Khắc phục lỗi không thể tải ứng dụng và trò chơi trên Appstore

Trường hợp không thể tải ứng dụng và trò chơi trên Appstore là rất phổ biến đối với người dùng iPhone, iPad. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục vấn đề này một cách đơn giản nhất. 

Khắc phục lỗi không thể tải ứng dụng và trò chơi trên Appstore

1. Kiểm tra kết nối mạng

Appstore là một kho ứng dụng lớn nên cần phải tải nhiều dữ liệu hơn thông thường nên bạn cần một đường truyền ổn định để kết nối với Appstore.

Bạn hãy kiểm tra xem mình đã bật Wifi hay dữ liệu di động chưa, nếu đã bật rồi mà vẫn không vào được thì kiểm tra xem kết nối có bị chậm hay gián đoạn hay không. 

2. Kiểm tra các ứng dụng VPN.

Trên máy bạn nếu có sử dụng các phần mềm VPN để vượt tường lửa thì bạn nên gỡ chúng đi. Những app này sẽ đổi IP của bạn sang khu vực khác và làm chậm đi kết nối của bạn với Appstore. 

3. Đóng Appstore và mở lại

Đôi lúc Appstore hoạt động liên tục nên sẽ gặp tình trạng lỗi kết nối với sever, các bạn hãy thử đóng Appstore lại bằng cách nhấp 2 lần vào nút Home, chọn ứng dụng Appstore và vuốt lên để tắt đi. Bây giờ, bạn chỉ cần mở lại và kiểm tra xem đã vào được Appstore hay chưa. 

4. Khởi động lại thiết bị

Sau khi làm các bước trên nếu bạn vẫn chưa kết nối được với Appstore thì bạn hãy thử tắt nguồn và mở máy lại.

Cách này không chỉ hiệu quả với Appstore mà còn khắc phục được nhiều tình trạng lỗi vặt khác như: máy chậm, đơ, vào ứng dụng không được, không kết nối mạng, đồng thời giải phóng 1 phần RAM cho thiết bị hoạt động ổn định hơn. 

5. Cập nhật phần mềm

Một số ứng dụng, trò chơi đòi hỏi người dùng phải cập nhật lên hệ điều hành iOS mới nhất mới có thể tải về được, bạn vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm > Kiểm tra và tải về bản cập nhật iOS 12 mới nhất. 

Lưu ý là nên sao lưu thiết bị, ghi nhớ tài khoản và mật khẩu iCloud đang đăng nhập trong máy trước khi thực hiện cập nhật phần mềm.

6. Chưa có tài khoản ID Apple

Nếu bạn đang sở hữu 1 thiết bị của Apple thì Apple ID là tài khoản bắt buộc bạn phải có để tải ứng dụng hoặc trò chơi, hoặc thậm chí định vị và khóa máy từ xa khi cần thiết.

Nếu bạn chưa có tài khoản này thì không thể tải gì về từ Appstore được, bạn có thể tham khảo thêm cách tạo ID Apple đơn giản:  Tạo Apple ID không cần thẻ Visa, MasterCard 

7. Lỗi tài khoản ID Apple bị khóa

Lỗi này xảy ra có thể do bạn hay người khác nhập sai mật khẩu quá nhiều lần nên Apple phải khóa tài khoản tạm để bảo mật thông tin cho tài khoản của bạn.

Hãy tham khảo cách mở khóa đơn giản theo hướng dẫn của chúng tôi: Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất 

8. Lỗi đăng nhập hết tài khoản miễn phí trên thiết bị

Mỗi thiết bị iPhone, iPad được Apple quy định chỉ kích hoạt được 3 tài khoản Apple ID khác nhau.

Để khắc phục tình trạng này các bạn dùng tài khoản mới tạo đăng nhập trên thiết bị iPhone, iPad khác vẫn còn số lần kích hoạt ID Apple sau đó dùng tài khoản đó đăng nhập lại trên máy bạn là sẽ tải được ứng dụng trên Apstore. 

Nếu sau các cách khắc phục trên nếu vẫn chưa thành công bạn hãy mang điện thoại đến chúng tôi để được hỗ trợ.

Tùy vào trường hợp bạn nên áp dụng từng cách, tránh thực hiện cùng lúc nhiều cách.

Nếu bạn cập nhật phần mềm thì hãy nhớ kiểm tra xem máy bạn là phiên quốc tế, phiên khóa mạng dùng sim ghép không cập nhật được nhé.

