Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé.


Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo
Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G

Nằm trong phân khúc tầm trung, Galaxy A52s 5G được giới công nghệ đánh giá khá cao về thiết kế, cấu hình và camera. Không để các bạn chờ đợi lâu hơn nữa. Chúng ta cùng bắt tay vào đánh giá từng chi tiết trên A52s 5G nhé.


Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G: Về hiệu năng


Rất ít smartphone thuộc phân khúc tầm trung của Samsung được trang bị vi xử lý mạnh mẽ. Tuy nhiên, với Galaxy A52s 5G hoàn toàn khác. Lần đầu tiên hãng di động Hàn Quốc trang bị cho sản phẩm của mình vi xử lý mạnh mẽ nhất phân khúc. Cụ thể, Galaxy A52s chạy vi xử lý Snapdragon 778G hỗ trợ 5G cho hiệu năng vượt trội so với phiên bản tiền nhiệm.


Cấu hình Galaxy A52s 5G

Việc sử dụng chip Snapdragon 778G giúp Galaxy A52s chơi mượt các tựa game đồ họa nặng như: Liên Quân Mobile, PUBG Mobile, Asphalt 9, COD,… Dòng chip G là dòng chip được tối ưu hóa cho quá trình chơi game.  Đối với tựa game Liên Quân Mobile máy chơi khá ổn định đạt FPS ở mức 30 và không bị tụt quá nhiều. Đối với tựa game PUBG, HDR với tốc độ khung hình cực cao game chạy mượt và FPS luôn giao động từ 35 đến 40.


Galaxy A52s 5G chơi PUBG cực mượt

Trong quá trình đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G không thể thiếu chạy đa nhiệm. Với RAM 8GB, A52s 5G xử lý mượt mà mọi tác vụ, chạy nhiều ứng dụng cùng lúc và chuyển đổi giữ các ứng dụng một cách mượt mà.


Về màn hình


Samsung rất ưu ái khi trang bị cho Galaxy A52s 5G màn hình đục lỗ thời thượng cùng phần viền siêu mỏng. Điều này đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, đặc biệt khi chơi game hoặc xem phim giải trí.


Galaxy A52s 5G được trang bị màn hình 6.5 inch

Galaxy A52s 5G được trang bị màn hình 6.5 inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED, tần số quét 120Hz và độ sáng lên tới 800 nits cho phép người dùng sử dụng thoải mái ngoài trời. Màu sắc hiển thị của Galaxy A52s vừa sống động vừa rực rỡ và có màu đen sâu giúp đem đến trải nghiệm vô cùng thú vị khi cày phim hoặc xem các MV ca nhạc.


Xem phim trên Galaxy A52s 5G rất mượt

Cũng nhờ màn hình 120Hz, mọi thao tác trên màn hình A52s 5G mướt mắt, mượt rất tuyệt. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng hỗ trợ màn hình tần số quét 120Hz. Nếu Samsung và Google tối ưu nhiều ứng dụng hơn chắc chắn sẽ đem đến trải nghiệm thú vị hơn.


Về camera


Tuy chỉ thuộc phân khúc tầm trung nhưng Galaxy A52s 5G rất được đầu tư, đặc biệt là hệ thống camera. Samsung nâng cấp rất nhiều, đặc biệt trong đó phải kể đến tính năng chống rung quang học vốn chỉ xuất hiện trên các smartphone cao cấp. Camera chính trên A52s 5G được tích hợp OIS giúp hình ảnh chụp sắc nét và ổn định ngay cả khi đang di chuyển.


Hệ thống 4 camera sau của Galaxy A52s 5G

Hệ thống camera trên Galaxy A52s 5G bao gồm: camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 12MP, camera macro 5MP và camera chụp chân dung 5MP cho chất lượng hình ảnh tương tự Galaxy A52 và Galaxy A72 trước đây.



Ảnh chụp từ Galaxy A52s

Sau khi trải nghiệm chụp choẹt một số bức hình từ camera góc siêu rộng, camera chân dung và camera macro. Chất lượng hình ảnh rất tuyệt, chỉ cần giơ lên và chụp không cần phải chỉnh sửa quá nhiều đã có được những bức hình đẹp lung linh chia sẻ cùng bạn bè trên mạng xã hội. Galaxy A52s không có camera tele và nếu có thêm camera này sẽ rất tuyệt vời.


Galaxy A52s 5G là một công cụ quay vlog rất tuyệt

Ngoài hệ thống 3 camera sau, Galaxy A52s còn được trang bị camera selfie lên tới 32MP. Đây là điểm cộng lớn giúp tạo ra những hình ảnh đẹp chia sẻ lên mạng xã hội và gọi video sắc nét.


Nhờ được tích hợp chống rung OIS, mình đánh giá Galaxy A52s 5G rất cao khi quay video. Chất lượng hình ảnh ổn định, hạn chế tối đa hiện tượng rung và lắc khi di chuyển.


Đánh giá pin Galaxy A52s 5G


Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G không thể thiếu chi tiết pin. Máy được trang bị viên pin 4.500 mAh, tuy không quá lớn nhưng với sự tối ưu từ vi xử lý và hệ điều hành Android 11 máy cho phép sử dụng tối đa 2 ngày chỉ với 1 lần sạc. Bạn có thể thoải mái xem phim hoặc đọc báo mà không cần phải quá lo lắng đến vấn đề cạn kiệt pin.


Galaxy A52s 5G hỗ trợ sạc nhanh 25W

Ngoài pin dung lượng cao, Galaxy A52s 5G còn được hỗ trợ sạc nhanh 25W và tích hợp tính năng chống nước chống bụi chuẩn IP67. Bạn có thể yên tâm trong suốt quá trình sử dụng máy.


Galaxy A52s hỗ trợ 5G


Đây là điểm cộng lớn đối với một chiếc smartphone tầm trung. Nhờ được tích hợp công nghệ 5G, Galaxy A52s cho phép người dùng lướt web, xem phim, chat xuyên suốt mà không gặp phải tình trạng mạng đơ, lag so với 4G.


Hỗ trợ 5G giúp chơi game online mượt hơn

Qua các đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G có thể kết luận đây là một chiếc smartphone toàn diện. Không chỉ thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ, camera chụp ảnh đẹp, thời lượng pin cao, sạc nhanh.

TIN LIÊN QUAN

Chính thức trả hàng và mở bán Galaxy A52s 5G kèm ưu đãi cực hấp dẫn

Galaxy A52s 5G – chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp vừa ra mắt của Samsung đã chính thức được mở bán tại Viettel Store từ ngày 24/09 kèm bộ ưu đãi đến 4.3 triệu đồng Chương trình đặt trước Galaxy A52s 5G từ ngày 20/09 – 23/09 đã kết thúc.

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G để tìm ra

Galaxy A52s 5G là điện thoại rẻ nhất của Samsung có hỗ trợ Wi-Fi 6

Từ khi Galaxy A52s 5G ra mắt, thiết bị trở thành smartphone rẻ nhất của Samsung có Wi-Fi 6. Wi-Fi 6 có tốc độ cao hơn Wi-Fi 5, nó cũng cho phép modem xử lý nhiều thiết bị hơn tại một thời điểm nhất định mà không làm chậm kết nối.

Hơn 9 triệu đồng có nên mua Galaxy A52s 5G không?

Galaxy A52s 5G đang là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội và diễn đàn. Đây là mẫu điện thoại nâng cấp của Galaxy A52 với một số cải tiến và mức giá mềm. Vậy có nên mua Galaxy A52s 5G không? Sau thành công Galaxy A52 đem lại, Samsung

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm mượt mà hơn. Tương tự các mẫu

Đánh giá camera Samsung Galaxy A52s 5G: Quay video xin sò, chất lượng ảnh sắc nét

Galaxy A52s 5G là một trong những smartphone tầm trung trong tầm giá 10 triệu đồng ngon nhất hiện nay. Bên cạnh thiết kế hiện đại và tinh tế máy còn được trang bị hệ thống 4 camera rất ấn tượng. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng đánh giá camera

3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G cũng góp phần nâng tầm cho mẫu điện thoại này. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp

3 cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G để có những bức ảnh siêu đẹp

Samsung Galaxy A52s 5G mới ra mắt của Samsung sở hữu bộ 4 camera cực kỳ chất lượng. Vậy thì cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G này ra sao, xem ngay nhé...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi virus WannaCry

Sau gần 2 tuần, mã độc WannaCry đã lây lan khắp thế giới, với nổ lực ngăn chặn mã độc này một số lập trình viên đã tìm ra cách khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi WannaCry.

Cách tải toàn bộ trang web để đọc ngoại tuyến

Mặc dù ngày nay wifi có ở khắp mọi nơi nhưng đôi khi bạn sẽ đến những nơi không có WiFi. Ví dụ như bạn tham gia chuyến bay quốc tế kéo dài 12 giờ, tải toàn bộ trang web có thể là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho

iPlay Music - Trình phát nhạc cho trải nghiệm mới mẻ nhờ bộ giao diện độc đáo

iPlay Music được phát triển bởi một nhóm lập trình viên người Việt, sở hữu nhiều tính năng thú vị như mở bảng điều khiển bằng thao tác vuốt, giao diện trình điều khiển độc đáo (hình bánh xe), phát video YouTube dưới

Google Maps Go: Ứng dụng bản đồ thông minh, chiếm ít dung lượng bộ nhớ

Đã khoảng một tuần kể từ khi Google thông báo ra mắt Android Go - Phiên bản thu gọn của Android 8.1 Oreo, được thiết kế để chạy trên các thiết bị cấu hình thấp, có dung lượng khoảng hơn 1GB RAM. Nhắm đến các thị trường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

Trên tay Vivo S10e: Màn AMOLED, MediaTek Dimensity 900, pin 4000 mAh, giá từ 8,5 triệu

Sau một thời gian dài hé lộ, cuối cùng Vivo S10e cũng chính thức được công bố ra thị trường. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng camera chất lượng, Vivo S10e sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ tuổi. Trong

Đánh giá chi tiết Lenovo K6 Note: Đối thủ đáng gờm Zenfone 3 Max

Thế giới di động - Trong bộ ba sản phẩm tầm trung Lenovo ra mắt trong tháng cuối cùng của 2016 gồm K6 - K6 Power và K6 Note. Sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, cảm...