Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Để mua được một chiếc smartphone cũ chất lượng tốt thì bạn cần phải biết đôi chút về công nghệ và biết cách kiểm tra máy. Thông thường, với mỗi dòng máy sẽ có một mã ẩn để kiểm tra riêng. Nhưng có một cách đơn giản hơn rất nhiều và ai cũng có thể làm được với bất kỳ loại máy nào, đó là sử dụng ứng dụng Phone Doctor Plus, ứng dụng này hiện có trên cả Android và iOS, nghĩa là bạn có thể kiểm tra được cả smartphone Android lẫn iPhone.

 

 

 

Sau khi cài Phone Doctor Plus vào, bạn có thể kiểm tra 30 tính năng như cảm ứng, cuộc gọi, bộ nhớ, màn hình, loa, camera, CPU, … Tất cả những tính năng cần thiết trên một smartphone. Bạn nên kiểm tra từng mục một và nói với người bán ngay khi phát hiện điểm bất thường. Hơn nữa, phần mềm cũng gợi ý cho bạn bằng cách đánh dấu màu xanh khi phần kiểm tra còn tốt, ngược lại là màu đỏ.

 

Bạn có thể tải Phone Doctor Plus miễn phí cho Android ở kho ứng dụng Google Play, nhưng ở iOS thì ứng dụng giá 0,99 USD. Chúc các bạn chọn được chiếc máy ưng ý.

 

Link tải Phone Doctor Plus cho Android

Link tải Phone Doctor Plus cho iOS

TIN LIÊN QUAN

Microsoft đổi tên Marketplace thành Windows Phone Store

'Chợ' ứng dụng di động của Microsoft sẽ được tinh chỉnh, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm ứng dụng hơn so với trước đây.

Android 5.0 ra mắt tháng 10, chạy tốt trên smartphone Android cũ

Android 5.0 sẽ chạy tốt trên smartphone cũ, cấu hình yếu là một điều đáng mừng.

Windows Phone đã chết

Đó là tiêu đề từ trang công nghệ The Verge của Mỹ khi phân tích số liệu kinh doanh tệ hại của Windows Phone.

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách tiết kiệm 3G, 4G hiệu quả dành cho smartphone Android

Tiết kiệm 3G là chủ đề luôn luôn nóng hổi, nhưng với sự xuất hiện và đang được phổ biến của 4G thì điều này đáng được quan tâm hơn. Cùng theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để tiết kiệm 3G, 4G một cách hiệu quả nhất nhé.

Bạn đang dùng Xiaomi Mi A1, hãy kiểm tra cập nhật ngay!

Mi A1 là kết quả của sự hợp tác giữa Xiaomi và Google, trên con đường phổ biến smartphone Android One giá tốt. Và hiện model này đang nhận được...

Chuyển danh bạ, ứng dụng từ hệ điều hành bất kỳ lên Windows Phone

Với công cụ Welcome Home, bạn sẽ có thể đồng bộ dữ liệu, danh bạ từ một smartphone chạy hệ điều hành bất kỳ với một smartphone chạy Windows Phone một cách dễ dàng.

Cách root smartphone Android không bị mất bảo hành

May mắn là, các chuyên gia đã tìm ra một phương pháp rất đơn giản, chỉ dùng phần mềm của bên thứ 3 để root máy Android mà không khiến người dùng có nguy cơ...

THỦ THUẬT HAY

Cách di chuyển nhanh một hàng trong Words 2013

Bạn đã bao giờ căng mắt tìm trong bảng cho ra những hàng cần sắp xếp lại vị trí? Chỉ với những thao tác đơn giản sử dụng tổ hợp phím tắt là bạn có thể di chuyển các hàng lên hoặc xuống trong bảng một cách dễ dàng theo

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Vài mẹo nhỏ đơn giản biến chiếc smartphone cũ trở nên như mới

Một chiếc vỏ bảo vệ smartphone có nhiều chức năng hơn bạn tưởng. Nó không chỉ dừng lại ở việc chống va đập đơn thuần mà còn giúp vẻ ngoài của thiết bị trở nên khác biệt chỉ trong “một nốt nhạc”.

Cách sử dụng Efficiency trên trình duyệt Microsoft Edge

Bạn đang sử dụng Microsoft Edge để duyệt web và muốn tăng hiệu suất của trình duyệt. Vậy thì chỉ cần bật chế độ Efficiency mode theo cách dưới đây.

Cách chuyển hình ảnh từ điện thoại sang tivi bằng DLNA

DLNA là giao thức kết nối các thiết bị điện tử thông qua mạng kết nối WiFi chung, chẳng hạn như kết nối điện thoại với tivi hay kết nối ngược lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Civic Type R: Xứng đáng với biệt danh “xe đua đường phố”.

Đa số xe hơi trên đường phố hiện nay đều sở hữu hệ dẫn động cầu trước (FWD), và kiểu dẫn động đã từng bị coi là phức tạp thái quá này đã có hơn 1 thế kỷ thay đổi và phát triển. Kể từ

Đánh giá nhanh OPPO F19 Pro Plus 5G giá 8 triệu

Cũng tương tự như các mẫu smartphone cao cấp hiện nay thì chiếc máy OPPO F19 Pro Plus 5G cũng nổi bật với mặt lưng kính cao cấp, tuy nhiên nhà sản xuất OPPO đã tinh tế thiết kế dạng mờ giúp hạn chế tình trạng bám mồ

Trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3, tặng kèm khi mua Galaxy Note 8 Orchid Gray

Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu 'rằn ri' độc và lạ này.