 

Nguồn : http://www.dienmayxanh.com/kinh-nghiem-hay/cach-khac-phuc-loi-khong-vao-duoc-appstore-1128694

TIN LIÊN QUAN

Amazon Appstore đã xuất hiện trên Microsoft Store

Cửa hàng ứng dụng Amazon Appstore để tải app Android cho Windows 11 đã xuất hiện trên Microsoft Store, tuy nhiên hiện vẫn chưa cho tải về. Amazon Appstore Microsoft đã xác nhận rằng tính năng hỗ…

Nguyên nhân và cách khắc phục khi iPhone/iPad không vào được Appstore

Sử dụng iPhone hoặc iPad, đôi lúc bạn không thể truy cập Appstore để tải những ứng dụng yêu thích. Vậy chiếc điện thoại/máy tính bảng của bạn đã gặp vấn đề gì và cách giải quyết như thế nào?

Cập nhật lên iOS 12, người dùng không thể vào được App Store

Phiên bản iOS 12 được giới thiệu tại sự kiện WWDC 2018 với rất nhiều cải tiến. Qua đó, khi phiên bản iOS 12 Beta ra mắt, rất nhiều người dùng đã nhanh chóng nâng cấp để trải nghiệm. Tuy nhiên, vào sáng nay rất nhiều người dùng iPhone/ iPad tại Việt

Một số thiết bị iOS của người dùng cập nhật lên iOS 12 gặp lỗi Appstore

Cụ thể, một số thiết bị iOS của người dùng sau khi cập nhật lên iOS 12 thì vào cửa hàng Appstore thì bị báo không thể kết nối được, chuyển vùng quốc gia cũng vô ích. Tuy nhiên, bên cạnh đó thì cũng có rất nhiều bạn nâng cấp lên iOS 12 vẫn truy cập

Cảm nhận việc khách hàng đi AppStore xếp hàng mua iPhone mới

Mình đánh giá tích cực việc anh em từ VN qua cửa hàng Apple ở Singapore hay các nước khác xếp hàng đợi mua iPhone mới hay sản phẩm mới của Apple.

Khắc phục lỗi không vào được AppStore trên iOS 12

Phiên bản iOS 12 vừa mới được Apple giới thiệu tại sự kiện WWDC 2018 như mang lại luồng gió mới cho iPhone/ iPad với rất nhiều thay đổi thú vị. Qua đó, rất nhiều người dùng đã nhanh chóng cập nhật lên phiên bản này để trải nghiệm. Bên cạnh các tính

Zing Mp3 tự dưng biến mất khỏi Appstore mà không để lại bất kỳ thông báo nào

Zing Mp3 là một trong những trang web tìm kiếm âm nhạc được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay. Sử dụng hệ thống tìm kiếm thông minh, Zing Mp3 cho phép người sử dụng tiếp cận được với thư viện khổng lồ các bài hát và bản nhạc các loại được tập

AppStore++: Cho phép tải về ứng dụng phiên bản cũ trực tiếp trên App Store cho iOS 11 đã jailbreak

Về cơ bản, tinh chỉnh AppStore++ sẽ giúp bạn tải về và cài đặt theo sỗ build hoặc hạ cấp các ứng dụng xuống phiên bản thấp hơn trực tiếp trên App Store, loại bỏ tình trạng bị thu hồi chứng chỉ sau thời gian sử dụng từ một số chợ của bên thứ ba khác.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 mới cho Apple Watch của bạn

Apple Watch Series 7 mới lần này có khá nhiều mặt đồng hồ khác nhau nhìn rất đẹp và lạ. Sau đây là cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 cho Apple Watch của bạn...

Cách khôi phục tin nhắn đã bị xoá trên Facebook

Chúng ta vẫn thường có thói quen xóa đi những tin nhắn trong Facebook. Nhưng nếu như chẳng may bạn lỡ tay xóa nhầm hoặc muốn lấy lại những tin nhắn đó thì làm như thế nào để có thể lấy lại chúng. Cách đơn giản là...

Hướng dẫn sao lưu và khôi phục dữ liệu BlueStacks

BlueStacks là một trong những giả lập Android tốt nhất hiện nay, không chỉ hỗ trợ người dùng máy tính sử dụng các phần mềm, ứng dụng của hệ điều hành Android mà với những phiên bản mới gần đây như BlueStacks 3 hoặc

Hướng dẫn kiểm tra nhiệt độ CPU, VGA, ổ cứng máy tính, laptop

Việc đo nhiệt độ CPU, ổ cứng hay VGA card màn hình của máy tính sẽ giúp người dùng có thể biết được tình trạng hoạt động của máy, từ đó hạn chế tình trạng máy nóng, đơ, tự động reset.

ĐÁNH GIÁ NHANH

4 lý do nên mua iPad Mini 6 để giải trí, học tập và làm việc

iPad mini 6 là mẫu tablet nhỏ gọn mới nhất “nhà Táo” và được đánh giá rất cao về hiệu năng. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn không biết có nên mua iPad mini 6 hay không. Vậy thì hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.