Khắc phục lỗi không vào được AppStore trên iOS 12

Phiên bản iOS 12 Beta vừa mới ra mắt rất nhiều thay đổi thú vị. Tuy nhiên, người dùng Việt Nam lại dính lỗi không vào được AppStore. Nếu bạn gặp tình trạng trên thì hãy áp dụng một trong các cách dưới đây để khắc phục vấn đề.

Khắc phục lỗi không vào được AppStore trên iOS 12

Phiên bản iOS 12 vừa mới được Apple giới thiệu tại sự kiện WWDC 2018 như mang lại luồng gió mới cho iPhone/ iPad với rất nhiều thay đổi thú vị. Qua đó, rất nhiều người dùng đã nhanh chóng cập nhật lên phiên bản này để trải nghiệm. Bên cạnh các tính năng thú vị thì phiên bản này cũng gặp một vài lỗi, trong đó lỗi không thể truy cập được vào AppStore bị người dùng phản ánh rất nhiều.

Hiện tại, một bộ phận người dùng ở Việt Nam sau khi cập nhật lên iOS 12 không thể truy cập được vào AppStore. Nguyên nhân là do Sever AppStore ở Việt Nam có vấn đề, lỗi này chỉ xuất hiện với người dùng có Apple ID có vùng AppStore tại Việt Nam. Nếu bạn gặp vấn đề này thì hãy làm theo các cách dưới đây để khắc phục vấn đề:

1. Khởi động lại iPhone

Đây là cách đơn giản nhất để có thể khắc phục vấn đề trên. Để khởi động lại iPhone, các bạn hãy ấn giữ nút nguồn của iPhone tầm 5 giây đến khi nào màn hình xuất hiện biểu tượng “slide to power off” như ảnh dưới thì vuốt sang phải để tắt nguồn. Đợi một lát bạn hãy ấn lại nút nguồn để mở máy 

2. Chuyển vùng AppStore sang quốc gia khác (Mỹ)

Hiện tại, người dùng có Apple ID với vùng quốc gia là Việt Nam sẽ gặp lỗi này. Với các người dùng có vùng quốc gia khác sẽ không bị. Đó là lý do chúng ta sử dụng cách này để khắc phục vấn đề.

Để chuyển vùng cho tài khoản Apple ID, các bạn tiến hành vào Settings > iTunes & App Store > Chọn vào tài khoản Apple ID và chọn View Apple ID. 

Sau đó xác nhận bằng mật khẩu hoặc Touch ID > Chọn Country/Region > Channge Country or Region > Kéo xuống dưới và chọn United States. 

Giờ bạn đã chuyển vùng cho Apple ID, giờ bạn hãy kiểm tra lại AppStore vào lại được bình thường chưa nhé.

3. Bật tính năng tự động cập nhật ứng dụng

Nếu áp dụng 2 cách trên mà iPhone của bạn vẫn chưa thể truy cập được vào App Store, thì bạn hãy bật tính năng tự động cập nhật ứng dụng để iPhone của bạn vẫn cập nhật ứng dụng được mà không cần truy cập vào AppStore.

Các bạn hãy vào Settings > iTunes & App Store > Bật tính năng Updatas lên. 

Với 3 cách làm trên hầu như chắc chắn bạn đã khắc phục được vấn đề không truy cập được AppStore trên phiên bản iOS 12. Chúc bạn áp dụng thành công và đừng quên chia sẻ với bạn bè của mình cùng áp dụng nhé!

TIN LIÊN QUAN

Khắc phục lỗi không thể tải ứng dụng và trò chơi trên Appstore

Appstore là một kho ứng dụng lớn nên cần phải tải nhiều dữ liệu hơn thông thường nên bạn cần một đường truyền ổn định để kết nối với Appstore.

Cách tải ứng dụng trả phí trên Appstore hoàn toàn miễn phí cho iPhone

Hãy sử dụng chiếc máy tính của mình cùng một số thủ thuật nhỏ trên Điện Máy Xanh để sở hữu những ứng dụng tuyệt vời cho iPhone mà không cần phải trả phí nhé.

Hướng dẫn kết nối và sử dụng Samsung Gear S2, Gear S3 trên iPhone

Có lẽ các tín đồ iPhone cuồng Gear S3 sẽ rất háo hức khi nghe tin này, Samsung vừa đưa ứng dụng chính chủ Gear S lên kho Appstore của iOS. Nghