Tiện ích SessionBox giúp đăng nhập một lần hàng chục tài khoản Facebook, Email

Với tiện ích mở rộng SessionBox trên Google Chrome, bạn hoàn toàn có thể đăng nhập một lần hàng chục tài khoản Facebook, Email. 

Tiện ích SessionBox giúp đăng nhập một lần hàng chục tài khoản Facebook, Email

Bạn có nhiều tài khoản Facebook hoặc cần theo dõi nhiều Email cùng lúc? Chắc hẳn trước đây để có thể sử dụng được nhiều tài khoản một lần, bạn thường đăng nhập bằng tab ẩn danh hoặc nhiều trình duyệt web khác nhau. Tuy nhiên, từ nay bạn sẽ không phải tốn thời gian mà chỉ quản lý được ít tài khoản như vậy nữa. Với tiện ích mở rộng SessionBox, bạn có thể chuyển đổi giữa các tài khoản một cách nhanh chóng. Từ đó có thể đăng nhập nhiều tài khoản mà không cần đăng xuất các tài khoản khác.

Bước 1: Cài đặt tiện ích mở rộng SessionBox cho Google Chrome (Các trình duyệt như Cốc Cốc, Opera… cũng sử dụng được).

SessionBox

Bước 2: Sau khi cài đặt xong sẽ xuất hiện biểu tượng của tiện ích trên góc trên bên phải trình duyệt. Chọn vào và đăng kí tài khoản mới để đồng bộ dữ liệu sau này. 

Bước 3: Đăng nhập vào tài khoản Facebook và chọn vào biểu tượng SessionBox, tiếp tục chọn vào biểu tượng dấu cộng để thêm tài khoản Facebook này vào. 

Sau đó hãy đặt tên và thêm màu sắc vào tài khoản này để dễ phân biệt. 

Bước 4: Lặp lại các bước trên với các tài khoản Facebook khác nhau. Giờ đây để sử dụng nhiều tài khoản, bạn chỉ cần chọn vào biểu tượng SessionBox và chọn tài khoản mà chúng ta đã thêm là được. 

Không chỉ riêng gì Facebook, bạn có thể sử dụng cho các dịch vụ khác cần đăng nhập tài khoản. Đồng thời bạn có thể đặt phím tắt cho từng tài khoản để kích hoạt tài khoản đó nhanh chóng mà không cần phải chọn vào biểu tượng tiện ích SessionBox nữa.

Chỉ với vài bước đơn giản với tiện ích SessionBox, bạn có thể sử dụng một lúc rất nhiều tài khoản cùng một lúc. Chúc bạn có trải nghiệm thú vị với tiện ích này!

VuBeu

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản trên Facebook

Mới dây Facebook đã thử nghiệm tính năng mới với mục đích hỗ trợ người dùng chuyển hoặc thêm các tài khoản nhanh, cho phép đăng nhập nhiều tài khoản cùng một lúc, để dễ và tiện trong quá trình quản lý cũng như sử dụng của người dùng.

Bạn đã có nút chuyển đổi giữa nhiều tài khoản trên cùng một trình duyệt chưa?

Nếu như khi xưa bạn muốn đăng nhập tài khoản Facebook khác trên chính trình duyệt đang dùng thì cách làm là đăng xuất tài khoản hiện có, sau đó đăng nhập lại vào tài khoản mới.

Hướng dẫn đồng bộ dữ liệu giữa Cốc Cốc và Chrome

Cốc Cốc là trình duyệt có chung nguồn gốc với Chrome, chính vì vậy khi đăng nhập tài khoản Google trên Cốc Cốc, nó sẽ tự động đồng bộ tất cả dữ liệu của bạn trên Chrome vào Cốc Cốc mà không cần thực hiện các thao tác như khi làm với Firefox và

Cách tạo tài khoản Facebook mới an toàn bằng số điện thoại hay email

Hãy cùng chúng tôi thực hiện tạo tài khoản Facebook mới an toàn bằng số điện thoại hay email một cách nhanh chóng trên điện thoại, máy tính nhé! Đặc biệt đối với người mới lần đầu sử dụng sẽ không bị gặp rắc rối hay khó khăn.

Cách xóa tài khoản Gmail của bạn mà không làm mất dữ liệu liên kết

Cách xóa tài khoản Gmail của bạn mà không làm mất dữ liệu liên kết Nếu muốn xóa tài khoản Gmail nhưng không muốn những vẫn có thể sử dụng các ứng dụng khác của Google như YouTube hoặc Tài liệu, đây sẽ là cách làm dành cho bạn. Nếu bạn có một tài

Bỏ túi ngay các tips quản lý nhiều tài khoản Google cực kỳ hiệu quả

Trong thời đại công nghệ thông tin, việc sử dụng nhiều tài khoản Google để phục vụ cho mục đích cá nhân, công việc hoặc dùng làm email dự phòng ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, việc quản lý đa tài khoản trên các trình duyệt web và các thiết

Cách đăng xuất nhanh toàn bộ tài khoản trên Chrome chỉ với 1 click

Từ bây giờ, khi muốn đăng xuất bạn chỉ cần bấm lên biểu tượng Logout 4 All. Quá trình đăng xuất chỉ mất 2-3 giây. Logout 4 All hỗ trợ đăng xuất trên Gmail, Facebook, Twitter, Yahoo,… và nhiều trang web khác.

Ngăn chặn việc tự động đăng nhập tài khoản Google vào các dịch vụ trên Chrome 70

Thật ra đây là tính năng Identity Consistency hoặc Account Consistency. Tính năng nhằm đảm bảo tính đồng nhất và đồng bộ dữ liệu, khi bạn chỉ sử dụng một tài khoản Gmai

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Đánh giá LENOVO LEGION 5I PRO (2022): chơi game nhanh, mượt.

Phiên bản 2022 này có gì mới? Nó nhanh hơn, với sự hỗ trợ của bộ vi xử lý mới nhất Intel thế hệ thứ 12 và bộ vi xử lý AMD’s Ryzen 6000 H-series, cùng với các GPU mới và mạnh mẽ hơn.

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách