Top ví điện tử tốt nhất Việt Nam, VTC Pay, Bankplus, ZaloPay

Việc sử dụng ví điện tử để thanh toán trực tuyến là một ưu tiên của nhiều người hiện nay nhằm tạo ra những thuận tiện nhất định cho những thanh toán chi phí trên internet, gửi tiền và nhận tiền nhanh chóng, vì vậy, bài viết giới thiệu đến các bạn top ví điện tử tốt nhất Việt Nam để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn được một ví điện tử phù hợp với mình.

Ví điện tử hay còn gọi là tài khoản điện tử có vai trò thanh toán trực tuyến cho khách hàng, top ví điện tử tốt nhất Việt Nam là những cổng thanh toán trực tuyến được người dùng đánh giá cao bởi thao tác đơn giản, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho người dùng. Hiện nay, có rất nhiều cổng thanh toán trực tuyến, vì vậy, việc cân nhắc lựa chọn được cổng thanh toán phù hợp là yêu cầu đặt ra của nhiều người dùng.


Top ví điện tử tốt nhất Việt Nam, VTC Pay, Bankplus, ZaloPay

TCN.Vn giới thiệu đến các bạn top ví điện tử tốt nhất Việt Nam:

1. Ví điện tử, cổng thanh toán nội địa Việt Nam NganLuong

NganLuong là một trong những ví điện tử tốt nhất, cổng thanh toán trực tuyến tiên phong và được đánh giá cao về các sản phẩm dịch vụ, độ phủ thị trường và lưu lượng thanh toán, cho phép các cá nhân, doanh nghiệp có thể gửi và nhận tiền nhanh chóng, thanh toán các dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi. NganLuong hoạt động theo mô hình ví điện tử với các chức năng chính như nạp tiền, thanh toán, rút tiền. Toàn bộ các giao dịch sẽ được thực hiện thông qua thẻ nội địa và quốc tế, thẻ ngân hàng, thẻ cào điện thoại và nhiều tiện dụng khác.


2. Ví điện tử nội địa, cổng thanh toán trực tuyến nội địa BaoKim

BaoKim được xây dựng theo mô hình hệ thống thanh toán Paypal, Moneybookers, giúp người dùng có thể thực hiện những thanh toán trực tuyến tại Việt Nam, thực hiện việc chuyển khoản và nhận tiền trực tuyến, thanh toán trực tuyến, thanh toán các dịch vụ Internet. BaoKim cùng với NganLuong là ví điện tử nội địa nổi trội trên thị trường và đáng để sử dụng.


3. Ví điện tử nội địa, cổng thanh toán trực tuyến nội địa Momo

Momo là một ứng dụng thanh toán thông minh được tích hợp trên điện thoại di động, hỗ trợ người sử dụng có thể thực hiện những thanh toán một chạm (One Touch Payment). Hiện nay, Momo đã thu hút hơn 1 triệu người dùng tại Việt Nam, cung cấp hơn 100 dịch vụ tiện tích với các chức năng chính là chuyển tiền, thanh toán các hóa đơn internet, thanh toán trực tuyến, thực hiện những thanh toán thương mại,...


4. ZaloPay

Cũng như Momo, ZaloPay cũng là một ứng dụng hỗ trợ người dùng có thể thực hiện những thao tác thanh toán trực tuyến ngay trên thiết bị di động của mình. Cũng như các ví điện tử, cổng thanh toán trực tuyến khác, ZaloPay hỗ trợ người dùng các dịch vụ phổ biến như chuyển tiền, nhận tiền, thanh toán các hóa đơn có hỗ trợ thanh toán trên internet, nạp tiền điện thoại,...


5. Payoo

Payoo là ví điện tử quốc tế, có thể hỗ trợ thanh toán nội địa và cả quốc tế. Ưu điểm khi dùng Payoo đó là, bên cạnh việc thanh toán bằng internet banking, quầy giao dịch ngân hàng, người sử dụng còn có thể thanh toán hóa đơn trên chính trang web của Payoo, giúp cho việc thanh toán trở nên thuận tiện và tiết kiệm được thời gian hơn.


6. Bankplus

Bankplus là một dịch vụ ngân hàng di động không còn xa lạ với nhiều người dùng hiện nay, vì vậy, Bankplus được đánh giá là một trong những ví điện tử, cổng thanh toán trực tuyến tốt nhất Việt Nam. Chức năng của Bankplus là hỗ trợ người dùng có thể thực hiện các dịch vụ như chuyển tiền ngân hàng, nhận tiền, nạp tiền điện thoại với giá ưu đãi, đảm bảo được tính an toàn cho những thông tin về tài khoản ngân hàng.


