Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc cũng như chiếc các tựa game nặng.


Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Dù thời điểm này, thành phố Hồ Chí Minh đã áp dụng chỉ thị 18, nhưng mình vẫn phải ở nhà để làm việc trực tuyến (làm việc online). Vì vậy mà smartphone và laptop luôn là những thiết bị bên cạnh mình hàng ngày.


Galaxy A52s 5G: Thiết kế và màn hình 120H độ sáng cao


Nói đến dòng Galaxy A series, chắc chắn phải kể đến thiết kế hợp thời, đúng vậy, chiếc Galaxy A52s 5G mình đang sử dụng có một tổng thể khá hài hòa. Các góc cạnh, viền, đều được làm theo dạng tròn trịa, dễ cầm nắm. Thú vị hơn là phiên bản màu xanh này mình đang sử dụng rất nịnh mắt.



Màn hình kích thước lên đến 6.5 inch, độ phân giải Full HD+ nhưng tần số quét lên đến 120Hz thông số mà chúng ta chỉ thường thấy ở những sản phẩm cao cấp. Độ sáng của màn hình này lên đến 800 nit, do đó khi mình cầm Galaxy A52s 5G tập thể dục buổi sáng thì vẫn có thể dễ dàng theo dõi các nội dung hiển thị trên ứng dụng sức khỏe.



Nếu bạn là người thường xuyên di chuyển, thường xuyên phải đi công trình hoặc ở dưới trời nắng gắt nhiều, thì rõ ràng màn độ sáng cao sẽ đảm bảo trải nghiệm sử dụng của bạn tuyệt vời hơn.


Mình rất thích Samsung ở một điểm đó là hãng luôn áp dụng nhiều tính năng thú vị, hữu ích đến cho người dùng trước khi Google kịp mang nó lên nền tảng Android. Có thể lấy vị dụ đơn giản là khả năng chia đôi màn hình, hiện tại tính năng này đã mặc định có trên Android mới nhưng Samsung áp dụng tính năng này từ khá lâu rồi và cho đến hiện tại hãng đã hoàn thiện khả năng chia màn hình trên các sản phẩm di động.



Chia đôi màn hình giúp mình có thể dễ dàng theo dõi nội dung và ghi chú lại các thông tin quan trọng. Ví dụ như việc, theo dõi cách làm bánh và ghi chú luôn những công thức quan trọng mà chẳng cần giấy bút gì cả.


Quay video dễ dàng với camera chống rung OIS


Là một người làm về mảng nội dung, ngoài việc chụp ảnh, viết bài và chia sẻ trải nghiệm bằng chữ thì mình còn quay video đánh giá, chia sẻ trải nghiệm cá nhân lên các nền tảng mạng xã hội video như Tiktok hay Youtube Short. Do đó, một sản phẩm hỗ trợ quay video tuyệt vời như Galaxy A52s 5G giúp mình rất nhiều trong công việc.



Galaxy A52s 5G có khả năng chống rung quang học OIS trên ống kính góc rộng 64MP, qua đó nếu bạn phải thường xuyên quay video bằng tay (không có gimbal hay tripod) thì hiện tượng rung, lắc sẽ được hạn chế rất nhiều.


Hơn thế nữa, khẩu độ camera chính là f/1.8 cho khả năng thu sáng tốt, đôi khi mình quay video tại nhà, điều kiện ánh sáng không quá hoàn hảo thì phần cứng camera sẽ là yếu tố “kéo” lại chất lượng video của mình.



Một điều mình rất thích ở Galaxy A52s 5G đó là nó hỗ trợ cổng kết nối 3.5mm, cổng này đã được nhiều hãng loại bỏ trên các smartphone. Nhưng với cổng 3.5mm mình có thể dễ dàng kết nối với các loại micro thu âm giá rẻ, giúp video có chất lượng âm thanh tốt hơn mà không cần bỏ ra quá nhiều tiền để mua các loại micro không dây.



Cũng không thể không nói đến hệ thống camera trên chiếc Galaxy A52s 5G này, với tổng cộng 4 camera, ngoài camera chính 64MP hỗ trợ góc rộng, thì Galaxy A52s 5G còn camera góc siêu rộng 12MP, camera macro và camera chân dung đều có thông số 5MP hỗ trợ đa tác vụ và đa nhu cầu nhiếp ảnh di động của người dùng.


Chơi game với Snapdragon 778G rất đã, mát, không giật lag


Tối đến là thời gian giải lao và giải trí của mình, ngoài việc xem các video TIktok của các Tiktoker và các video do chính mình tạo ra thì chơi game cũng là một cách rất hay để xả stress hoặc nếu bạn chơi thua thì sẽ stress hơn, mình đùa chút thôi.



Thật bất ngờ khi Samsung mang con chip Snapdragon 778G lên Galaxy A52s 5G, mình thực sự ấn tượng với cách mà con chip này mang lại hiệu năng mạnh mẽ cho máy.


Cụ thể, Snapdragon 778G có đến 8 nhân, với hậu tố G thường được thiết kế riêng cho gaming, con chip này không những mạnh mà còn rất mát trong suốt quá trình chơi game.



Một tựa game khá nặng là Honkai Impact, chơi liên tục trong khoảng hơn 30 phút, nhiệt độ mình đo được chỉ khoảng 37 độ mà thôi, khá mát. Rõ ràng, tiến trình 6nm đã giúp Snapdragon 778G không tỏa ra quá nhiều nhiệt mặc dù hiệu năng thể hiện mạnh mẽ hơn thế hệ trước rất nhiều.


Về độ mượt, khi chơi Liên Quân Mobile, mức FPS luôn ở 30 và ổn định dù có diễn ra combat. Điểm đáng chú ý hơn là chiếc máy này hỗ trợ Wi-Fi 6, cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh và ổn định hơn, trong suốt quá trình trải nghiệm Ping luôn thấp và không hề có sự giật lag mặc dù Router Wi-Fi tại nhà mình đã kết nối với rất nhiều máy trước đó.


Sản phẩm hoàn hảo trong tầm giá


Với nhiều ưu điểm về thiết kế, camera, màn hình và đặc biệt cấu hình cực kỳ mạnh mẽ, Galaxy A52s 5G xứng đáng là sản phẩm hấp dẫn nhất phân khúc trung-cận cao cấp thời điểm hiện tại.


Là sản phẩm mới ra mắt, do đó Samsung hỗ trợ nhiều ưu đãi cho Galaxy A52s 5G, người dùng có thể tham gia thu cũ lên đời Galaxy A52s 5G qua đó có thể tiết kiệm lên đến 4.5 triệu đồng.


Nếu bạn vẫn đang chưa biết lựa chọn sản phẩm nào để hỗ trợ công việc và giải trí hằng ngày thì Galaxy A52s 5G chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

TIN LIÊN QUAN

3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G cũng góp phần nâng tầm cho mẫu điện thoại này. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G để tìm ra

Chính thức trả hàng và mở bán Galaxy A52s 5G kèm ưu đãi cực hấp dẫn

Galaxy A52s 5G – chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp vừa ra mắt của Samsung đã chính thức được mở bán tại Viettel Store từ ngày 24/09 kèm bộ ưu đãi đến 4.3 triệu đồng Chương trình đặt trước Galaxy A52s 5G từ ngày 20/09 – 23/09 đã kết thúc.

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống rung quang học OIS trong phân

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm trung, Galaxy A52s 5G được giới

Đánh giá camera Samsung Galaxy A52s 5G: Quay video xin sò, chất lượng ảnh sắc nét

Galaxy A52s 5G là một trong những smartphone tầm trung trong tầm giá 10 triệu đồng ngon nhất hiện nay. Bên cạnh thiết kế hiện đại và tinh tế máy còn được trang bị hệ thống 4 camera rất ấn tượng. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng đánh giá camera

Trên tay Galaxy A52s, thiết kế đẹp lại có camera khủng, hội chụp ảnh sống ảo chắc chắn sẽ mê mệt chiếc điện thoại này

Thiết kế đẹp, pin khủng, camera cao cấp, chip xử lý mạnh, còn gì mà Galaxy A52s không thể làm được?

Hơn 9 triệu đồng có nên mua Galaxy A52s 5G không?

Galaxy A52s 5G đang là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội và diễn đàn. Đây là mẫu điện thoại nâng cấp của Galaxy A52 với một số cải tiến và mức giá mềm. Vậy có nên mua Galaxy A52s 5G không? Sau thành công Galaxy A52 đem lại, Samsung

THỦ THUẬT HAY

Khu vực bạn ở đã áp dụng phân loại rác thải chưa?

Hôm nay mình nhận được thông báo là rác sinh hoạt của người dân trong khu vực mình ở khi đem bỏ cần được phân loại làm 2 thứ, đựng trong 2 bao riêng biệt: Chất thải rắn sinh hoạt hữu cơ và chất thải rắn khác.

Chặn thông báo gửi đến bằng từ khóa cho iPhone / iPad đã jailbreak

Tính năng Push Notifications trên các thiết bị iOS có thể giúp người dùng nhanh chóng nhận biết và không bỏ lỡ bất kỳ thông báo gửi đến nào, nhưng cũng gây ra một số vấn đề phức như hiển thị hàng loạt tin spam, quảng

Cách kích hoạt tính năng bảo vệ ảnh đại diện Facebook nhanh chóng

Bảo vệ ảnh đại diện (Profile Picture Guard) là tính năng bảo mật do Facebook phát triển, nhằm giúp người sử dụng hạn chế tối ta tình trạng sử dụng 'chùa' ảnh đại diện của tài khoản cá nhân. Tuy nhiên, tính năng này

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Lưu các trang web đã sử dụng ở chế độ ẩn danh với mật khẩu trong Chrome và Firefox

Incognito Mode là chế độ duyệt web ẩn danh, giúp người dùng lướt web mà không để lại bất kỳ thông tin nào như: lịch sử duyệt web, cookie hoặc các dữ liệu khác. Nếu bạn muốn lưu lại các trang đã truy cập trong chế độ ẩn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Apple Watch Series 4: Xứng đáng là một chiếc đồng hồ thông minh bạn cần

Điều nổi bật đầu tiên chính là về thiết kế của nó, trong khi các tính năng sức khỏe được bổ sung là điều hiển nhiên. Apple Watch 4 thật sự hấp dẫn người dùng đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ có vùng hiển thị to hơn so

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