3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G cũng góp phần nâng tầm cho mẫu điện thoại này. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.


3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo
Điểm danh các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 5G không có quá nhiều thay đổi. Tuy nhiên, mẫu điện thoại mới này của Samsung lại rất thu hút sự quan tâm của giới công nghệ. Đâu là điều giúp A52s 5G có sức hút đến vậy?


1. Màn hình siêu mượt 120Hz


Galaxy A52s 5G hỗ trợ màn hình 120Hz

Màn hình tần số quét 120Hz đem đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho người dùng. Ngay cả iPhone 13 Pro và Pro Max của Apple cũng đã được trang bị tính năng này. Vì vậy, việc sở hữu màn hình 120Hz đã giúp Galaxy A52s 5G trở nên nổi bật và thu hút hơn so với phiên bản tiền nhiệm.


Màn hình Galaxy A52s 5G cho trải nghiệm tuyệt vời

Tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G không chỉ dừng lại ở tần số quét 120Hz mà máy còn sở hữu nhiều thông số ấn tượng khắc như: màn hình đục lỗ 6.5 inch, tấm nền Super AMOLED, độ phân giải full HD+, màn hình độ sáng cao. Nếu đem so sánh với A52 và A72 thì A52s 5G vượt trội hơn hẳn. Bạn sẽ cảm nhận rõ sự thay đổi này khi thao tác chuyển đổi màn hình trên Galaxy A52s 5G và các mẫu smartphone chỉ hỗ trợ tần số quét 60Hz.


2. Vi xử lý mạnh mẽ hơn, hỗ trợ 5G


Điểm nâng cấp đáng giá nhất trên Galaxy A52s 5G so với A52 5G chính là vi xử lý. Máy chạy trên chip Snapdragon 778G hỗ trợ 5G cho hiệu năng cao hơn chip Snapdragon 750G trên A52 5G tới 30%. Tuy nhiên, trong bài test hiệu năng thì con số này còn cao hơn rất nhiều. Chip Snapdragon 778G cho hiệu năng CPU tăng 50% và GPU tăng 70% so với phiên bản tiền nhiệm 750G.


Điểm hiệu năng chip Snapdragon 778G trên Galaxy A52s 5G

Vi xử lý mạnh mẽ chính là tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G so với đối thủ và phiên bản tiền nhiệm. Đối với các vụ thông thường như lướt web, check mail, xem video sẽ không có sự chênh lệch lớn. Tuy nhiên, khi chơi các tựa game nặng bạn sẽ thấy rõ nâng cấp trên Galaxy A52s 5G.


Chơi game trên Galaxy A52s 5G khác biệt hoàn toàn thế hệ trước

Mình đã thử chơi Liên Minh: Tốc chiến và cài đặt cấu hình game ở mức độ cao nhất. Mặc dù phải đối mặt với rủi ro là hiệu năng ở mức cao, tuy nhiên khi chơi game tốc độ khung hình vẫn giữ được ở mức 60fps.


Cài đặt và trải nghiệm Liên Minh: Tốc chiến

Hiện tại Galaxy A52s 5G vẫn đang khóa chơi mức 120fps đối với Liên Minh: Tốc chiến và 30fpt với Liên Quân. Hi vọng thời gian tới các nhà phát hành sẽ mở và chúng ta sẽ được trải nghiệm hiệu năng của Galaxy A52s 5G.


3. Camera chống rung OIS


Đây là điều các bạn có niềm đam mê với nhiếp ảnh sẽ rất thích. Galaxy A52s 5G được trang bị hệ thống 4 camera sau với cảm biến chính 64MP và được tích hợp công nghệ chống rung quang học OIS. Đây là công nghệ thường chỉ thấy trên các dòng điện thoại cao cấp. Nhờ có chống rung quang học, việc chụp ảnh/quay video khi đang di chuyển với Galaxy A52s 5G vô cùng đơn giản và cho chất lượng hình ảnh sắc nét, ổn định.


Camera sau trên Galaxy A52s 5G
Ảnh chụp zoom từ Galaxy A52s 5G được hỗ trợ bởi OIS

Mọi rung nhỏ khiến camera không thể lấy nét đều được khác phục nhờ công nghệ chống rung quang học. Khi chụp zoom xa, Galaxy A52s 5G vẫn làm rất tốt khả năng của mình. Ảnh không bị nhòe do rung tay là nhờ vào chống rung quang học.


