Hướng dẫn cách dùng SnailDriver để tìm kiếm và cài đặt driver tự động

Driver máy tính luôn là vấn đề gây khó với những người không có nhiều kiến thức về công nghệ. Họ không biết nên cài những gì? Tải ở đâu? Cài đặt thế nào? Tuy nhiên, với một công cụ tuyệt vời như Snail Driver, tất cả những gì bạn cần làm, chỉ là click chuột, và mọi thứ còn lại, phần mềm tự động cập nhật driver này sẽ hoàn tất cho bạn.

Download miễn phí phần mềm Snail Driver

Với giao diện đơn giản và thao tác không đòi hỏi nhiều, cho dù chỉ là một người bình thường cũng có thể tự mình tải và cài đặt Snail Driver cho máy tính mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Cách tải Snail Driver về máy tính

Bước 1: Các bạn truy cập vào đường dẫn bên trên rồi chọn vào Tải về

Hướng dẫn cách dùng SnailDriver để tìm kiếm và cài đặt driver tự động

Bước 2: Tải về. 

Bước 3: Tiếp tục chọn một link tải bất kỳ để tải về. 

Nhấp vào Tải xuống để xác nhận tải. 

Cuối cùng, chọn vị trí lưu và đặt tên cho file tải về là xong. 

Cài đặt Snail Driver trên máy tính

Bước 1: Tìm đến vị trí lưu file vừa tải về rồi click chuột trái vào để cài đặt.

Bước 2: Chọn vào Next

Bước 3: Tick vào I accept the terms in the License Agreement rồi Next

Bước 4: Chọn Next nếu muốn cài đặt thẳng phần mềm vào file được chỉ định trước đó hoặc nhấp vào Change để thay đổi sang vị trí khác. 

Cửa sổ mới xuất hiện, các bạn chọn vị trí lưu mới rồi OK

Bước 5: Chuột trái vào Install để tiến hành cài đặt. 

Chờ một chút để quá trình hoàn tất rồi nhấp vào Finish để đóng lại. 

Cách dùng Snail Driver để tìm kiếm và cài đặt driver máy tính

Giao diện chính của phần mềm này đơn giản tới mức chỉ có duy nhất 1 biểu tượng Scan. Nhấp vào đó để phần mềm tự động quét kiểm tra máy tính. 

Quá trình này sẽ diễn rất nhanh, sau đó giao diện mới sẽ hiển thị cho các bạn những driver đang còn thiếu.

Nhấp vào Update để nâng cấp hoặc cài đặt thêm driver cho máy tính

Tùy thuộc vào số lượng driver bạn đang cài đặt, tốc độ của mạng Internet mà thời gian sẽ nhanh chậm khác nhau. 

Sau khi quá trình cài bổ sung driver cho máy tính hoàn tất, giao diện sẽ xuất hiện tiếp theo sẽ là một vài thông tin sơ qua về máy tính của bạn. 

Ngoài cách dùng Snail Driver, còn có khá nhiều phần mềm khác có chung tính năng nhưng giao diện và cách sử dụng sẽ khác đôi chút, đó là:

Easy Driver Pro.

Driver Detective.

Driver Identifier

3DP Chip

IObit Driver Booster

Tất cả đều là những phần mềm tìm kiếm, hỗ trợ tải và cài đặt driver cho máy tính hoàn toàn miễn phí hiện nay. Sau khi máy tính được cài đặt đầy đủ driver, tốt nhất các bạn nên sử dụng DriverEasy để sao lưu driver và phục hồi lại khi xảy ra sự cố.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tải và cài đặt Driver Samsung cho máy tính

Khi bạn muốn chia sẻ các file nhạc, hình ảnh hay những bộ phim,... từ điện thoại của mình sang máy tính thì bạn cần phải có Driver mới có thể kết nối được. Nếu khi kết nối điện thoại của bạn chỉ báo sạc pin thì điều này chứng tỏ, máy bạn đang bị

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth peripheral device driver not found trên máy tính Windows

Bluetooth peripheral device driver not found là lỗi thường thấy khi lần đầu tiên bạn kết nối thiết bị Bluetooth với máy tính Windows.

IObit Driver Booster: Công cụ tìm kiếm Driver tốt nhất

IObit Driver Booster là công cụ tìm kiếm và cập nhật Driver cho máy tính tốt nhất hiện nay, nếu thiết bị của bạn đang gặp vấn đề về Driver hãy tải...

Tải driver, cập nhật driver chỉ bằng một cú nhấp chuột với Driver Booster Free

Cập nhật driver, tải driver chỉ với vài cú nhấp chuột, nhanh chóng, chính xác, miễn phí. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách cập nhật driver cho máy tính với ứng dụng Driver Booster khá ấn tượng này.

Cách cài đặt USB Wi-Fi TP-Link TL-WN722N không cần đĩa cực đơn giản

USB Wi-Fi TP-Link TL-WN722N là thiết bị thu sóng Wi-Fi dùng được cho cả máy tính bàn và laptop, có tốc độ truy cập cao và khả năng bắt sóng mạnh.

Cách sao lưu và khôi phục driver trên Windows 11

Bạn muốn sao lưu và khôi phục driver máy tính trên Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện với những giải pháp khác nhau.

Cài đặt lại driver Wifi trên Windows 10

Bạn đang gặp phải các vấn đề với Wifi trên máy tính Windows 10 của mình. Máy tính Windows 10 của bạn không thể kết nối Wifi, không thể truy cập mạng. Để khắc phục tình trạng này bạn có thể cài đặt lại driver Wifi trên máy tính Windows 10 của mình.

Wandriver 7 - Bộ cài đặt Driver tự động, đầy đủ

WanDriver (Easy DriverPacks) là phần mềm giúp bạn tìm và cài đặt driver cho phần cứng máy tính một cách nhanh chóng nhất.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn gỡ bỏ LSE trên máy tính Lenovo

Bloatware là những ứng dụng được bổ sung cho thiết bị do nhà sản xuất thiết bị đó đưa vào cùng với hệ điều hành.

Cảnh giác trước những kiểu lừa đảo trên điện thoại Android!

Các hình thức lừa đảo hiện nay càng trở nên tinh vi hơn rất nhiều, ngay cả trên smartphone cũng là mảnh đất màu mỡ cho những kẻ lừa đảo thực hiện hành vi. Trong bài này, chúng tôi sẽ giúp bạn cảnh giác trước những kiểu

Những lý do khiến bạn nên chọn máy tính Macbook của Apple

Ngày nay, Apple chắc có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với hầu hết chúng ta bởi những sản phẩm mang tính cách mạng và dẫn đầu xu hướng như iPod, iPhone, iMac, Macbook Pro Retina, Macbook Air…. Và ở thị trường Việt

Tổng hợp game của Garena trên máy tính và điện thoại

Garena, nhà phát hành vốn không xa lạ với chúng ta đã phát hành những tựa game hấp dẫn như Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online,...không chỉ có những tựa game này mà Garena Plus còn có rất nhiều tựa game mobile, máy tính

Hướng dẫn sử dụng KakaoTalk trên điện thoại

Một số phần mềm phổ biến có thể kể đến đó là Zalo, Facebook Messenger, Skype, Viber hay là LINE, đó là những công cụ mà người dùng Internet có thể liên lạc với nhau qua các hình thức kể trên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn