TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Cách xem số điện thoại đang sử dụng đơn giản nhất

Việc xem lại số điện thoại đang sử dụng giúp người dùng biết chính xác số thuê bao mà họ đang sử dụng trong trường hợp quên số hay vừa mới mua sim…
Với cách này giúp người dùng chủ động hơn trong các thao tác chuyển tiền sang tài khoản khác, khai báo thông tin cá nhân, giúp người dùng dễ quản lý thông tin thuê bao của mình hơn.

Cách kiểm tra số điện thoại đang sử dụng

Nhờ người xung quanh bạn

Cách đơn giản nhất để xem số điện thoại mà bạn đang sử dụng là nhờ một người nào đó nhận cuộc gọi đến của bạn, sau đó yêu cầu họ đọc lại số điện thoại mà bạn đã gọi đến. Lưu ý: Trường hợp này chỉ áp dụng khi điện thoại của bạn còn tiền.

Xem số điện thoại Viettel đang sử dụng

Từng nhà mạng sẽ có một cú pháp riêng biệt để kiểm tra số điện thoại mà bạn đang sử dụng. Có 3 cách để bạn kiểm tra số điện thoại đang sử dụng trên các dòng điện thoại di động đối với nhà mạng Viettel như sau:

Cách 1: Gọi đến tổng đài của Viettel là 198 hoặc 19008198 (phí 200đ/phút). Sau đó nhân viên tổng đài hỗ trợ sẽ giúp bạn lấy được thông tin số điện thoại mà bạn đang sử dụng.

Lưu ý: Trường hợp này chỉ áp dụng khi thuê bao của bạn còn tiền trong tài khoản chính.

Cách 2: Sử dụng cú pháp tin nhắn kiểm tra số điện thoại đang sử dụng. Để kiểm tra đố điện thoại Viettel bạn đang sử dụng vui lòng soạn tin theo cú pháp: TTTB gửi 1414 (miễn phí) hoặc có thể sử dụng cú pháp: TRA CUOC gửi 195. 

Sau khi thực hiện cú pháp nhắn tin bạn sẽ nhận được thông báo với nội dung bao gồm: Số điện thoại đang sử dụng, họ tên chủ thuê bao, ngày tháng năm sinh đã đăng ký, số CMND/ Hộ chiếu cũng như nơi cấp.

Cách 3: Mở ứng dụng điện thoại (Phone) và nhập*0# hoặc *888#. Sau đó nhấn nút Gọi để kiểm tra số điện thoại bạn đang sử dụng.

Cách kiểm tra số điện thoại đang sử dụng Mobifone

Cách 1: Mở ứng dụng điện thoại (Phone) và nhập *0# hoặc *#0# hoặc *1# hoặc *3# và Nhấn phím gọi. Sau thao tác kiểm tra này bạn sẽ nhận được số điện thoại mà bạn đang dùng ngay trên màn hình điện thoại.

Cách 2: Để kiếm tra số điện thoại Mobifone bạn đang sử dụng bằng cách nhấn *0 cùng phím gọi hoặc *1 sau đó nhấn phím gọi.

Xem số điện thoại đang sử dụng Vinaphone

Cách 1: Mở ứng dụng điện thoại (Phone) và nhập *110# và nhấn phím gọi.Sau đó trên màn hình của bạn sẽ hiển thị các thông tin như sau:

Lưu ý: Cách này chỉ được áp dụng với một số thuê bao nhất định.

Cách 2: Thực hiện thao tác nhập số 900 và ấn nút gọi, sau đó chọn phim 4 ngay lập tức hệ thống IVR sẽ tự động đọc số điện thoại Vinaphone mà bạn đang sử dụng. Lưu ý: Cách này chỉ áp dụng đối với các thuê bao Vinaphone trả trước.

Kiểm tra số điện thoại đang sử dụng Vietnammobile

Mở ứng dụng điện thoại (Phone) và nhập cú pháp *123# và nhấn phím Gọi để xem số điện thoại của bạn.

Sau đó hệ thống sẽ gửi về cho bạn một tin nhắn kèm với những thông tin chi tiết về SIM và số điện thoại mà bạn đang sử dụng. Chúc bạn kiểm tra số điện thoại đang sử dụng thành công!


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm