Galaxy A52s: Smartphone thời thượng đáng chọn mặt gửi vàng cho hội yêu sống ảo với camera chống rung OIS hiện đại

Hiện nay, chúng ta có thể thấy được sự bùng nổ của các trang mạng xã hội hàng đầu như TikTok, Instagram, Facebook,… Người trẻ đang có xu hướng chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của mình trong cuộc sống cho mọi người qua chiếc smartphone. Và chắc chắn một thiết bị đa năng và có camera sắc nét như Samsung Galaxy A52s chính là một trợ thủ đắc lực cho nhiệm vụ này.


Galaxy A52s 5G có thể quay video ổn định với tính năng chống rung quang học OIS cao cấp


Về thông số kỹ thuật, Galaxy A52s vẫn được trang bị cụm bộ tứ camera như bản đầu tiên. Trong đó camera chính có độ phân giải 64 MP, camera góc siêu rộng 12 MP, ống kính hỗ trợ xóa phông 5 MP cùng với cảm biến chụp siêu cận macro 5 MP.


Khả năng quay video và xử lý thước phim trên Samsung Galaxy A52s là không có chỗ chê nhờ sự hỗ trợ đắc lực của tính năng chống rung quang học OIS nhằm ổn định, khiến khung hình không bị rung lắc khi quay hoặc khi di chuyển.


Nhờ sự giúp sức của OIS, mình có thể tự tin hơn trong việc bắt nét chủ thể trong toàn một khung hình rộng một cách rất dễ dàng. Do đó, những đoạn video clip được quay bởi sản phẩm A52s 5G có được sự ổn định cao, thuận tiện cho việc cắt ghép cũng như chỉnh sửa.


Galaxy A52s: Smartphone thời thượng đáng chọn mặt gửi vàng cho hội yêu sống ảo với camera chống rung OIS hiện đại

Đối với các smartphone tầm trung trước đây, nếu bạn dùng quay thường hoặc có chống rung điện tử EIS đi chăng nữa thì sản phẩm cũng chưa chắc đạt yêu cầu và phải cần sự trợ giúp của một số phần mềm khác chẳng hạn như Google Photo để ổn định lại video. Tuy nhiên, kết quả này chưa chắc lúc nào cũng theo ý muốn của bạn.


Galaxy A52s còn có khả năng qua video được với độ phân giải 4K 30 FPS, 1080p 30/60 FPS. Nói chung, thiết bị vẫn cho ra lò được các video chất lượng cao, màu sắc nịnh mắt, chi tiết dù phải chiến đấu trong các điều kiện khó nhằn như về chiều tối.


Sau này khi hết dịch, chắc chắn Galaxy A52s chính là một trợ thủ không thể thiếu cho bạn trong suốt những hành trình đi du lịch, đi phượt của các bạn Gen Z, giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc tràn đầy năng lượng và đầy quý giá.


Thoải mái chụp ảnh sống ảo với nhiều tính năng hay ho mà không cần chỉnh sửa


Về tính năng chụp ảnh, Galaxy A52s 5G ghi điểm hoàn toàn đối với mình khi sở hữu đầy đủ mọi chế độ quen thuộc như xóa phông, macro, chụp góc rộng, toàn cảnh hay một vài tính năng thú vị đi kèm khác như chụp một chạm, thức ăn, vui nhộn,…


Theo đánh giá cá nhân, mình rất thích việc Samsung sở hữu đa dạng các chế độ. Những bạn trẻ đam mê chụp ảnh sống ảo cũng phải tốn kha khá thời gian mới có thể vọc vạch được hết các tính năng hay ho này.


Trước hết là chế độ chụp tự động, mình cũng có trải nghiệm chụp thử cảnh vật xung quanh nhà thì sản phẩm mang lại chất lượng cực kỳ tuyệt vời với chất ảnh sáng, màu sắc sinh động theo tông đậm như truyền thống của các mẫu máy Samsung.


Ngoài ra, chế độ chụp góc rộng không khiến cho ảnh không quá méo ở phần viền mà có thể tóm gọn được một khung cảnh khá bao quát. Chế độ chụp xóa phông có thể tách chủ thể ra nền khá rõ ràng. Còn đối với macro, sản phẩm chụp ra đã có thể lấy nét nhanh hơn cũng như có chất lượng rất tốt, chi tiết.



Nếu bạn là một chuyên gia sống ảo và canh góc chuẩn thì có thể đăng ảnh lên ngay các trang mạng xã hội sau khi chụp mà không cần phải chỉnh sửa gì nhiều.


Đặc biệt hơn nữa, Galaxy A52s 5G đến từ Samsung còn sở hữu một tính năng riêng biệt để chụp đồ ăn. Tuy nhiên, mình cũng ít dùng đến chế độ này vì khi sử dụng chụp tự động tối ưu bối cảnh thì AI smartphone cũng nhận diện được và tự chọn ra filter màu để khiến những món ăn trở nên hấp dẫn hơn. Do đó, đây cũng là một smartphone thú vị hợp với những bạn trẻ có sở thích ăn uống và hay chia sẻ các món ăn lên Instagram, Facebook của mình.


