AppStore++: Cho phép tải về ứng dụng phiên bản cũ trực tiếp trên App Store cho iOS 11 đã jailbreak

Nhằm hỗ trợ các bạn khắc phục vấn đề bị thu hồi chứng chỉ khi sử dụng app phiên bản thấp từ TweakBox, Tutuapp hay ftOS, TCN xin chia sẻ với một tinh chỉnh với tên gọi AppStore++, cho phép tải về ứng dụng phiên bản cũ trực tiếp trên App Store dành cho thiết bị iOS 11 đã jailbreak.
AppStore++: Cho phép tải về ứng dụng phiên bản cũ trực tiếp trên App Store cho iOS 11 đã jailbreak

Về cơ bản, tinh chỉnh AppStore++ sẽ giúp bạn tải về và cài đặt theo sỗ build hoặc hạ cấp các ứng dụng xuống phiên bản thấp hơn trực tiếp trên App Store, loại bỏ tình trạng bị thu hồi chứng chỉ sau thời gian sử dụng từ một số chợ của bên thứ ba khác.

Cách sử dụng cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần mở App Store, chọn ứng dụng mong muốn và nhấn vào nút Mở / Cài đặt để tùy chọn theo số build hoặc hạ cấp về phiên bản thấp hơn (Upgrade/DownGrade).

Hiện tại, AppStore++ đang được miễn phí tải về từ kho lưu trữ Cokepokes, sau khi cài đặt xong tinh chỉnh sẽ hoạt động ngay mà không cần thiết lập lại trong cài đặt hệ thống.

Mã:

https://cokepokes.github.io/

TECHRUM.VN / NGUỒN: REDMONDPIE

TIN LIÊN QUAN

Amazon Appstore đã xuất hiện trên Microsoft Store

Cửa hàng ứng dụng Amazon Appstore để tải app Android cho Windows 11 đã xuất hiện trên Microsoft Store, tuy nhiên hiện vẫn chưa cho tải về. Amazon Appstore Microsoft đã xác nhận rằng tính năng hỗ…

Thoải mái cài Game bản quyền MIỄN PHÍ mà không cần phải JailBreak với TweakBox!

TweakBox là bộ tiện ích giúp người dùng cài đặt các ứng dụng, game bản quyền miễn phí trên App Store lên iPhone, iPad mà không cần phải JailBreak.

Cập nhật lên iOS 12, người dùng không thể vào được App Store

Phiên bản iOS 12 được giới thiệu tại sự kiện WWDC 2018 với rất nhiều cải tiến. Qua đó, khi phiên bản iOS 12 Beta ra mắt, rất nhiều người dùng đã nhanh chóng nâng cấp để trải nghiệm. Tuy nhiên, vào sáng nay rất nhiều người dùng iPhone/ iPad tại Việt

Cách đổi quốc gia trên Appstore để tải ứng dụng miễn phí

Quen sử dụng Appstore để tải ứng dụng, hẳn bạn sẽ biết một số apps giới hạn quốc gia tải về. Nếu muốn trải nghiệm những ứng dụng này, người dùng...

Khắc phục lỗi không vào được AppStore trên iOS 12

Phiên bản iOS 12 vừa mới được Apple giới thiệu tại sự kiện WWDC 2018 như mang lại luồng gió mới cho iPhone/ iPad với rất nhiều thay đổi thú vị. Qua đó, rất nhiều người dùng đã nhanh chóng cập nhật lên phiên bản này để trải nghiệm. Bên cạnh các tính

[iOS] Tweakbox: Bộ tiện ích hỗ trợ cài miễn phí ứng dụng, game bản quyền mà không cần Jailbreak

Tweakbox là bộ tiện ích tương tự như FTiOS, cho phép người dùng cài đặt các loại ứng dụng - game bản quyền lên thiết bị iOS hoàn toàn miễn phí, và đặc biệt hơn khi không yêu cầu bạn phải Jailbreak máy hay sử dụng công cụ trung gian Cydia Impactor.

Cảm nhận việc khách hàng đi AppStore xếp hàng mua iPhone mới

Mình đánh giá tích cực việc anh em từ VN qua cửa hàng Apple ở Singapore hay các nước khác xếp hàng đợi mua iPhone mới hay sản phẩm mới của Apple.

Một số thiết bị iOS của người dùng cập nhật lên iOS 12 gặp lỗi Appstore

Cụ thể, một số thiết bị iOS của người dùng sau khi cập nhật lên iOS 12 thì vào cửa hàng Appstore thì bị báo không thể kết nối được, chuyển vùng quốc gia cũng vô ích. Tuy nhiên, bên cạnh đó thì cũng có rất nhiều bạn nâng cấp lên iOS 12 vẫn truy cập

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

7 thay đổi nổi bật của Microsoft Edge mới trên Windows 10 Fall Creators Update

Microsoft Edge được giới thiệu các tính năng bổ sung và một số tinh chỉnh nhỏ với Windows 10 Fall Creators Update và sau đây là những gì bạn cần biết.

3 app thiết kế ảnh trên điện thoại cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Các app thiết kế ảnh có rất nhiều trên điện thoại và có thể dùng trên cả máy tính. Cùng mình xem các app thiết kế ảnh trên điện thoại đó để tạo nên những bức ảnh đẹp tham gia cuộc thi Z bật mode riêng nhé...

Hướng dẫn sử dụng iPhone để điều khiển, xuất hình ảnh lên Smart Tivi Samsung

Ở bài trước TCN đã giới thiệu các bạn cách dùng iPhone để điều khiển SmartTV Sony, nhưng nếu sở hữu SmartTV của Samsung, bạn vẫn có thể thực hiện được điều trên với mẹo nhỏ dưới đây.

Mách bạn 5 thủ thuật cực hữu ích trên OPPO A55, giúp bạn làm chủ chiếc smartphone nhanh chóng

Vừa sở hữu OPPO A55, đây là những thủ thuật bạn cần biết để nâng tầm trải nghiệm điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.