Honda HR-V vừa ra mắt với giá từ 786 triệu đồng được trang bị những gì?

Hôm nay, 18/9/2018, mẫu crossover cỡ nhỏ Honda HR-V nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với giá bán từ 786.000.000 – 866.000.000VND. 

Honda HR-V vừa ra mắt với giá từ 786 triệu đồng được trang bị những gì?

Sau sự thành công của mẫu Honda CR-V trong phân khúc crossover, Honda tiếp tục cho ra mắt mẫu xe đàn em trong phân khúc B mang tên HR-V. Với tổng chiều dài 4.334mm, Honda HR-V 5 chỗ ngồi dài tương đương với Ford EcoSport (tính cả lốp dự phòng), nghĩa là dài hơn nửa gang tay so với Hyundai Kona.

Ưu thế của HR-V so với các đối thủ chính là động cơ 1.8L i-VTEC, đạt công suất tối đa 141Hp tại 6500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 172 Nm tại 4.300 vòng/phút, mạnh hơn khá nhiều so với EcoSport bản cao cấp nhất (125 mã lực và 170Nm), nhưng lại yếu hơn tất cả các phiên bản của Hyundai Kona. 

Theo công bố của Honda, HR-V có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 6,7L/100km (trong điều kiện đường hỗn hợp tiêu chuẩn và được phê duyệt bởi Cục đăng kiểm Việt Nam). Khả năng tiết kiệm nhiên liệu được cải thiện thông qua việc giảm ma sát, giảm trọng lượng, tối ưu cấu trúc và trang bị hộp số vô cấp (CVT), ứng dụng công nghệ EARTH DREAMS TECHNOLOGY. Bên cạnh đó, công nghệ Eco Assist (với chế độ ECON Mode và ECO Coaching) kết hợp cùng hệ thống kiểm soát tốc độ tự động và lẫy chuyển số thể thao trên vô lăng đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ người lái đạt được mức độ tiêu thụ nhiên liệu tốt nhất. 

Về phong cách thiết kế, HR-V có mui xe kiểu coupe hiện đại mà Honda rất tự hào. Tuy nhiên, kiểu thiết kế này lại làm hạn chế không gian trên đầu của hàng ghế thứ 2. Phần đầu đặc trưng phong cách thiết kế mới của Honda, với đèn sương mù và cụm đèn phía trước full LED hiện đại – duy nhất trong phân khúc B. Đèn hậu cũng sử dụng công nghệ LED.

Bên trong, nội thất đơn giản và khá thân thiện với các chất liệu cao cấp. Tất cả các chi tiết nội thất và ghế ngồi của HR-V đều sử dụng chất liệu cao cấp như da mềm xung quanh ghế hành khách, đường khâu thủ công. 

Ở hàng ghế sau, khoảng cách với hàng ghế trước rộng hơn các đối thủ. Khoang chứa đồ rộng rãi với sàn xe hạ thấp. Nét đặc biệt của Honda HR-V, cũng giống như mẫu Jazz, là ghế Magic Seat với ba chế độ gập linh hoạt: Chế độ Tiện dụng – với hàng ghế sau được gập phẳng hoàn toàn; Chế độ đồ vật cao – với hàng ghế có thể gập lên độc nhất và Chế độ đồ vật dài – với hàng ghế sau gập phẳng và ghế hành khách phía trước ngả ra sau.

Các trang bị tiên tiến phải kể đến là giao diện cảm ứng thông minh, với bảng điều khiển cảm ứng tĩnh điện cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ gió bằng các thao tác đơn giản như khi sử dụng điện thoại thông minh, cửa sổ trời toàn cảnh Panaroma (L), phanh tay điện tử, chế độ giữ phanh tự động Brake Hold, chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm.

HR-V sử dụng màn hình cảm ứng 6,8 inch tích hợp nhiều chức năng như: kết nối USB, HDMI, Bluetooth, chế độ bù âm thanh theo tốc độ (SVC-Speed Sensitive Volume Compensation)…

Về trang bị an toàn, HR-V có ABS, EBD, cân bằng điện tử (VSA), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), đèn cảnh báo phanh (ESS) và hệ thống sáu túi khí (bản L). Ngoài ra, HR-V còn được trang bị một số tính năng an toàn tiên tiến khác như camera lùi hỗ trợ 3 góc quay, cảm biến lùi (L), cảm biến gạt mưa tự động (L). 

