5 mẹo âm thanh Zalo mà nếu bạn biết sẽ sử dụng tuyệt vời hơn rất nhiều

5 mẹo âm thanh Zalo mà nếu bạn biết sẽ sử dụng tuyệt vời hơn rất nhiều

Âm thanh của ứng dụng Zalo trên điện thoại khi có thông báo tin nhắn đến hay nhạc chuông cuộc gọi chắc hẳn đã rất quen thuộc với mọi người. Vậy bạn có biết những mẹo âm thanh Zalo như thay đổi nhạc chuông, tùy chỉnh tắt nhạc hay xử lý các vấn đề trục trặc âm thanh trên Zalo không? Cùng theo dõi bài viết này nhé.

1. Cách đổi nhạc chuông Zalo trên điện thoại

Nếu bạn đã chán với chuông báo cuộc gọi mặc định quen thuộc của Zalo mỗi khi có ai đó gọi đến. Thì sau đây, mình sẽ hướng dẫn cách đổi nhạc chuông Zalo siêu dễ dàng chỉ trong một nốt nhạc nhé.

Xem hướng dẫn chi tiết: Cách đổi nhạc chuông Zalo trên điện thoại cực nhanh ai cũng làm được

2. Cách đổi nhạc chuông Zalo trên iPhone

Đây là tính năng mới được phát hành cho phiên bản mới nhất của ứng dụng Zalo trên iPhone,  giúp bạn cài nhạc chuông mới cho Zalo trên iPhone để không bị đụng hàng. Bạn xem hướng dẫn bên dưới.

Xem hướng dẫn chi tiết: Cách đổi chuông Zalo trên iPhone cực dễ mà không phải ai cũng biết

3. Cách đăng nhật ký kèm nhạc trên Zalo

Với tính năng đăng nhật ký bạn có thể lưu trữ nhiều khoảnh khắc, nhiều hình ảnh kỷ niệm của mình và bạn bè trên Zalo. Mới đây, Zalo đã có thể cho phép người dùng đăng ảnh lên nhật ký kèm theo bài hát yêu thích. Bạn xem hướng dẫn bên dưới để biết cách làm nhé.

Xem hướng dẫn chi tiết: Cách đăng nhật ký kèm nhạc trên Zalo mới cực hay, cực thú vị cho bạn

4. Cách khắc phục lỗi âm thanh khi gọi Zalo

Zalo là ứng dụng nghe, gọi online trên điện thoại phổ biến bậc nhất hiện nay tại Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều lúc bạn thực hiện cuộc gọi cho người khác qua Zalo gặp lỗi về phần âm thanh. Bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục lỗi âm thanh khi gọi Zalo trên điện thoại.

Xem hướng dẫn chi tiết: 4 cách khắc phục lỗi âm thanh khi gọi Zalo cực kỳ hiệu quả

5. Cách tắt tự động phát nhạc trên Zalo

Zalo cho phép bạn đăng nhật ký kèm theo nhạc. Những bản nhạc này sẽ tự động phát trên trang nhật ký của bạn. Nếu bạn từng bị giật mình khi đang lướt nhật ký Zalo bởi những đoạn nhạc đó phát bất ngờ thì hãy xem ngay bài viết sau đây để biết cách tắt tự động phát nhạc trên Zalo.

Xem hướng dẫn chi tiết: Cách tắt tự động phát nhạc trên Zalo khi đang lướt nhật ký

Hi vọng những mẹo trên sẽ giúp cho bạn có trải nghiệm sử dụng tuyệt vời trên Zalo. Còn thắc mắc nào, bạn hãy bình luận ngay bên dưới nhé. Nhớ ấn Like và Chia sẻ ủng hộ mình.

Chào đón năm mới sắp tới, bạn hãy sắm ngay cho mình một chiếc smartphone mới để đi chơi, chụp ảnh, nhắn tin và liên lạc với bạn bè, người thân. Nhấn ngay vào nút cam bên dưới để chọn mua smartphone chính hãng giá tốt tại Thế Giới Di Động nhé!

MUA SMARTPHONE GIÁ TỐT TẠI THẾ GIỚI DI ĐỘNG


Biên tập bởi Nguyễn Thị Như Phượng

TIN LIÊN QUAN

Cách đăng nhật ký kèm nhạc trên Zalo cực hay, cực thú vị cho bạn

Mới đây Zalo đã bổ sung thêm tính năng cho phép người dùng có thể đăng tải nhạc trong trạng thái nhật ký. Sau đây là cách đăng nhật ký kèm nhạc trên Zalo mới.

Hướng dẫn gửi nhạc, bài hát qua tin nhắn Zalo cực nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách gửi nhạc, bài hát qua tin nhắn Zalo để bạn có thể chia sẽ những bài nhạc mà mình ưa thích cho bạn bè và người thân cùng thưởng thức. Click để xem ngay!

Cách tắt tự động phát nhạc trên Zalo cho bạn khi đang lướt nhật ký

Nếu bạn từng bị giật mình khi đang lướt nhật ký Zalo bởi những đoạn nhạc đó phát bất ngờ thì hãy xem ngay bài viết sau đây để biết cách tắt tự động phát nhạc trên Zalo...

Hướng dẫn cách đăng nhật ký kèm nhạc trên Zalo vô cùng ấn tượng mà bạn không thể bỏ qua

Nếu như trước đây, Zalo đơn giản chỉ là một ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe gọi, nhắn tin miễn phí thì giờ đây nó còn là một ứng dụng mạng xã hội đa năng. Nhật ký là một tính năng thú vị giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng và đáng nhớ của

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có người hiển thị theo tên họ đặt.

Cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN cực kỳ hay ho

Tin nhắn ẩn trên Zalo cho phép ẩn đi cuộc trò chuyện bất kỳ và cần nhập mã PIN để đọc được tin nhắn. Sau đây là cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN nhé!

Liệu có cách nào để đăng nhập Zalo nếu chẳng may quên mật khẩu?

Thông thường, đa số người dùng Zalo luôn chọn phương án ghi nhớ mật khẩu của tài khoản để tiện lợi cho những lần đăng nhập sau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn cần đăng nhập lại tài khoản nhưng bạn lại không nhớ mật khẩu của mình là gì.

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

Cách tận dụng tốt nhất màn hình bé nhỏ của laptop

Cách thu nhỏ màn hình máy tính Win 10 như thế nào? Phóng to, thu nhỏ màn hình là thao tác rất thông dụng. Hãy cùng HC tìm hiểu kĩ hơn các cách phóng to, thu nhỏ màn hình máy tính trong bài viết dưới đây nhé!

Cách chuyển file đa nền tảng thần tốc như trong chuyện cổ tích

Người dùng smartphone khi muốn chuyển file giữa hai máy khác nền tảng với nhau vốn khá khó khăn đối với người dùng ít vọc vạch. Ví dụ như gửi từ máy Android qua iPhone, từ iPhone qua Windows Phone. Hay việc không có

Cách kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 4G trong một nốt nhạc

Mới đây, Viettel là nhà mạng đầu tiên khai trương dịch vụ 4G tại Việt Nam. Để biết được chiếc smartphone mà bạn đang sử dụng có hỗ trợ 4G hay...

Bạn đã sử dụng keo tản nhiệt đúng cách?

Keo tản nhiệt là thứ không thể thiếu trong các bộ tản nhiệt ngày nay, bởi nó có khả năng lấp đi phần không khí dẫn nhiệt kém nằm giữa 2 bề mặt. Nhưng liệu các bạn đã biết cách bôi keo thế nào cho đúng?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp