Cách vào phòng nghe nhạc Mocha

Không chỉ tích hợp đầy đủ các tính năng như các OTT khác trên thị trường (nhắn tin, gọi điện, mạng xã hội...), Mocha còn phát triển thêm các tính năng đặc biệt để thu hút người dùng. Nổi bật trong đó phải kể đến tính năng cho phép người dùng có thể lắng nghe những ca khúc yêu thích của mình bằng cách vào phòng nghe nhạc Mocha. Vậy nếu thường xuyên sử dụng ứng dụng này, bạn nhất định phải biết cách vào phòng nghe nhạc Mocha để trải nghiệm tính năng độc đáo này.


Hướng dẫn vào phòng nghe nhạc Mocha


Bước 1:


Bạn khởi động ứng dụng Mocha trên thiết bị, hãy chắc chắn phiên bản đang sử dụng đã được cập nhật lên phiên bản mới nhất. Nếu chưa, hãy cập nhật theo liên kiết bên dưới.


Bước 2:


Tại giao diện làm việc chính của ứng dụng, để vào phòng nghe nhạc Mocha bạn bấm vào mục Nhạc (biểu tượng dấu hỏi chấm) ở bên dưới. Sau đó, bạn bấm tiếp vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phía bên phải màn hình.



Cách vào phòng nghe nhạc Mocha

Bước 3:


Bạn sẽ nhìn thấy mục Phòng nghe nhạc giống như hình dưới, hãy bấm vào đấy để chương trình đưa chúng ta vào giao diện của phòng.




Bước 4:


Tại đây, Mocha cung cấp rất nhiều chủ đề khác nhau cho các bạn thoải mái lựa chọn chủ đề mình thích nhất khi vào phòng nghe nhạc Mocha.




Bên cạnh đó, bạn có thể chọn mục Sao và lựa chọn ca sĩ thần tượng của mình hay chọn mục Địa phương nếu muốn nghe những bài hát về quê hương.



 

Như ở ví dụ này, chúng ta sẽ vào phòng nghe nhạc với chủ đề Nhạc hot tháng 8 để thưởng thức những ca khúc hay nhất hiện nay.




Bước 5:


Trường hợp vừa muốn quay lại phần giao diện nhắn tin trên Mocha để chat với bạn bè, vừa muốn nghe nhạc trong phòng nghe nhạc Mocha, bạn bấm chọn biểu tượng mũi tên quay lại như hình dưới. Ngay sau đó, chương trình sẽ đưa ra một bản thông báo hỏi bạn có muốn ở lại phòng nghe nhạc Mocha không, bạn ấn chọn để đồng ý.




Trên đây là cách vào phòng nghe nhạc trên Mocha, hy vọng thủ thuật này sẽ hữu ích với các bạn mỗi khi muốn ghé thăm phòng chat để lắng nghe những ca khúc yêu thích cũng như làm quen với những người bạn mới. Ngoài ra, Mocha còn rất nhiều tính năng hấp dẫn khác mà có thể bạn chưa biết, hãy tham khảo thêm về cách sử dụng Mocha trên điện thoại để khám phá nhé!


Chúc bạn thực hiện thành công!


Xem thêm:

TIN LIÊN QUAN

Cách đăng video trên Mocha

Hiện Mocha cho phép người dùng đăng video qua website hoặc trực tiếp lên ứng dụng, vì vậy dưới đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn cả hai cách để các bạn nắm rõ.

Cách mời bạn bè dùng Mocha

Hôm nay, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách mời bạn bè sử dụng Mocha, thủ thuật này sẽ giúp bạn có thêm cơ hội chơi vòng quay may mắn trên ứng dụng đồng thời có thêm những người bạn mới để cùng nhau trò chuyện mỗi ngày.

Cách đổi hình nền cuộc trò chuyện trên Mocha

Trong khi trò chuyện bạn hoàn toàn có thể thay đổi được hình nền cuộc trò chuyện bằng một hình ảnh khác có sẵn hoặc do bạn tự chụp. Mẹo nhỏ này sẽ giúp các bạn có được phông nền đẹp và dễ nhìn hơn trong các cuộc trò chuyện, khi chat sẽ có cảm giác

Cách tải nhạc có phí trên Zing Mp3 miễn phí

Zing Mp3 là ứng dụng nghe nhạc phổ biến nhất trên điện thoại hiện nay với kho nhạc phong phú, đa dạng, đáng tiếc là do vấn đề bản quyền nên một số bài hát sẽ không thể tải về được. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách tải về những bài

Thêm cách hẹn giờ tắt nhạc trên điện thoại Android bạn không nên bỏ qua

Bạn thường xuyên sử dụng điện thoại để nghe nhạc trước khi ngủ. Trong một số trường hợp, bạn lại ngủ quên và quên tắt điện thoại khiến nhạc phát tự động, làm hao pin điện thoại của bạn.

Hướng dẫn gửi nhạc, bài hát qua tin nhắn Zalo cực nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách gửi nhạc, bài hát qua tin nhắn Zalo để bạn có thể chia sẽ những bài nhạc mà mình ưa thích cho bạn bè và người thân cùng thưởng thức. Click để xem ngay!

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở hữu các ca khúc mà mình yêu

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

THỦ THUẬT HAY

Quét virus trực tuyến với Phrozen VirusTotal Uploader

Virustotal hiện nay đã cho phép người dùng tải các tập tin nghi ngờ có dung lượng 64 MB lên hệ thống để kiểm tra độ an toàn trước khi cài đặt, nhưng với công cụ hỗ trợ Virustotal Uploader thì chỉ cho phép giới hạn cao

97% mã độc nhắm vào điện thoại Android trong năm ngoái

Android đã trở thành mục tiêu lớn nhất của các cuộc tấn công phần mềm độc hại di động.

Cách tải và đăng ký tài khoản VieON để xem Rap Việt mùa 2 và show khác

Nếu yêu thích Rap Việt mùa 2, bạn có thể tải ứng dụng VieON để xem các chương trình trên nhiều thiết bị. Sau đây là cách tải và đăng ký tài khoản VieON cho bạn...

Bitdefender TrafficLight: add-on bảo vệ người dùng cho trình duyệt Firefox

Bảo vệ an toàn khi sử dụng trình duyệt là điều mà người dùng cực kỳ quan tâm. Mới đây, Bitdefender cung cấp add-on cho trình duyệt Firefox để bảo vệ người dùng với tên gọi Bitdefender TrafficLight. Các bạn hãy cài đặt

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế