Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô cùng cần thiết. Samsung Galaxy A52s 5G chính là chiếc điện thoại sở hữu những tính năng tuyệt vời, xứng danh “Thủ lĩnh mùa tựu trường” của năm nay.


Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Với mức giá chỉ tầm 10 triệu đồng, Galaxy A52s 5G hội tụ mọi tính năng xuất sắc và tiên tiến nhất về công nghệ, đem lại trải nghiệm đỉnh cao cho Gen Z, là chìa khóa để thăng hạng học tập.


Hiệu năng là điểm quan trọng đầu tiên cần lưu ý cho mùa online tựu trường


Với việc sở hữu vi xử lý 8 nhân mới nhất của nhà Qualcomm là Snapdragon 788G, Galaxy A52s 5G sở hữu sức mạnh vượt trội và không có đối thủ trong cùng phân khúc. Đây là điểm cốt lõi để smartphone này cân mọi tác vụ đa nhiệm vừa video call học tập vừa ghi chú và thảo luận với bạn bè.



Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, việc hỗ trợ mượt mà từ thiết bị giúp tăng tối đa hiệu suất học tập online đối với học sinh và sinh viên. Đương nhiên, dễ dàng nhận thấy được việc học tập sẽ vô cùng khó chịu khi liên tục phải chịu cảnh giật lag khi học online phải mở nhiều ứng dụng giao tiếp cùng lúc. Galaxy A52s 5G với con chip mạnh mẽ của mình sẽ đảm bảo chất lượng cho học tập và cả các trải nghiệm giải trí đa dạng.


Công nghệ 5G cũng là ưu điểm với khả năng truyền tín hiệu mạnh mẽ bậc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, Galaxy A52s 5G tự tin về khả năng truyền tải và kết nối của mình. Giúp hạn chế tối đa các vấn đề delays, load chậm mà các thiết bị khác khó lòng đảm bảo.


Video Camera Chống Rung Quang Học OIS xuất sắc


Là một chiếc smartphone hướng tới Gen Z, đảm bảo được chất lượng hình ảnh tuyệt vời từ Camera của mình là điều mà Galaxy A52s 5G chắc chắn phải làm được. Camera quay, chụp tiên phong công nghệ chống rung OIS là ưu điểm vượt trội mà không có đối thủ cùng phân khúc nào được sở hữu.


Giờ đây, sáng tạo những video chất lượng với những chuyển động nhanh không còn là bài toán khó với người dùng Galaxy A52s 5G. Chất lượng hình ảnh và các thước phim là minh chứng rõ ràng cho việc khắc phục các vấn đề về thiếu sáng, rung lắc thường thấy ở những thiết bị khác.



Bộ 4 camera sau tuyệt vời cho các bài present, thể dục các kiểu, tha hồ “đua điểm” sống ảo cùng bạn bè với những clip quay chụp mượt mà. Camera trước cũng cung cấp chất lượng hình ảnh đủ tốt cho những buổi video call học tập hay thảo luận với bạn bè và thầy cô.


Và đừng quên tạo nên những khoảnh khắc độc nhất của mình với công nghệ chụp một chạm độc quyền trên chiếc Samsung Galaxy A52s 5G của bạn. Kết hợp với một phó nháy, chỉ một lần chụp với sự hỗ trợ từ công nghệ AI, bạn sẽ có đến 10 kết quả vô cùng ấn tượng (7 hình ảnh các góc cùng 3 video xuất sắc).


Khả năng hiển thị xuất sắc, học tốt, chơi vui


Chất lượng màn hình của Samsung vốn đã rất tốt, Galaxy A52s 5G cho thấy mình còn tốt hơn nữa khi được trang bị tần số quét màn hình lên tới 120Hz. Một con số quá quen thuộc đối với đa số các game thủ PC nhưng vẫn còn rất mới mẻ đối với đại đa số người dùng điện thoại.



Tốc độ quét màn hình cao sẽ hỗ trợ các trải nghiệm ứng dụng sẽ mượt mà hơn, các trải nghiệm xem phim, lướt web sẽ trở nên liền mạch hơn đáng kể. Nhưng sự hỗ trợ thực tế nhất mà các game thủ quan tâm có lẽ là sự hỗ trợ đắc lực cho những game bom tấn.


Với màn hình Super AMOLED 6.5” và tần số quét 120Hz, các game thủ FPS và cả các game cần xử lý tốc độ như Liên quân, Ghenshin Impact khi sở hữu Galaxy A52s 5G sẽ có một lợi thế không hề nhỏ so với đối thủ trong việc phản ứng và thao tác. “Farm gà” là dễ, chỉ cần sở hữu đúng thiết bị.


Pin khủng, bộ nhớ khủng, RAM cũng không kém cạnh bất kỳ ai


Thông số trong mơ đối với một chiếc điện thoại từ 4500 mAh pin, 256GB bộ nhớ cùng 8GB RAM, Galaxy A52s 5G sở hữu tất cả những gì mà một chiếc điện thoại tầm trung mơ ước.


Lưu trữ toàn bộ những thước phim bom tấn ở định dạng 4k hay những video, hình ảnh chụp choẹt suốt ngày dài không còn là vấn đề với dung lượng khủng từ Galaxy A52s 5G. Với thực tế các file hình ảnh, âm thanh cùng ứng dụng yêu cầu dung lượng ngày một tăng cao từng ngày, 256GB từ Galaxy A52s 5G là sự lựa chọn lâu dài và hợp lý cho một chiếc smartphone.



Viên pin khủng 4500 mAh cũng giúp người dùng hoàn toàn yên tâm với thời lượng sử dụng đảm bảo xuyên suốt ngày dài học tập, làm việc. Những tiết học online sáng, trưa, chiều, tối không còn bị trở ngại phải vừa học vừa sạc với nhiều dây nhợ vướng víu.


Tổng kết


Với một mức giá quá tốt cùng hàng loạt những tính năng hàng đầu, Galaxy A52s 5G thật sự là một lựa chọn giá hời dành cho các bạn học sinh, sinh viên đang tìm kiếm một “cạ cứng” đồng hành qua mùa “on” “off” đầy sóng gió này.


Và đừng quên chương trình “Thu cũ đổi mới” trực tiếp từ Samsung đang diễn ra từ 28/09 – 31/10, cơ hội để sở hữu một siêu phẩm smartphone tiết kiệm lên đến 5,6 triệu đồng đang ở ngay trước mắt.

TIN LIÊN QUAN

Chính thức trả hàng và mở bán Galaxy A52s 5G kèm ưu đãi cực hấp dẫn

Galaxy A52s 5G – chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp vừa ra mắt của Samsung đã chính thức được mở bán tại Viettel Store từ ngày 24/09 kèm bộ ưu đãi đến 4.3 triệu đồng Chương trình đặt trước Galaxy A52s 5G từ ngày 20/09 – 23/09 đã kết thúc.

Hơn 9 triệu đồng có nên mua Galaxy A52s 5G không?

Galaxy A52s 5G đang là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội và diễn đàn. Đây là mẫu điện thoại nâng cấp của Galaxy A52 với một số cải tiến và mức giá mềm. Vậy có nên mua Galaxy A52s 5G không? Sau thành công Galaxy A52 đem lại, Samsung

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G để tìm ra

Đánh giá camera Samsung Galaxy A52s 5G: Quay video xin sò, chất lượng ảnh sắc nét

Galaxy A52s 5G là một trong những smartphone tầm trung trong tầm giá 10 triệu đồng ngon nhất hiện nay. Bên cạnh thiết kế hiện đại và tinh tế máy còn được trang bị hệ thống 4 camera rất ấn tượng. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng đánh giá camera

Galaxy A52s 5G là điện thoại rẻ nhất của Samsung có hỗ trợ Wi-Fi 6

Từ khi Galaxy A52s 5G ra mắt, thiết bị trở thành smartphone rẻ nhất của Samsung có Wi-Fi 6. Wi-Fi 6 có tốc độ cao hơn Wi-Fi 5, nó cũng cho phép modem xử lý nhiều thiết bị hơn tại một thời điểm nhất định mà không làm chậm kết nối.

3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G cũng góp phần nâng tầm cho mẫu điện thoại này. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm trung, Galaxy A52s 5G được giới

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống rung quang học OIS trong phân

THỦ THUẬT HAY

5 mẹo âm thanh Zalo mà nếu bạn biết sẽ sử dụng tuyệt vời hơn rất nhiều

Âm thanh của ứng dụng Zalo khi có tin nhắn hay nhạc chuông cuộc gọi chắc hẳn đã rất quen thuộc với mọi người. Vậy mọi người có biết những mẹo âm thanh Zalo này không...

13 ứng dụng iOS trị giá 28 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Hướng dẫn khôi phục Office bản quyền sau khi cài Windows

Phục hồi Laptop/PC là một phương pháp hay sử dụng khi bị dính các phần mềm độc hại, virus, máy chạy chậm... Tuy nhiên quá trình này sẽ xóa sạch tất cả các tập tin - âm nhạc, hình ảnh, video, tài liệu, và những phần mềm

Khắc phục lỗi không vào được AppStore trên iOS 12

Phiên bản iOS 12 vừa mới được Apple giới thiệu tại sự kiện WWDC 2018 như mang lại luồng gió mới cho iPhone/ iPad với rất nhiều thay đổi thú vị. Qua đó, rất nhiều người dùng đã nhanh chóng cập nhật lên phiên bản này để

4 cách đơn giản kéo dài thời gian dùng thử bất kỳ một phần mềm

Một số công ty cung cấp các phiên bản phần mềm, chương trình dùng thử (thường là trong vòng 14 hoặc 30 ngày dùng thử miễn phí) để người dùng có thể trải nghiệm phần mềm trước khi quyết định bỏ tiền túi ra mua phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S6s: Phá đảo phân khúc dưới 3,5 triệu đồng

Đánh giá chi tiết những điểm đáng đồng tiền bát gạo trên Gionee S6s. Sau khi giảm giá chính hãng đến cả triệu đồng, S6s liệu còn đáng mua ở phân...

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

BMW 320i 2018 có những ưu, nhược điểm gì?

Có thể nói, BMW 320i 2018 là mẫu xe làm say lòng người lái bởi cảm giác chân thực, mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong nay còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công