Honda HR-V sẽ có mặt tại đại lý từ tháng 10 tới. Giá bán (gồm VAT) ở mức cao hơn khá nhiều so với các đối thủ. Ba phiên bản của HR-V gồm bản G và hai bản L có giá lần lượt là 786, 866 và 871 triệu đồng. Như vậy, giá lăn bánh của HR-V khoảng 1 tỷ đồng, đắt gần gấp rưỡi đối thủ và tương đương với nhiều mẫu trong phân khúc đàn anh.

Trần Dương

Nguồn : http://topcarvn.com/danh-gia-trang-bi-honda-hr-v-vua-ra-mat-gia-lan-banh-gan-1-ty-dong/

TIN LIÊN QUAN

Lựa chọn thế nào giữa Honda HR-V, Hyundai Kona và Ford EcoSport?

Honda HR-V và Hyundai Kona đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Cùng với Ford EcoSport, ba mẫu xe này trở thành những lựa chọn hay nhất ở phân khúc xe thành thị gầm cao.

Bạn sẽ lựa chọn crossover nào giữa Honda HR-V, Hyundai Kona và Ford Ecosport

Không sôi động như nhiều thị trường khác, phân khúc xe gầm cao cỡ nhỏ ở Việt Nam hiện còn rất nghèo nàn, với sự độc chiếm của Ford EcoSport và Suzuki Vitara. Do đó, sự tham gia của Hyundai Kona và Honda HR-V sắp tới phần nào sẽ thỏa mãn cơn khát

Hyundai Kona, Honda HR-V và Ford EcoSport: Cuộ chiến SUV cỡ nhỏ

Hyundai Kona lắp ráp tại Việt Nam đã chính thức xuất hiện. Đây là dòng SUV cỡ nhỏ thuộc phân khúc hạng B, đối thủ cạnh tranh với mẫu EcoSport của Ford Việt Nam lắp ráp trong nước và mẫu Honda HR-V nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Những mẫu xe có

Đối thủ của Hyundai Kona là Honda HR-V hay Ford  EcoSport?

Hyundai Kona có kích thước tổng thể 4.165 mm dài, 1.800 mm rộng, 1.565 mm cao; chiều dài cơ sở 2.600 mm, khoảng sáng gầm xe 170 mm. Vành hợp kim 17 hoặc 18 inch tùy phiên bản.

Honda HR-V hoàn toàn mới có gì nổi bật đáng để rút hầu bao?

Honda Việt Nam (HVN) vừa thông báo bán ra thị trường 2 phiên bản HR-V là G giá 786 triệu và L giá 866 triệu đồng. Riêng bản L với 2 màu mới (trắng ngọc, đỏ) cộng thêm 5 triệu đồng, giá bán lên tới 871 triệu đồng.

Sự thay đổi thứ bậc trong bảng xếp hạng doanh số crossover hạng B tháng 11

Ba mẫu crossover hạng B đều thay đổi thứ bậc trong bảng xếp hạng doanh số tháng 11.

Cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa Honda HR-V, Hyundai Kona, Toyota Rush và Mazda CX-5.

Từ đầu tháng 8 tới nay, rất nhiều mẫu ô tô mới được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Trong đó, nhiều nhất là các dòng xe thuộc phân khúc xe đa dụng (crossover) cỡ nhỏ. Trong đó, 3 cái tên nổi bật nhất là Honda HR-V, Hyundai Kona, Mitsubishi

Honda HR-V sẽ chính thức ra mắt thị trường vào ngày 18/9 tới

Tiếp sau Hyundai Kona vừa ra mắt thị trường hồi cuối tháng 8, sự xuất hiện của Honda HR-V được cho là sẽ giúp phân khúc SUV đô thị bớt “nhạt” hơn bởi lâu nay, phân khúc này hầu như chỉ là sân chơi riêng của Ford EcoSport.

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.