Khi quay video các thước phim cũng mượt mà và không có hiện tượng rung lên rung xuống gây khó chịu khi xem lại.


Ảnh chụp xóa phông cực chất từ Galaxy A52s 5G

Các cảm biến phụ còn lại trên A52s 5G không có chống rung quang học. Tuy nhiên chúng đều sử dụng chống rung phần mềm và cho các bức ảnh với độ phân giải cao, sắc nét.


Bạn thấy sao về 3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G? Để lại bình luận cuối bài viết chúng ta cùng thảo luận thêm nhé.

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A52s 5G là điện thoại rẻ nhất của Samsung có hỗ trợ Wi-Fi 6

Từ khi Galaxy A52s 5G ra mắt, thiết bị trở thành smartphone rẻ nhất của Samsung có Wi-Fi 6. Wi-Fi 6 có tốc độ cao hơn Wi-Fi 5, nó cũng cho phép modem xử lý nhiều thiết bị hơn tại một thời điểm nhất định mà không làm chậm kết nối.

Chính thức trả hàng và mở bán Galaxy A52s 5G kèm ưu đãi cực hấp dẫn

Galaxy A52s 5G – chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp vừa ra mắt của Samsung đã chính thức được mở bán tại Viettel Store từ ngày 24/09 kèm bộ ưu đãi đến 4.3 triệu đồng Chương trình đặt trước Galaxy A52s 5G từ ngày 20/09 – 23/09 đã kết thúc.

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G để tìm ra

Hơn 9 triệu đồng có nên mua Galaxy A52s 5G không?

Galaxy A52s 5G đang là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội và diễn đàn. Đây là mẫu điện thoại nâng cấp của Galaxy A52 với một số cải tiến và mức giá mềm. Vậy có nên mua Galaxy A52s 5G không? Sau thành công Galaxy A52 đem lại, Samsung

3 cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G để có những bức ảnh siêu đẹp

Samsung Galaxy A52s 5G mới ra mắt của Samsung sở hữu bộ 4 camera cực kỳ chất lượng. Vậy thì cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G này ra sao, xem ngay nhé...

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm trung, Galaxy A52s 5G được giới

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm mượt mà hơn. Tương tự các mẫu

Đánh giá camera Samsung Galaxy A52s 5G: Quay video xin sò, chất lượng ảnh sắc nét

Galaxy A52s 5G là một trong những smartphone tầm trung trong tầm giá 10 triệu đồng ngon nhất hiện nay. Bên cạnh thiết kế hiện đại và tinh tế máy còn được trang bị hệ thống 4 camera rất ấn tượng. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng đánh giá camera

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng dấu nhắc lệnh trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8

Trên hệ điều hành Windows, môi trường dòng lệnh (command prompt) cho phép chúng ta gửi đi những chỉ thị đến bộ phận hệ điều hành nằm bên dưới giao diện đồ họa. Việc thực thi một chương trình từ Command Prompt có thể

5 ứng dụng quản lý file chuyên nghiệp giúp trải nghiệm Android TV tuyệt vời hơn

X-plore File Mangager quản lý tập trin trên một bảng điều khiển kép. Đây thực sự là công cụ sideload ứng dụng rất tuyệt. Bảng điều khiển kép giúp người dùng di chuyển file APK dễ dàng từ USB lên ổ cứng của Android TV.

3 cách để đính kèm ảnh trong email trên iOS cho người dùng iPhone, iPad

đến gửi ảnh qua email, Instagram thì gần như đó không phải là một giải pháp tốt, nhất là cho người dùng iOS. Bạn có thể lựa chọn các giải pháp khác nhanh chóng hơn như sử dụng Google Photos hoặc Dropbox để chia sẻ một

Đây là các cách để bạn hủy gói cước dịch vụ 4G của Viettel mới nhất

Ắt hẳn ai trong chúng ta ở đây đã ít nhất một lần vô cùng bực bội vì bị tự động gia hạn các gói cước 3G/4G của Viettel khi không còn nhu cầu sử dụng. Để tránh tình trạng này chúng ta phải hủy gói cước trước khi nó đến

Biến phím home cứng trên Samsung J5 Prime thành phím cảm ứng

Samsung J5 Prime là thiết bị có giá tốt nhất của Samsung hiện nay được trang bị công nghệ cảm biến vây tay 1 chạm. Chính vì đặc điểm này mà bạn có thể biến phím home cứng của máy thanh phím home cảm ứng, chỉ cần chạm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.