5 công cụ dịch thuật trực tuyến tốt nhất hiện nay

Nhờ những công cụ dịch thuật mà người dùng dễ dàng giao tiếp, trò chuyện với những người ở quốc gia khác vô cùng thuận tiện. Hiện nay, có rất nhiều công cụ dịch thuật trực tuyến ra đời, nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, trong số đó có rất nhiều công cụ miễn phí, lại dịch rất sát nghĩa nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Mời các bạn cùng tham khảo 5 công cụ dịch thuật trực tuyến dưới đây:

Google Translate (Google Dịch)

Google Translate hay còn gọi là Google Dịch là công cụ dịch thuật trực tuyến của ông lớn Google. Với khả năng dịch văn bản từ tiếng Anh sang tiếng Việt và rất nhiều ngôn ngữ khác vô cùng nhanh chóng. Bạn có thể dịch một từ, dịch cả câu, cả đoạn dài hoặc thậm chí cả trang web vô cùng thuận tiện. 

5 công cụ dịch thuật trực tuyến tốt nhất hiện nay

Với khả năng dịch rất sát nghĩa, lại hỗ trợ dịch sang nhiều thứ tiếng khác nhau, Google Translate chính là công cụ dịch thuật trực tuyến vô cùng hữu ích, giúp ích rất nhiều cho người dùng.

WorldLingo

WorldLingo là công cụ dịch tiếng Anh trực tuyến, hoàn toàn miễn phí. Với khả năng dịch tiếng Anh rất chuẩn, sát nghĩa, World Lingo cũng có thể dịch một đoạn văn hay dịch cả một trang web vô cùng nhanh chóng. 

SDL FreeTranslation

Không miễn phí như Google Translate, WorldLingo, mà khi sử dụng SDL FreeTranslation bạn phải trả 1 khoản tiền không hề nhỏ. SDL FreeTranslation hỗ trợ 2 cơ chế dịch thuật là người dịch và máy dịch. Cơ chế người dịch sẽ chuẩn xác hơn nhưng lại tốn thời gian hơn. 

Tra từ Cồ Việt

Không chỉ mạnh về tra từ điển, Cồ Việt còn hỗ trợ dịch văn bản rất nhanh chóng, chuẩn xác. Bạn có thể chọn dịch văn bản theo lĩnh vực: Tin học, Kế toán, Toán học, Y học, Kỹ thuật. Chỉ cần dán nội dung muốn dịch vào khung, rồi chọn ngôn ngữ và chủ đề cần dịch. Sau đó, nhấn nút Dịch, việc còn lại cứ để Cồ Việt lo. 

VDict - Vietnamese Dictionary

VDict hỗ trợ dịch tự động văn bản vô cùng nhanh chóng, có thể dịch các đoạn văn dài tới 200 ký tự. Đồng thời, còn có khả năng tự động nhận diện Tiếng Anh/Tiếng Việt. Công cụ dịch thuật này hoàn toàn miễn phí, lại sử dụng khá đơn giản. 

Hãy chọn cho mình công cụ dịch thuật trực tuyến phù hợp, để làm trợ thủ đắc lực mỗi khi giao tiếp, trao đổi công việc hay hỗ trợ học tập.

TIN LIÊN QUAN

Google Translate giờ đã dịch chính xác và tinh vi hơn

Từ bây giờ, Google Translate đã được nâng cấp để có khả năng dịch các ngôn ngữ chính xác và tinh vi hơn nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng so với trước đây.

Hơn 200 triệu dùng Google Translate mỗi ngày

Tiết lộ tại Google I/O 2013, kĩ sư phụ trách Google Translate cho biết, dịch vụ phiên dịch trực tuyến của hãng hiện đang có hơn 200 triệu người dùng với hơn 1 tỉ lượt dịch mỗi ngày.

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

Google Translate nhận tính năng mới, dịch chuẩn hơn

Bắt đầu từ hôm nay, Google Translate sẽ nhận được tính năng mới nhằm 'cách mạng' hóa khả năng dịch thuật đang gây nhiều tranh cải. Đây có thể là 1...

Google Translate tiếp cận và dịch khoảng 143 tỷ từ mỗi ngày

Sau khi gặt hái thành công từ các dịch vụ như Google Search, YouTube, Gmail, Google Docs, mục tiêu tiếp theo mà Google hướng đến có lẽ sẽ là Google Translate.

Google Translate sắp có tính năng dịch thuật thời gian thực

New York Times cho biết, Google sắp tới sẽ công bố tính năng mới của Google Translate đó là lắng nghe và dịch thuật thời gian thực, tính năng tương tự của Skype ra mắt năm 2014.

Cách sử dụng camera điện thoại để dịch nhanh với công cụ dịch Google Translate

Đừng lo lắng! Phiên bản mới nhất của Google Translate trên thiết bị di động cho phép bạn sử dụng camera trên chính thiết bị của bạn để dịch văn bản, cho dù với hình ảnh được chụp tại thời điểm đó hay bước ảnh đã được lưu từ trước.

Google Translate chỉ có thể dịch được 100 ngôn ngữ nhưng cỗ máy mới này có thể dịch được hàng nghìn loại

“Máy dịch” là dịch thuật tự động trên máy tính, không có sự tham gia của con người, phân biệt với “người dịch”. Hiện nay, các công cụ dịch trực tuyến mới chỉ hoạt động với dưới 100 trong số gần 7.000 ngôn ngữ trên thế giới. Một kỹ thuật mới có thể

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 4: kim loại nguyên khối cứng cáp, cấu hình “khủng”

Dù có mức giá chính hãng chỉ khoảng 4.6 triệu đồng, nhưng Xiaomi gia công và hoàn thiện các chi tiết của Redmi Note 4 vô cùng ấn tượng gần như đạt đến độ hoàn hảo như trên những mẫu smartphone cao cấp.