Chưa dừng lại ở đó, bạn hãy nhớ rằng Galaxy A52s còn được trang bị một camera selfie với độ phân giải lên tới 32 MP, có hỗ trợ làm đẹp nhiều cấp độ cộng với nhiều sticker và filter xinh lung linh để thoải mái sáng tạo, sống ảo cùng hội bạn bè.


Ngoài ra, chế độ Chụp một chạm cũng rất phù hợp với team “lười” vì bạn chỉ cần đơn giản là ấn một nút và thỏa sức tạo dáng trong 10 – 15 giây. Smartphone sẽ cho ra lò các sản phẩm với đầy đủ mọi định dạng từ video, ảnh hoặc các GIF vui nhộn.


Nhìn chung, mình đánh giá rất cao việc chụp ảnh trên Galaxy A52s 5G mới này vì smartphone gồm có nhiều chế độ để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau. Hơn thế nữa, Samsung đã tối ưu hóa rất nhiều để sản phẩm cuối cùng có chất lượng rất ổn. Bạn chỉ cần chỉnh nhẹ nhàng thôi là đã có thể đăng ngay lên khoe với bạn bè, không tốn quá nhiều thời gian.


Hội đam mê chụp ảnh có nên mua Galaxy A52s 5G ngay lúc này hay không?


Như các bạn đã thấy, Galaxy A52s 5G đã thể hiện được sự đa năng cũng như sức mạnh qua 5 camera. Smartphone chắc chắn thừa sức đáp ứng được mọi nhu cầu chụp ảnh từ cơ bản đến nâng cao cho giới trẻ hiện nay.


Khi bạn muốn có nhiều thời gian hơn để chụp ảnh thay vì đi xin công thức màu để chỉnh từng ảnh theo ý muốn thì nên lựa chọn ngay chiếc smartphone chụp phát ăn ngay này để có thể tối ưu hóa trải nghiệm cá nhân.


Mình đánh giá khá cao tính năng chống rung OIS bởi độ tiện lợi mà nó mang lại. Nó không chỉ giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ mà còn không bị lấy nét nhầm hay bị mờ, nhòe do rung tay khi chụp.



Chưa hết, ngoài ưu điểm về chụp ảnh thì Galaxy A52s 5G còn là một điểm sáng của phân khúc tầm trung khi được trang bị màn hình 120 Hz cao cấp, loa kép chất lượng, có kháng nước chuẩn IP67 cho bạn yên tâm về độ bền. Đặc biệt hơn nữa, smartphone còn sở hữu một hiệu năng vô cùng mạnh mẽ với sự trợ giúp của con chip Snapdragon 778G.


Vi xử lý này không những mang đến cho bạn mọi giây phút chơi game mượt mà lại còn khiến mọi thao tác cơ bản nhanh chóng hơn bao giờ hết. Mọi nhu cầu về chụp hay quay video cũng chỉ diễn ra trong vài giây.


Mọi thông số và tính năng hấp dẫn trên mà lại đi kèm với mức giá chỉ khoảng 11 triệu thì đây chắc chắn là lựa chọn hàng đầu của bạn trong phân khúc này. Hơn thế nữa, khi mua Galaxy A52s bạn còn nhận được nhiều ưu đãi cực kỳ đặc biệt. Bạn thấy Galaxy A52s 5G mới này có đáng mua hay không? Hãy cùng bình luận ở phía dưới nhé.


Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá camera Samsung Galaxy A52s 5G: Quay video xin sò, chất lượng ảnh sắc nét

Galaxy A52s 5G là một trong những smartphone tầm trung trong tầm giá 10 triệu đồng ngon nhất hiện nay. Bên cạnh thiết kế hiện đại và tinh tế máy còn được trang bị hệ thống 4 camera rất ấn tượng. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng đánh giá camera

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống rung quang học OIS trong phân

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G để tìm ra

Galaxy A52s 5G ra mắt: Camera chống rung OIS, chip Snapdragon 778G 5G mới

Hôm nay, Galaxy A52s 5G chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Điểm nổi bật của sản phẩm mới thuộc Thế hệ Smartphone Đột phá Galaxy A gồm công nghệ Video Camera Chống rung quang học OIS…

Trên tay Galaxy A52s, thiết kế đẹp lại có camera khủng, hội chụp ảnh sống ảo chắc chắn sẽ mê mệt chiếc điện thoại này

Thiết kế đẹp, pin khủng, camera cao cấp, chip xử lý mạnh, còn gì mà Galaxy A52s không thể làm được?

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và camera, phù hợp cho mọi nhu cầu

3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G cũng góp phần nâng tầm cho mẫu điện thoại này. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc cũng như chiếc các tựa game

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là