Cách đổi quốc gia trên Appstore để tải ứng dụng miễn phí

Quen sử dụng Appstore để tải ứng dụng, hẳn bạn sẽ biết một số apps giới hạn quốc gia tải về. Nếu muốn trải nghiệm những ứng dụng này, người dùng cần chuyển đổi quốc gia trên Appstore, tham khảo bài viết để biết cách đổi trực tiếp trên iPhone.

Trước đây người dùng khá khó khăn khi không xuất hiện tùy chọn None (Không) khi chuyển đổi quốc gia cho Apple ID.  Nhưng hiện tại bạn không cần lo lắng về vấn đề này, vì Apple đã cho phép người dùng chuyển đổi qua lại giữa các quốc gia trên Appstore mà không cần thẻ thanh toán. 

Để thực hiện, trên iPhone bạn truy cập Cài đặt > iTunes & App Store. Nhấp vào mục Xem ID Apple.

Tại Tài khoản chọn mục Quốc gia/Khu vực. Tiếp tục với tùy chọn Thay đổi Quốc gia hoặc Vùng.

Lựa chọn một quốc gia bất kỳ mà bạn muốn đổi. Và chọn Đồng ý ở góc trên bên phải màn hình.

Ngay lúc này tại phần Phương thưc thanh toán, sẽ xuất hiện tùy chọn None.

Tuy nhiên bạn cần cung cấp chính xác thông tin địa chỉ đúng với quốc gia đó. Tại đây mình sử dụng một công cụ mang tên Fake Name. Bằng cách lựa chọn một Quốc gia, công cụ sẽ cung cấp một địa chỉ ảo cho bạn.

Thực hiện nhập địa chỉ này tại mục Tài khoản trên iPhone để chuyển đổi. Chọn Tiếp theo, ngay lập tức Apple ID của bạn sẽ được chuyển quốc gia sang đúng nơi bạn đã lựa chọn.

Với cách thực hiện khá đơn giản, bạn đã có thể trải nghiệm tất cả các ứng dụng bị giới hạn quốc gia. Chúc các bạn thành công.


16 mẹo hữu ích để thao tác nhanh hơn trên bàn phím iPhone
7 mẹo sử dụng iPhone cực hay người dùng thông minh chắc chắn phải biết
Biên tập bởi Phan Phú Trung

TIN LIÊN QUAN

Tạo tài khoản Appstore nước ngoài để tải một số ứng dụng

Rất nhiều ứng dụng miễn phí yêu cầu tài khoản Apple tại các nước Âu Mỹ. Bạn cần tạo tài khoản hoặc chuyển vùng tài khoản của mình về những quốc gia này.

Khắc phục lỗi không vào được AppStore trên iOS 12

Phiên bản iOS 12 vừa mới được Apple giới thiệu tại sự kiện WWDC 2018 như mang lại luồng gió mới cho iPhone/ iPad với rất nhiều thay đổi thú vị. Qua đó, rất nhiều người dùng đã nhanh chóng cập nhật lên phiên bản này để trải nghiệm. Bên cạnh các tính

Chuyển vùng tài khoản Apple để tải những ứng dụng không được hỗ trợ tại Việt Nam

Có nhiều ứng dụng khi tìm trên AppStore không tài nào có, vì chúng không dành cho vùng quốc gia của bạn. Mình sẽ hướng dẫn các bạn chuyển vùng tài khoản Apple.

Cảm nhận việc khách hàng đi AppStore xếp hàng mua iPhone mới

Mình đánh giá tích cực việc anh em từ VN qua cửa hàng Apple ở Singapore hay các nước khác xếp hàng đợi mua iPhone mới hay sản phẩm mới của Apple.

Cập nhật lên iOS 12, người dùng không thể vào được App Store

Phiên bản iOS 12 được giới thiệu tại sự kiện WWDC 2018 với rất nhiều cải tiến. Qua đó, khi phiên bản iOS 12 Beta ra mắt, rất nhiều người dùng đã nhanh chóng nâng cấp để trải nghiệm. Tuy nhiên, vào sáng nay rất nhiều người dùng iPhone/ iPad tại Việt

Cách chuyển vùng để tải ứng dụng xuyên quốc gia

Switchr là ứng dụng web được thiết kế đơn giản giúp bạn chuyển vùng quốc gia trên Appstore một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Và sau đây là hướng dẫn chi tiết cách thực hiện.

AppStore++: Cho phép tải về ứng dụng phiên bản cũ trực tiếp trên App Store cho iOS 11 đã jailbreak

Về cơ bản, tinh chỉnh AppStore++ sẽ giúp bạn tải về và cài đặt theo sỗ build hoặc hạ cấp các ứng dụng xuống phiên bản thấp hơn trực tiếp trên App Store, loại bỏ tình trạng bị thu hồi chứng chỉ sau thời gian sử dụng từ một số chợ của bên thứ ba khác.

Một số thiết bị iOS của người dùng cập nhật lên iOS 12 gặp lỗi Appstore

Cụ thể, một số thiết bị iOS của người dùng sau khi cập nhật lên iOS 12 thì vào cửa hàng Appstore thì bị báo không thể kết nối được, chuyển vùng quốc gia cũng vô ích. Tuy nhiên, bên cạnh đó thì cũng có rất nhiều bạn nâng cấp lên iOS 12 vẫn truy cập

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.