Cách thanh toán ứng dụng Google Play bằng SIM Viettel/MobiFone/Vinaphone mới nhất

Google Play là kho ứng dụng trực tuyến khổng lồ dành cho smartphone chạy hệ điều Android. Tại đây có rất nhiều ứng dụng/game được phân chia theo các thể loại khác nhau để bạn dễ dàng tìm kiếm và khám phá.

Hiện tại, trên Google Play có hai loại hình ứng dụng là miễn phí và trả phí. Đối với miễn phí chỉ cần bạn chọn tải và đợi tải là hoàn thành. Còn trả phí bạn cần thêm phương thức thanh toán. Đa phần các ứng dụng trả phí, bạn sẽ được sử dụng bản pro với nhiều tính năng hơn. Hoặc đây có thể là các tựa game, sách, truyện có bản quyền. 

Đối với trả phí, Google Play đang cung cấp 3 loại hình thức thanh toán, bao gồm:


Thanh toán thẻ tín dụng (Visa, MasterCard)
Thanh toán bằng ví điện tử Momo/Zalo Pay/VTC Pay
Thanh toán qua điện thoại di động (Viettel/MobiFone/Vinaphone).

Trong ba hình thức này thì điện thoại di động sẽ dễ thực hiện nhất. Bạn không cần thiết phải có thẻ tín dụng (Visa, Mastercard) hay Internet Banking để sử dụng ví điện tử. Bạn hoàn toàn có thể mua ứng dụng bằng tài khoản của điện thoại.

Trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách thanh toán bằng SIM của ba nhà mạng lớn Viettel, MobiFone và Vinaphone, giúp bạn thanh toán dễ dàng và tiện lợi hơn.

Hướng dẫn thanh toán ứng dụng Google Play bằng SIM điện thoại

Bước 1: Bạn vào Google Play, chọn cài đặt tài khoản, chọn Thanh toán và gói đăng ký.


Cách thanh toán ứng dụng Google Play bằng SIM Viettel/MobiFone/Vinaphone mới nhất

Bước 2: Chọn Phương thức thanh toán.


Bước 3: Lúc này bạn chọn phương thức thanh toán của nhà mạng bạn đang dùng. Ở đây mình dùng MobiFone nên sẽ chọn Thêm phương thức thanh toán của MobiFone. Đối với các bạn dùng Viettel hay VinaPhone có thể chọn Phương thức thanh toán của Viettel Telecom hay VinaPhone.


Bước 4: Bạn điền mã bưu điện của nơi mình đang ở. Mã bưu điện miền Bắc là 100000, miền Trung là 55000 và miền Nam là 70000. Lúc này Google Play sẽ gửi tin nhắn vào số điện thoại để xác nhận rằng bạn đã thêm phương thức thanh toán thành công.


Bước 5: Hãy tìm một ứng dụng muốn mua và bấm vào số tiền, chọn Mua. Vậy là hoàn thành. Tin nhắn xác nhận mua thành công ứng dụng sẽ được gửi qua số điện thoại.


Lưu ý: Số tiền bạn phải thanh toán cho ứng dụng sẽ bao gồm tiền ứng dụng + 10 VAT.

Chúc các bạn thành công. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn. Nếu bạn yêu thích các thủ thuật công nghệ, đừng quên thường xuyên ghé thăm trang Thủ thuật để có thêm nhiều thông tin hay hơn nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của mình.


Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi phương thức thanh toán bị từ chối trên Google Play
Cách tắt dịch vụ Google Play cực kì đơn giản và nhanh chóng

TIN LIÊN QUAN

Viễn thông - MobiFone cho thuê bao mua ứng dụng Google, Microsoft bằng tài khoản di động

ICTnews – Ông Cao Duy Hải, Tổng giám đốc MobiFone cho biết, mới đây MobiFone đã ký kết hợp tác với Google và Microsoft để cho khách hàng của nhà mạng này thanh toán khi mua các ứng dụng Google và Microsoft bằng chính tài khoản của MobiFone.

Bạn đã có thể mua ứng dụng Google Play Store bằng ví điện tử MoMo

Việc mua ứng dụng trên Google Play Store từ trước đến nay đòi hỏi người dùng phải có thẻ thanh toán quốc tế hoặc qua tải khoản của nhà mạng. Nếu dùng thẻ thanh toán quốc tế phải đăng ký mất thời gian và qua tiền tài khoản di động thì mất thêm 10%

Hướng dẫn kiểm tra dịch vụ Viettel, VinaPhone, MobiFone nào đang dùng

Nếu muốn kiểm soát xem chúng ta đang dùng dịch vụ gì hoặc thấy số thuê bao bị trừ tiền vì một dịch vụ giá trị gia tăng chưa hề đăng ký, hãy kiểm tra lại để hủy. Dưới đây...

Một số lưu ý mà bạn nên biết trước khi mua hàng hoặc yêu cầu hoàn lại tiền trên Cửa hàng Google Play

Như các bạn đã biết, người dùng Android tại Việt Nam đã có thể mua hàng trực tiếp trên chợ ứng dụng một cách dễ dàng nhờ sự kết hợp giữa Google và nhà cung cấp dịch vụ thanh toán. Tuy nhiên, để giảm bớt những thiệt hại không đáng và sử dụng Play

Cách thanh toán Google Play bằng sim VinaPhone

Vinaphone đã chính thức cho phép người dùng thanh toán game, ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản chính đối với thuê bao trả trước, hóa đơn thanh toán với thuê bao trả sau.

Hướng dẫn dùng tài khoản Viettel mua ứng dụng Google Play

Lợi ích của việc mua ứng dụng Android bằng tài khoản Viettel bao gồm các thuê bao Viettel sẽ không phải dùng đến thẻ thanh toán, thẻ tín dụng quốc tế dẫn đến nguy cơ mất...

Thuê bao 11 số của VinaPhone sẽ được chuyển sang đầu số 08x, Viettel và MobiFone là 07x và 03x

Trao đổi với Zing.vn, đại diện nhà mạng VinaPhone cho biết toàn bộ các thuê bao 11 số hiện tại sẽ được rút gọn về 10 số đầu 08x trong tương lai gần. Còn theo ICTNews, thuê bao 11 số của Viettel và MobiFone sẽ dùng đầu số 07x và 03x.

Hướng dẫn chuyển đổi số di động từ 11 sang 10 số trên danh bạ smartphone

Việc chuyển đổi đầu số SIM 11 số sẽ được các nhà mạng chuyển đổi cho người dùng, tuy nhiên với những dịch vụ khác như ngân hàng và dịch vụ truyền hình cáp, điện... thì người dùng cần phải thông báo đến các đối tác để đổi lại đầu số. Và trên Danh bạ

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.