Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Màn hình khởi động nhàm chán trên Windows 10 có thể thay đổi tùy ý, để mang lại cảm hứng hơn cho bạn mổi khi mở máy tính lên làm việc đấy! 

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào. Thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn thay đổi màn hình chào mổi khi khởi động theo ý riêng của các bạn.

Để thực hiện được thủ thuật các bạn thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Ở trong mục tìm kiếm của Windows, hãy tìm kiếm từ khóa “Local Security Policy” và mở vào kết quả trên cùng hiện ra. Hoặc bạn có thể ấn tổ hợp phím Windows + R, sau đó nhập Secpol.msc rồi ấn Enter. 

Bước 2: Cửa sổ mới hiện ra, ở cột thư mục bên trái hãy mở ra theo đường dẫn “Local Policies > Security Options”. Sau đó ở phía bên phải, bạn hãy tìm vào 2 khóa có tên:

- Interactive logon: Message title for users attempting to log on: Dùng để nhập tiêu đề

- Interactive logon: Message text for users attempting to log on: Dùng để nhập nội dung

Bước 3: Với mổi khóa, hãy ấn phải chuột và chọn vào Properties, nhập vào nội dung tiêu đề và nội dung cần hiển thị. 

Lưu ý:

- Gõ trực tiếp tiếng Việt vào không được thì bạn hãy gõ sẵn đoạn đó ra Notepad hoặc Word, sau đó sao chép và dán vào là được.

- Muốn sử dụng biểu tượng vui thì hãy sử dụng bàn phím ảo của Windows

Bước 4: Sau đó hãy khởi động lại để xem thay đổi.

Mong rằng với thủ thuật nhỏ này sẽ mang lại cảm giác thú vị hơn mổi khi bạn mở máy tính. Bạn có thể dùng nó để viết những mục tiêu dài hạn, nhắc nhở chúng ta mổi khi mở máy. Hoặc đơn giản là chọc bạn bè của mình cũng khá là thú vị đấy.

Chúc bạn thao tác thành công và đừng quên chia sẻ với bạn bè của mình nhé!

VuBeu

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn bật tính năng tự động khóa máy tính khi bạn không sử dụng

Khi rời khỏi máy tính, người dùng nên thiết lập khóa tự động màn hình sau khi máy tính không được sử dụng trong một khoảng thời gian (15 phút hoặc ít hơn). Hôm nay, TCN hướng dẫn bạn bật tính năng tự động khóa máy tính theo thời gian mà bạn muốn.

Hướng dẫn tạo lời chào, thông điệp khi mở máy tính

Bạn muốn tạo sự mới mẻ, hay muốn nhắc nhở nội dung nào đó khi bắt đầu mở máy tính. Tất cả đều có thể thực hiện thông qua thủ thuật đơn giản sau, nào hãy cùng 'săn tay' và thực hiện ngay nào!

6 cách mở Local Group Policy Editor trên Windows 10

Local Group Policy Editor cho phép người dùng kiểm soát tất cả các thiết lập Windows thông qua giao diện người dùng đơn giản, mà không cần phải thông qua Registry. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 6 cách mở Local Group Policy Editor trên

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng ký, vì bạn sẽ không có quyền

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Hướng dẫn chặn người dùng thêm tài khoản Microsoft vào Windows 10

Nếu bạn sử dụng máy tính cá nhân một mình thì không sao, nhưng nếu có sử dụng chung thì chắc chắn đôi lúc bạn sẽ thấy một tài khoản Microsoft khác được đăng nhập vào hệ điều hành Windows 10 của mình. Nó cũng không có gì phiền phức ngoài điều bạn

Làm thế nào để hình nền desktop không bị người khác tự ý thay đổi

Trên Windows 10 vẫn có cách để ngăn chặn những người bạn 'tốt' đổi ảnh nền máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn đọc thực hiện thông qua hai cách: thay đổi Group Policy và sửa đổi Registry.

Cách ẩn các loại tệp cụ thể khỏi kết quả tìm kiếm của Windows 11

Bạn muốn ẩn ảnh hoặc video riêng tư để không xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Windows 11? Nếu vậy hãy cấu hình để loại trừ một số loại tệp nhất định khỏi kết quả tìm kiếm theo cách dưới đây.

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo trên iPhone X ai dùng cũng phải biết!

Khởi động lại máy: muốn khởi động lại iPhone X bạn chỉ cần nhấn và giữ vào phím tăng, giảm âm lượng và nút bên hông đến khi biểu tượng logo của Apple xuất hiện trên màn hình.

Những ứng dụng và trò chơi nổi bật mới phát hành trên App Store

Hiện tại, trên cửa hàng ứng dụng App Store đã xuất hiện không ít ứng dụng mới dành cho iPhone và iPad. Tất nhiên không phải cái nào mới cũng hay và hữu ích. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm thêm ứng dụng cho

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Sửa lỗi màn hình iPhone 7 Plus bị đơ hiệu quả nhất

Màn hình iPhone 7 Plus bị đơ là điều không tránh khỏi trong quá trình sử dụng điện thoại. Tuy nhiên, bạn đã biết cách sửa lỗi màn hình iPhone 7 Plus bị đơ hiệu quả nhanh nhất chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2 vừa cải tiến vừa cải lùi liệu có đáng mua?

Xiaomi Mi Max 2 được ra mắt cùng với Mi 6 vài tháng trước. So với thế hệ đàn anh Mi Max chiếc phablet năm nay được hơn những gì và mất những gì? mời các bạn cùng xem bài đánh giá. Thông số cấu hình HĐH MIUI 8.5 nền

Những tính năng nên sử dụng trên Apple Watch Series 7

Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple hiện nay. Có rất nhiều cải tiến và tính năng mới được bổ sung cho mẫu smartwatch mới này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn một số tính năng nên sử

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.