Hướng dẫn thay đổi tên Album ảnh trên Facebook

Ở bài viết trước chúng tôi đã hướng dẫn cách bạn cách tạo Album trên Facebook rất nhanh chóng. Tuy nhiên sau đó bạn đăng thêm rất nhiều ảnh với những chủ đề khác nhau vào Album ảnh này nên muốn thay đổi tên cho Album cho đúng với nội dung các bức ảnh?

Facebook không giống với Twitter, cũng không giống với Instagram mà nó có tính kết nối lớn hơn rất nhiều. Mạng xã hội Facebook ngày một trở nên phổ biến, không đơn giản vì nó là nơi chúng ta có thể biết được thông tin của bạn bè, người thân mà nó còn không ngừng thay đổi để đáp ứng các nhu cầu của người dùng một cách nhanh, thiết thực nhất. Chính vì vậy các thủ thuật Facebook luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thay đổi tên Album ảnh một cách nhanh chóng nhất.

Hướng dẫn thay đổi tên Album ảnh trên Facebook

Bước 1:

Tại giao diện chính hãy nhấn chọn đến Trang cá nhân của mình (Biểu tượng ảnh đại diện). 

Hướng dẫn thay đổi tên Album ảnh trên Facebook

Bước 2:

Tại Trang cá nhân hãy tiếp tục chọn đến mục Ảnh ở trên menu chính. 

Bước 3:

Nhấn chọn tab Album. Sau đó tìm kiếm đến Album ảnh muốn đổi tên. 

Bước 4:

Sau khi tìm được vị trí của Album ảnh cần thay đổi tên hãy nhấn chọn đến dấu ba chấm (ở góc phải của Album) --> Chỉnh sửa

Bước 5:

Giao diện thông tin Album xuất hiện, tại đây hãy nhấn chọn đến phần tên và sửa thành tên mới theo mong muốn. 

Ngoài việc sửa tên bạn cũng có thể chỉnh sửa nội dung của Album, Xóa Album, Xóa ảnh, Thêm ảnh, Thêm người đóng góp, thay đổi Quyền riêng tư, vv. 

Sau khi hoàn thành hãy nhấn chọn nút Lưu để ghi nhớ các thay đổi vừa chỉnh sửa.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn mọi người cách chỉnh sửa tên Album ảnh trên Facebook. Hi vọng các bạn sẽ nhanh chóng thực hiện việc đổi tên Album ảnh thành công.

 

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tải toàn bộ ảnh trong Album từ Facebook về điện thoại Android

Thông thường, để tải về nhiều hình ảnh cùng lúc từ Facebook chắc chắn bạn sẽ mất khá nhiều thao tác và cần sử dụng đến máy tính để bàn. Tuy nhiên, ở bài viết này mình sẽ chia sẻ với các bạn cách tải về toàn bộ ảnh đã đăng lên trang cá nhân, bạn bè,

Hướng dẫn xóa ảnh, video đại diện của mình trên facebook

Người dùng Facebook đôi khi muốn xóa ảnh, video đại diện của mình vì một lý do nào đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách xóa những nội dung này trên điện thoại, laptop nhé!

DownAlbum: Công cụ tải toàn bộ ảnh từ Facebook với chất lượng cao

Facebook đang trở thành một mạng xã hội không thể thiếu với rất nhiều người. Khi nó trở thành một kênh giao tiếp quan trọng, đồng thời là nơi lưu trữ rất nhiều ảnh của bạn.

4 extension Chrome cho các 'tín đồ' Facebook

4 phần mở rộng (extension) giúp người dùng Chrome trải nghiệm Facebook tiện lợi, nhanh chóng tải cả album ảnh Facebook, nhận thông báo dạng âm thanh về một số bạn bè…

Tạo Album trên Google Photos và làm album ảnh trực tuyến một cách đơn giản

Đối với người dùng di động, ứng dụng Google Photos đã không còn quá xa lạ. Đây là kho lưu trữ ảnh trực tuyến của Google dành cho người dùng.

Cách tạo album ảnh trên điện thoại iPhone không cần iTunes, iTools

Nếu muốn tạo thêm album ảnh trên điện thoại iPhone hay iPad của mình, các bạn có thể thực hiện ngay trên thiết bị mà không cần dùng iTunes.

Cách chia sẻ album ảnh trực tiếp trên iPhone/ iPad lên iCloud

Khi chia sẻ ảnh ở dạng đường link theo bài hướng dẫn dưới đây, bất cứ người dùng ở thiết bị hay hệ điều hành nào cũng có thể truy cập, xem và tải về được. Qua đó chúng ta không cần dùng một hệ thống lưu trữ trung gian như Google Drive để chia sẻ

Hướng dẫn xóa dữ liệu Facebook nhưng giữ lại tài khoản

Để khắc phục nhược điểm trên, bạn chỉ cần cài đặt tiện ích Social Book Post Manager tại địa chỉ (nhấn Add to Chrome > Add extension), tương thích với Google Chrome, Cốc Cốc, Yandex, Opera hoặc bất cứ trình duyệt nào sử dụng mã nguồn Chromium. Về

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng nhóm Tab trên Safari iOS 15 để bạn dễ dàng quản lý hơn

Safari được cập nhật tính năng nhóm Tab (Tab Group) trên iOS 15, giúp quản lý dễ dàng hơn khi duyệt web trên iPhone. Sau đây là cách dùng nhóm Tab trên Safari nhé!

10 điều Gboard có thể làm trên Android

Gần đây, bàn phím Android của Google đã trải qua một cuộc đại tu rất lớn. Giờ đây, nó được gọi là Gboard và hiện tại là một trong những bàn phím giàu tính năng nhất trên Android.

Mời tải Windows 10 SDK Preview Build 16267 và Mobile Emulator Build 15240

Vào ngày hôm qua 22/08/2017, Microsoft đã phát hành bản preview Windows 10 SDK 16267 và trình mô phỏng di động Mobile Emulator Build 15240. Các công cụ phát triển này có thể được sử dụng với Windows 10 Insider Build

10 mẹo tuyệt hay làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại

Bạn có biết kem đánh răng có thể làm mờ vết xước nhẹ trên mặt màn hình cảm ứng điện thoại. Bạn chỉ cần cho kem đánh răng lên vải mềm và lau nhẹ vết xước theo hình tròn đến khi vết xước dần biến mất, sau đó dùng vải mềm

Nên chọn smartphone dùng chip Intel hay Qualcomm?

Thị trường chip xử lý ngày càng sối động, trong khi Qualcomm lâu đời thì Intel cũng không kém cạnh, vậy chip Intel hay Qualcomm cái nào tốt hơn cho smartphone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Đánh Giá] TOP 6 xe máy dưới 20 triệu chính hãng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Xe máy tại Việt Nam là phương tiện phổ biến trong những năm gần đây, phương tiện di chuyển này rất đa dạng từ rất nhiều thương hiệu, chủng loại, mẫu mã. Và trong những năm gần đây, xe máy dưới 20 triệu đang được người

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.