Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp.


Tiên phong camera chống rung quang học OIS trong phân khúc


Trải nghiệm nhiếp ảnh di động sẽ khó trở nên trọn vẹn nếu thiết bị không được sở hữu các chế độ chụp đặc biệt, thỏa sức sáng tạo của người chụp. Với Galaxy A52s 5G, bạn có thể thỏa sức chụp quay đa dạng nhờ cụm 4 camera sau vô cùng đa năng camera chính 64MP, góc siêu rộng 12MP, macro 5MP và cảm biến chân dung chiều sâu 5MP.


Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Galaxy A52s 5G là một trong số ít smartphone phân khúc 10 triệu được trang bị tính năng chống rung quang học OIS cao cấp trên camera chính. Nhờ đó Galaxy A52s 5G dễ dàng point-and-shoot bất kì khoảnh khắc vui chơi, kỉ niệm đắt giá mà vẫn đảm bảo độ sắc nét, hạn chế rung nhoè.



Cùng với tính năng Chụp một chạm độc quyền Samsung Galaxy ghi nhận 10 kết quả hình ảnh và video ngắn thú vị chỉ trong 3 – 10 giây. Dễ dàng giúp người dùng tiếp cận nhiếp ảnh và có được những hình ảnh chất lượng lưu trữ khoảnh khắc. Chưa kể cảm biến giúp xử lý quay được những video HDR10+ với chất lượng hình ảnh xuất sắc.


Viên pin dung lượng 4.500mAh thoải mái đồng hành ngày dài


Thiết bị mới nhất của dòng Galaxy A sở hữu viên pin dung lượng 4.500 mAh kết hợp công nghệ sạc nhanh 25W, mang đến thời lượng sử dụng thoải mái lên đến hơn 1 ngày đối với các tác vụ cơ bản. Giờ đây việc trải nghiệm giải trí, chụp ảnh hay quay video không còn bị gián đoạn bất chốt nữa.



Máy cũng hỗ trợ sạc nhanh với công suất 25W, giúp tiết kiệm tối đa thời gian sạc pin. Giúp bạn nhanh chóng bắt nhịp, thỏa sức vui chơi, vô lo quay chụp cả ngày dài mà pin vẫn đủ cho những cuộc vui kéo dài.


Màn hình Super AMOLED sống động và mượt mà với tần số quét 120Hz


Với màn hình Super AMOLED 6.5 inch độ phân giải 1080 x 2400, Galaxy A52s 5G cung cấp trải nghiệm hiển thị ấn tượng cùng độ sáng cao. Những thước phim và hình ảnh sống động, rõ nét khi đọc tin tức hay cuộn mượt mà bất kì “drama” nóng hổi trên mạng xã hội đều tẹt ga trên thiết bị.



Ngoài mang đến những khung hình chất lượng, công nghệ tần số quét 120Hz giúp hình ảnh chuyển động khi vuốt chạm trở nên mượt mà hơn, các thao tác khi chơi game hoặc chỉnh sửa ảnh sẽ nhanh nhạy hơn, tạo cảm giác thoải mái sử dụng.


Lựa chọn ưu việt trong phân khúc cận cao cấp


Khoảng 10 triệu đồng là mức giá hấp dẫn cho chiếc smartphone sở hữu nhiều tính năng cao cấp như chống rung quang học OIS, hiệu năng mạnh mẽ hay màn hình tần số quét 120Hz. Galaxy A52s 5G xứng đáng trở thành sản phẩm đứng đầu phân khúc về tác vụ giải trí trong thời điểm hiện tại.



Khách hàng có nhu cầu sở hữu điện thoại Galaxy A52s 5G có thể tham gia các chương trình hấp dẫn để sở hữu với mức giá nhẹ nhàng hơn. Bạn đọc có thể tham khảo thông tin về giá và các chương trình TẠI ĐÂY.

TIN LIÊN QUAN

3 cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G để có những bức ảnh siêu đẹp

Samsung Galaxy A52s 5G mới ra mắt của Samsung sở hữu bộ 4 camera cực kỳ chất lượng. Vậy thì cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G này ra sao, xem ngay nhé...

Đánh giá camera Samsung Galaxy A52s 5G: Quay video xin sò, chất lượng ảnh sắc nét

Galaxy A52s 5G là một trong những smartphone tầm trung trong tầm giá 10 triệu đồng ngon nhất hiện nay. Bên cạnh thiết kế hiện đại và tinh tế máy còn được trang bị hệ thống 4 camera rất ấn tượng. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng đánh giá camera

Galaxy A52s 5G ra mắt: Camera chống rung OIS, chip Snapdragon 778G 5G mới

Hôm nay, Galaxy A52s 5G chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Điểm nổi bật của sản phẩm mới thuộc Thế hệ Smartphone Đột phá Galaxy A gồm công nghệ Video Camera Chống rung quang học OIS…

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G để tìm ra

Galaxy A52s: Smartphone thời thượng đáng chọn mặt gửi vàng cho hội yêu sống ảo với camera chống rung OIS hiện đại

Galaxy A52s 5G chính là smartphone đáng mua sở hữu camera ấn tượng nhất trong phân khúc đối với hội đam mê sống ảo cùng tính năng chống rung OIS cao cấp.

3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G cũng góp phần nâng tầm cho mẫu điện thoại này. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp

Galaxy A52s 5G - Smartphone quay chụp xịn nhất cho hội lười chỉnh ảnh

Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn Galaxy A52s 5G - Smartphone tầm trung mới nhất của Samsung với điểm mạnh là cụm camera chất chơi cho giới trẻ sống ảo, mà không cần tốn quá nhiều công sức chỉnh sửa cầu kì.

Trên tay Galaxy A52s, thiết kế đẹp lại có camera khủng, hội chụp ảnh sống ảo chắc chắn sẽ mê mệt chiếc điện thoại này

Thiết kế đẹp, pin khủng, camera cao cấp, chip xử lý mạnh, còn gì mà Galaxy A52s không thể làm được?

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Đánh giá thiết kế BlackBerry Motion: Không quá đặc biệt, vẫn đậm chất BlackBerry

Thương hiệu BlackBerry đang dần bị quên lãng theo thời gian, đó là lý do chiếc điện thoại mới nhất của hãng – BlackBerry Motion dù ra mắt từ tháng 10 năm ngoái, nhưng vẫn là một cái tên lạ lẫm đối với nhiều người.

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.