7. 1Pay

1Pay được đánh giá là một trong những ví điện tử tốt nhất Việt Nam hiện nay, hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán cho mọi nền tảng thiết bị và ứng dụng được xây dựng trên hệ thống thông minh với công nghệ bảo mật tối đa nhất. 1Pay hỗ trợ người dùng theo dõi những thông tin về tài khoản trực tuyến, thực hiện thanh toán các giao dịch, gửi và nhận tiền,... Tất cả những dịch vụ được thống kê một cách chi tiết, minh bạch với uy tín cao nhất.


8. Thẻ phi vật lý Vý Việt - Viviet

Viviet là một trong những ví điện tử được sử dụng để thực hiện các giao dịch qua internet, điện thoại di động và các thiết bị điện tử khác. Bên cạnh đó, Viviet còn hỗ trợ người dùng thực hiện những thao tác như gửi, nhận tiền mặt, chuyển khoản, thực hiện những thanh toán trực tuyến, thanh toán hàng hóa, dịch vụ thông qua internet, thiết bị di động và các thiết bị chấp nhận Ví Việt.


9. Trung tâm Thanh toán Điện tử VTC Pay

VTC Pay cũng là một trong những ví điện tử tốt nhất Việt Nam hiện nay. Bên cạnh những dịch vụ tương tự như Ví Việt hay 1Pay cung cấp, VTC Pay còn là đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ thanh toán bằng thẻ cào điện thoại với giá hấp dẫn , qua đó, người dùng có thể sử dụng thẻ cào để thực hiện những thanh toán trực tuyến một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Hiện nay, VTC Pay đã kết nối được với hơn 29 ngân hàng với 3 tổ chức thẻ quốc tế, giúp mở rộng hệ thống giao dịch trực tuyến cho khách hàng.


10. Cổng thanh toán trực tuyến Vnmart

Ví điện tử Vnmart được chia thành hai loại là ví điện tử cá nhân và ví điện tử doanh nghiệp. Ví điện tử Vnmart cá nhân được sử dụng để mua hàng hóa, dịch vụ và thanh toán các dịch vụ trực tuyến trên các website, còn ví điện tử Vnmart doanh nghiệp được sử dụng để quản lý việc bán hàng hóa, dịch vụ cho các khách hành thực hiện thanh toán trực tuyến bằng ví điện tử Vnmart. Vnmart là một trong những ví điện tử tốt nhất Việt Nam hiện nay.



Top ví điện tử tốt nhất Việt Nam được giới thiệu trên đây là những cổng thanh toán phổ biến, được nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá cao bởi giao dịch nhanh chóng, thuận tiện, dễ dàng. Với tổng hợp các ví điện tử, cổng thanh toán quốc tế phổ biến, các bạn sẽ có thể lựa chọn một cổng thanh toán phù hợp giúp cho các giao dịch được thực hiện nhanh chóng và thuận tiện hơn. Tổng hợp các ví điện tử quốc tế, cổng thanh toán quốc tế phổ biến tổng hợp toàn bộ những cổng thanh toán hàng đầu, giúp người dùng thực hiện việc thanh toán trực tuyến chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản.

TIN LIÊN QUAN

5 công cụ dịch thuật trực tuyến tốt nhất hiện nay

Google Translate hay còn gọi là Google Dịch là công cụ dịch thuật trực tuyến của ông lớn Google. Với khả năng dịch văn bản từ tiếng Anh sang tiếng Việt và rất nhiều ngôn ngữ khác vô cùng nhanh chóng. Bạn có thể dịch một từ, dịch cả câu, cả đoạn dài

Tổng hợp các ví điện tử, cổng thanh toán quốc tế phổ biến

Bài viết tổng hợp các ví điện tử, cổng thanh toán quốc tế phổ biến để các bạn có thể lựa chọn được một dịch vụ thanh toán trực tuyến có khả năng thanh toán quốc tế để sử dụng.

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ Vietcombank Internet Banking

Hầu hết các ngân hàng hiện nay đều cung cấp dịch vụ ngân hàng trực tuyến, trong đó có cả Vietcombank.

Luyện tập chia mạng con trực tuyến miễn phí

Chia mạng con hay subnetting là một phần không thể thiếu với các quản trị viên hệ thống mạng, các bạn học và làm công nghệ thông tin trong những tổ chức vừa và nhỏ. Có thể nói chia mạng con không khó những rất dễ nhầm lẫn. Chỉ có một cách là luyện

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.

Trên tay Samsung Galaxy S20 FE: hiệu năng ổn định, camera hỗ trợ AI, màn hình 120Hz, giá bán 15.990.000 đồng

Sau đoạn video được tiết lộ trên mạng xã hội, tiếp tục những hình ảnh trên tay Samsung Galaxy S20 FE cũng rần rần xuất hiện làm xốn xang trong cộng đồng người hâm mộ. Những hình ảnh này đã phản ánh tương đối đầy đủ các