Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh chiếc máy màu xanh ánh bạc tuyệt đẹp.

Hộp Galaxy J7 Pro có màu xanh dương nhạt, phiên bản xanh ánh bạc cũng không ngoại lệ, đi kèm với máy là bộ phụ kiện màu trắng. Bao gồm sạc, cáp microUSB, sách hướng dẫn, cây lấy sim và tai nghe on-ear.

Galaxy J7 Pro sở hữu cụm camera trước và sau có chung độ phân giải 13MP với ống kính khẩu độ mở lớn và tự động lấy nét. Camera sau thừa hưởng khẩu độ f/1.7 từ Galaxy S8 hứa hẹn sẽ mang lại những mức ảnh đẹp trong điều kiện thiếu sáng, còn camera trước với khẩu độ f/1.9 tích hợp đèn LED flash, cùng tính năng selfie bằng cảm ứng bàn tay và các chế độ làm đẹp, chắc chắn sẽ giúp những bức ảnh selfie thêm phần lung linh, sắc nét hơn.

Galaxy J7 Pro vượt trội hơn nhiều sản phẩm cùng phân khúc khi kế thừa nhiều tiện ích vốn chỉ có ở dòng smartphone cao cấp Galaxy S. Những tính năng này nhằm tối ưu hóa trải nghiệm di động cho người dùng trong phân khúc tầm trung. Cụ thể, tính năng Always On (Màn hình luôn hiển thị) độc đáo của Galaxy S8 được ứng dụng cho Galaxy J7 Pro giúp người dùng cập nhật thông tin: thời gian, tin nhắn, cuộc gọi nhỡ, dung lượng pin,… ngay cả khi không bật màn hình.

Galaxy J7 Pro là dòng điện thoại Galaxy tầm trung đầu tiên trên thị trường được trang bị hệ điều hành Android mới nhất - Android 7 (Nougat) cùng dung lượng pin lên đến 3600 mAh. Máy sử dụng bộ vi xử lý Exynos 8 nhân, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32 GB của Galaxy J7 Pro giúp người dùng có những trải nghiệm mượt mà, ổn định.

Một số hình ảnh cận cảnh Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc:

Galaxy J7 Pro sẽ được mở bán chính thức vào ngày 7 tháng 7 tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc với 3 phiên bản màu: Xanh Ánh Bạc Thời Thượng, Đen Huyền Mạnh Mẽ, Vàng Kim Tỏa Sáng. Giá bán lẻ đề nghị: 6.990.000 đồng.

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J7 Pro là chiếc smartphone giá tốt nhất có camera trang bị khẩu lớn F/1.7

Không chỉ hút giới trẻ bởi ngoại hình đẹp, Galaxy J7 Pro còn có lợi thế về nhiếp ảnh với camera sau 13MP, khẩu độ F/1.7 tương đương với khẩu độ trên camera của flagship Galaxy S8.

Samsung ra mắt Galaxy C8 với 3 camera đều có khẩu độ lớn

Galaxy C8 vừa được Samsung giới thiệu ở thị trường TQ với mức giá chưa được công bố. Đáng chú ý là sản phẩm này sở hữu cụm camera kép và camera seffie đều với khẩu độ ống kính rất lớn.

Galaxy A6, Galaxy A6+ có giá bán lần lượt là 8.6 triệu và 9.8 triệu đồng

Galaxy A6, Galaxy A6+ cũng được đặt bên dưới bộ đôi Galaxy A8 và A8+, nhưng nó vẫn trang bị thiết kế đẹp mắt với màn hình vô cực, đặc biệt là Samsung rất chăm chút cho bộ camera trên 2 smartphone mới.

Galaxy Wide 2 bất ngờ trình làng với viên pin 3.300 mAh, camera khẩu độ f/1.9

Theo phonearena, hôm nay (23/5), Galaxy Wide 2 đã bất ngờ ra mắt tại hàn Quốc, sản phẩm này có màn hình LCD 5.5 inch cong 2.5D, độ phân giải HD....

Mở hộp và trên tay nhanh phiên bản màu Xanh Đại Dương của Galaxy Note 9

Phụ kiện trong hộp của chiếc Galaxy Note 9 sẽ bao gồm một củ sạc nhanh, cáp sạc, bút S-Pen, cổng kết nối USB OTG và một chiếc tai nghe được tinh chỉnh bởi AKG. Cũng giống như Galaxy Note 8, Samsung sẽ tặng kèm trong hộp của chiếc flasgship này một

Hình ảnh đập hộp đầu tiên của Galaxy A6+ phiên bản màu Xanh đại dương

Và hôm nay, mình khá là may mắn khi đã được trên tay Phiên bản thương mại của chiếc Galaxy A6+ mà còn là phiên bản màu Xanh Đại dương độc đáo nhất lần này. Nào mời các bạn cùng 'nghía' nhanh qua những hình ảnh Mở hộp đầu tiên của chiếc smartphone

Galaxy A7 (2018) sẽ có tới 3 camera và màn hình AMOLED

Samsung đang chuẩn bị ra mắt smartphone 3 camera đầu tiên. Đó chính là Galaxy A7 (2018) với 3 camera ở mặt lưng, mức giá ...

Concept: Galaxy S9, S9+ Xanh Coral camera kép, màn hình vô cực tuyệt đối, cấu hình siêu khủng!!

Điểm chung của hai smartphone Galaxy S9 và S9+ đều sở hữu cụm camera kép sau 12+12MP đèn flash LED kép với khả năng quay video 4K, máy ảnh trước...

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

Hướng dẫn đổi tên facebook nhanh chóng và đơn giản

Bạn muốn đổi tên Facebook nhưng phải tìm nhiều lần ở các mục mới thấy chỗ đổi tên. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết sau để biếtc cách đổi tên Facebook nhanh chóng và đơn giản trên điện thoại android, iphone, ipad, laptop.

Hướng dẫn cài đặt Ubuntu trên VMware Workstation - Phần 1

Vì 1 lý do nào đó, bạn không thể tiếp tục dùng Windows được nữa (tiền bản quyền)? Bạn muốn khám phá 1 hệ điều hành nào đó đủ sức thay thế cho Windows vốn đã quá quen thuộc? Bạn chỉ cần 1 phần mềm, hệ điều hành gì đó

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi laptop, máy tính không nhận được USB

Laptop, máy tính không nhận USB là một trong những tình trạng rất thường xảy ra, vậy nguyên nhân từ đâu và cách khắc phục như thế nào. Hãy cùng xem bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thực tế về phuộc RCB C Series: ít tiền nhưng muốn tìm kèo thơm là đây

Cầm 1,5 triệu trong tay bạn rất khó tìm mua những mẫu phuộc đồ chơi mà có ngoại hình đẹp, chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng và kèm bảo hành tốt. Tuy...

Top 5 smartphone đột phá 6 tháng đầu 2017

Apple, Samsung và Oppo là 3 thương hiệu sở hữu những sản phẩm bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong 6 tháng đầu năm nay.

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy A3 2016

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mắt nhờ sự phối kết hợp từ kim loại và kính, Samsung Galaxy A3 2016 còn cung cấp hiệu năng hoạt động tốt với giá thành phải chăng.