Cách đăng nhật ký kèm nhạc trên Zalo cực hay, cực thú vị cho bạn

Cách đăng nhật ký kèm nhạc trên Zalo cực hay, cực thú vị cho bạn

Zalo hiện nay là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí được yêu thích nhất trên smartphone. Trên ứng dụng Zalo của bạn có tùy chọn xem Nhật ký, đây là nơi để bạn có thể xem nhật ký của bạn bè và đăng nhật ký của chính bạn. Bạn có thể tùy biến để Nhật ký trở thành nơi lưu giữ những cảm xúc tuyệt vời của bạn. Sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách đăng nhật ký kèm nhạc trên Zalo cực hay. 

Cách đăng nhật ký kèm nhạc trên Zalo 

Với tính năng đăng nhật ký bạn có thể lưu trữ nhiều khoảnh khắc, nhiều hình ảnh kỷ niệm của mình và bạn bè trên Zalo. Mới đây Zalo đã có thể cho phép người dùng đăng ảnh lên nhật ký kèm theo bài hát yêu thích. 

Để có thể đăng nhật ký kèm nhạc trên Zalo bạn làm như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn lên > Chọn mục Nhật ký > Chọn mục Chọn giai điệu như hình.

Bước 2: Bạn tiến hành chọn các chủ đề, các bài nhạc yêu thích của mình để đăng nhật ký kèm nhạc. Bạn cũng có thể nhập tên bài hát yêu thích của mình để đăng tải.

Bước 3: Chọn hình ảnh đăng kèm và Nhấn Đăng để tải ảnh kèm bài nhạc yêu thích của bạn lên.

Trên đây mình đã hướng dẫn xong cách đăng nhật ký kèm nhạc trên zalo. Tính năng đăng nhật ký kèm nhạc của Zalo mới này thật thú vị đúng không nào? Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, nếu thấy hay hãy like và share để ủng hộ mình với nhé.


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách đăng nhật ký kèm nhạc trên Zalo vô cùng ấn tượng mà bạn không thể bỏ qua

Nếu như trước đây, Zalo đơn giản chỉ là một ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe gọi, nhắn tin miễn phí thì giờ đây nó còn là một ứng dụng mạng xã hội đa năng. Nhật ký là một tính năng thú vị giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng và đáng nhớ của

Hướng dẫn gửi nhạc, bài hát qua tin nhắn Zalo cực nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách gửi nhạc, bài hát qua tin nhắn Zalo để bạn có thể chia sẽ những bài nhạc mà mình ưa thích cho bạn bè và người thân cùng thưởng thức. Click để xem ngay!

Cách tắt tự động phát nhạc trên Zalo cho bạn khi đang lướt nhật ký

Nếu bạn từng bị giật mình khi đang lướt nhật ký Zalo bởi những đoạn nhạc đó phát bất ngờ thì hãy xem ngay bài viết sau đây để biết cách tắt tự động phát nhạc trên Zalo...

5 mẹo âm thanh Zalo mà nếu bạn biết sẽ sử dụng tuyệt vời hơn rất nhiều

Âm thanh của ứng dụng Zalo khi có tin nhắn hay nhạc chuông cuộc gọi chắc hẳn đã rất quen thuộc với mọi người. Vậy mọi người có biết những mẹo âm thanh Zalo này không...

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có người hiển thị theo tên họ đặt.

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt.

Zalo Connect là gì? Hướng dẫn sử dụng Zalo Connect trên điện thoại

Zalo Connect được xem như một tính năng hay và cực kì ý nghĩa trong mùa dịch, giúp mọi người có thể tương trợ lẫn nhau trong mùa dịch này. Vậy Zalo Connect là gì và cách sử dụng tính năng này như thế nào.

Liệu có cách nào để đăng nhập Zalo nếu chẳng may quên mật khẩu?

Thông thường, đa số người dùng Zalo luôn chọn phương án ghi nhớ mật khẩu của tài khoản để tiện lợi cho những lần đăng nhập sau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn cần đăng nhập lại tài khoản nhưng bạn lại không nhớ mật khẩu của mình là gì.

THỦ THUẬT HAY

Cách thêm xác thực hai lớp chống hack cho tài khoản Epic

Nếu Fortnite Battle Royale trên console và PC dạy chúng ta mọi cách sinh tồn, thì chắc chắn bạn sẽ biết tầm quan trọng của việc bảo vệ tài khoản khỏi kẻ xấu trên mạng xã hội.

AMD chuyển sang quy trình 14nm của Samsung

AMD sẽ nâng cấp lên kiến trúc Zen4 5nm vào tháng sau, tính cả kiến trúc Zen + chuyển tiếp. Tinh từ 2017 đến nay là 5 năm, AMD đã ra mắt 5 thế hệ kiến trúc Zen, tiến trình nâng cấp từ 14nm lên 5nm. Tuy nhiên, thế hệ Zen

Cách chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 số nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Wifi nhà bạn có thể bị hack trong một nốt nhạc nếu không tắt WPS

Không kể đến các ứng dụng chia sẻ mật khẩu wifi, vẫn có những công cụ có thể đánh cắp mật khẩu wifi nhà bạn một cách đúng nghĩa bằng các lỗ hỗng bảo mật, ở đây là tính năng WPS. Cùng chúng tôi tìm hiểu và khắc phục nhé.

Mẹo dùng cảm biến vân tay Galaxy S8 để điều hướng thanh thông báo

Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn cách để có thể biến vân tay của Samsung Galaxy S8 trở nên tiện dụng hơn với khả năng điều hướng thanh thông báo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả

iPhone XS Max: Tthiết bị tuyệt vời được đóng gói với vô số công nghệ cao cấp nhất

iPhone XS Max được xem là phiên bản 'S' của chiếc iPhone X năm ngoái, thế nên có nhiều người nghĩ rằng thiết bị sẽ không có những thay đổi lớn. Thực chất, nếu chỉ nhìn ở bên ngoài thì điều này có vẻ đúng khi ngoại trừ

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng