Những ứng dụng trả phí hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (11/1 )

Hôm nay, mình xin tiếp tục giới thiệu đến các bạn những ứng dụng hay dành cho iPhone, iPad đang được cung cấp miễn phí trong thời gian ngắn, nghĩa là có thể chuyển lại chế độ trả phí bất cứ lúc nào mà không thông báo trước.

Nếu cảm thấy ưng ý với ứng dụng nào, bạn hãy nhanh chóng tải về trải nghiệm trước khi quá muộn nhé. Trong một số trường hợp, bạn phải chuyển tài khoản App Store sang khu vực Mỹ thì mới tải được. Bạn có thể tham khảo cách chuyển TẠI ĐÂY. Còn bây giờ thì cùng đến với những ứng dụng hấp dẫn của chúng ta thôi nào.

1. SmileSelfie

Hãy quên đi những bức ảnh buồn với SmileSelfie. Đây là ứng dụng chụp ảnh sử dụng thuật toán dò tìm nụ cười cho mỗi khuôn mặt được phát hiện trên màn hình, nghĩa là chỉ chụp trong trường hợp bạn cười. Khi nhận diện ra nụ cười, ứng dụng sẽ tự động chụp 3 ảnh trong 1 giây mà bạn không cần phải nhấn bất kỳ nút nào cả.

Tải SmileSelfie | Dung lượng 3.4 MB | Tương thích iOS 11.2 trở lên.

2. To Do List

Một ứng dụng hỗ trợ tuyệt vời cho công việc. Nó sẽ quản lý các tác vụ và dự án theo cách khoa học và phác thảo hoàn hảo những nhu cầu của bạn, giúp bạn dễ dàng theo dõi mọi lúc, mọi nơi, dù ở nhà, trường học hay nơi làm việc, dù đang ở chế độ online hay offline.

TTải To Do List | Dung lượng 4.6 MB | Tương thích iOS 9.1 trở lên.

3. Beast Tower

Beast Tower mô phỏng cuộc chiến mà ở đó, loài người đang tấn công lâu đài của bạn, bạn sẽ phải triệu hồi những con thú để đánh bại họ và bảo vệ lâu đài. Đặc biệt, trò chơi này cung cấp cho bạn đầy đủ các tính năng, bạn không phải mua thêm bất kỳ vật phẩm nào trong game.

Tải Beast Towers | Dung lượng 148 MB | Tương thích iOS 6.0 trở lên.

4. Mixface

Mixface cho phép bạn đính 5 chức năng hữu ích vào mặt đồng hồ Apple Watch. Bạn sẽ chọn những tiện ích từ thư viện của ứng dụng và thiết lập để chúng lần lượt xuất hiện tại những thời điểm cần thiết trong ngày.

Tải Mixface | Dung lượng 3.4 MB | Tương thích iOS 10.0 trở lên.

5. Color Accent

Color Accent cho phép bạn thêm hiệu ứng nổi bật vào ảnh trong vài giây bằng thao tác rất đơn giản: Chỉ cần nhấn chọn màu sắc muốn giữ và biến phần còn lại của ảnh thành màu trắng đen.

Tải Color Accent | Dung lượng 76.4 MB | Tương thích iOS 9.0 trở lên.

6. C-Time

Thời gian là vô cùng quý giá. Do đó, ứng dụng C-Time sẽ giúp bạn nhìn ra được mình đã dành bao nhiêu thời gian ở những địa điểm nhất định. Liệu bạn có bao giờ tự hỏi mình ở nơi làm việc, trường học hoặc phòng tập thể dục trong bao lâu? Hãy để C-Time trả lời câu hỏi ấy cho bạn nhé.

Tải C-Time | Dung lượng 2.5 MB | Tương thích iOS 8.1 trở lên.

Bạn hãy nhanh tay chọn ra những ứng dụng thích hợp với nhu cầu và sở thích của bạn rồi tải chúng về máy, vì như đã đề cập ở đầu bài viết, chế độ miễn phí của chúng có thể kết thúc bất cứ lúc nào.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

7 ứng dụng và game hay nhất và miễn phí cho iPhone, iPad(23/10 )

Những tựa game và ứng dụng mới dành cho iPhone luôn được cập nhật và hoàn toàn miễn phí đã sẵn sàng để bạn trải nghiệm. Ngày hôm nay, bạn hãy tải...

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (12/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(27/10 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang mới chỉ với vài cú nhấp chuột

Bạn mới mua một chiếc iPhone X, và không biết làm thế nào để chuyển những dữ liệu từ chiếc điện thoại cũ sang điện thoại mới, đừng lo vì công cụ trong bài viết này sẽ giúp bạn, đặc biệt nó hoàn toàn miễn phí.

Những ứng dụng tính phí đang FREE hấp dẫn cho iPhone, iPad (5/1 )

Theo BGR, dưới đây là những ứng dụng rất hay trên App Store hiện tại đang được cung cấp ở chế độ miễn phí. Tuy nhiên, thời gian miễn phí là có hạn và có thể kết thúc bất cứ lúc nào.

Cách điều chỉnh độ sâu trường ảnh trên iPhone cũ hơn

Về cơ bản, cài đặt Depth Control trên các iPhone mới mà Apple vừa ra mắt cho phép người dùng điều chỉnh độ sâu trường ảnh và làm mờ nền trong ảnh Chế độ chụp ảnh chân dung ngay cả sau khi ảnh đã được chụp. Trong iOS 12.1 sắp tới, người dùng thậm

Chụp ảnh xóa phông ảo diệu cùng iPhone 5S nhờ ứng dụng Focos

Ứng dụng Focos được tạo ra mởi Xiaodong Wang, một nhà phát triển người Trung Quốc. Người đã tạo ra 2 ứng dụng nổi tiếng trên iTunes vào năm 2015, 2016 là Colorburn và MaxCurve.

Đừng bỏ lỡ 5 phần mềm miễn phí trên iOS vào ngày 16/1/2017

Hôm nay mình sẽ liệt kê 5 ứng dụng và game iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

THỦ THUẬT HAY

Cách mang 5 tính năng trên Android Oreo cho mọi smartphone sử dụng nền tảng của Google

Mặc dù đã ở được giới thiệu khá lâu, Android 8.0 Oreo vẫn chỉ có mặt trên hơn 1% thiết bị đang hoạt động trên toàn thế giới. Điều đó có nghĩa là hầu như mọi người đều đang không được trải nghiệm những tính năng mới mà

Cách bật tính năng xác minh hai bước cho iPhone trên iOS 11

Việc bật xác minh hai bước danh cho iPhone và iPad trên iOS 11 rất đơn giản với thủ thuật trong bài viết này.

11 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất cho iOS

Hãy lưu ý rằng thậm chí ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất cũng chưa chắc đã cứu được bức ảnh chụp “không đẹp”. Do đó, trước tiên bạn cần chú ý từ khâu chụp ảnh và sau đó sử dụng một trong 11 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt

Đây là cách tạo widget trong suốt trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Widget được biết đến là một trong những tính năng cực hữu ích đối với người dùng iPhone bằng cách thêm các tiện ích vào màn hình chính. Tuy nhiên, việc thêm quá nhiều widget sẽ chiếm nhiều diện tích màn hình cũng như

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất