài khoản Facebook hoặc cần theo dõi nhiều Email cùng lúc? Chắc hẳn trước đây để có thể sử dụng được nhiều tài khoản một lần, bạn thường đăng nhập bằng tab ẩn danh hoặc nhiều trình duyệt web khác nhau.

Xóa ngay tài khoản Facebook chỉ với vài thao tác đơn giản.

Bạn đang lo lắng về vấn đề bảo mật của Facebook, bạn lo sợ bị lấy cắp thông tin cá nhân hoặc đơn giản chỉ muốn xóa Facebook cũ để tạo Facebook mới, TCN sẽ giúp bạn xóa ngay tài khoản Facebook chỉ với vài thao tác đơn giản.

Cách đăng xuất nhanh toàn bộ tài khoản trên Chrome chỉ với 1 click

Từ bây giờ, khi muốn đăng xuất bạn chỉ cần bấm lên biểu tượng Logout 4 All. Quá trình đăng xuất chỉ mất 2-3 giây. Logout 4 All hỗ trợ đăng xuất trên Gmail, Facebook, Twitter, Yahoo,… và nhiều trang web khác.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Đăng nhập tài khoản facebook an toàn trên laptop, điện thoại bằng 3 cách khác nhau

Đăng nhập vào facebook trên laptop, điện thoại cũng là cả một nghệ thuật. Nếu bạn chỉ biết đến cách đăng nhập đơn thuần là nhập địa chỉ email, thì chúng tôi xin bật mí là có tận 3 cách để đăng nhập vào tài khoản facebook an toàn trên laptop, điện

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

THỦ THUẬT HAY

ChromaCam - ứng dụng xóa phông, lồng PowerPoint, logo khi gọi video hay stream qua webcam

ChromaCam là một ứng dụng khá hay cho phép chúng ta tùy biến nền, thêm hiệu ứng khi thực hiện video call hay stream trên các nền tảng như Facebook, YouTube. ChromaCam do Personify phát triển và mình nghe nói là có

Hướng dẫn hạ phiên bản Chrome trên Windows

Chrome 69 vừa ra mắt người dùng máy tính cách đây không lâu, ngoài việc thay đổi giao diện, trình duyệt web số một thế giới này còn được bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới. Tuy nhiên không phải ai cũng thích và quen

Tên các loại quả bằng tiếng Anh, Apple, Orange, Banana

Tên các loại quả bằng tiếng Anh chính là những từ vựng cơ bản mà bạn sẽ phải tìm hiểu trong quá trình học tiếng Anh. Thông qua vốn hiểu biết về tên các loại quả bằng tiếng Anh, các bạn sẽ làm phong phú thêm vốn từ của

Cách khắc phục lỗi không gọi được video Facebook trên laptop

Trước tiên để thực hiện cuộc gọi thoại trên Facebook Messenger, bạn cần cho phép ứng dụng truy cập camera và microphone để người dùng khác có thể nhìn thấy và nghe được giọng nói của bạn.

Hướng dẫn kiểm tra RAM của máy tính

RAM chính là nơi máy tính lưu trữ thông tin để chạy chương trình. Khi máy tính chạy chậm, có thể thủ phạm là do dung lượng bộ nhớ RAM quá ít. Bạn có thể kiểm tra dung lượng RAM đã cài đặt, cũng như dung lượng đã được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?

Đánh giá nhanh Xiaomi MI A1: Cấu hình tốt so với giá, có bán chính hãng, giá 5,99 triệu đồng

Điện thoại MI A1 của hãng Xiaomi có cấu hình rất tốt trong tầm giá, giá chính hãng chỉ có 5,99 triệu nhưng được trang bị camera kép, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, chip xử lý Snapdragon 625 và dùng giao diện gốc của

Đánh giá chi tiết BlackBerry KEY2: Liệu có đạt được thành công như người tiền nhiệm?

BlackBerry KEY2 là phiên bản kế nhiệm của chiếc BlackBerry KeyOne và được kế thừa bàn phím QWERTY của năm ngoái. Giống như người tiền nhiệm, thiết bị này vẫn giữ lại các yếu tố hình thức truyền thống nhưng đi kèm với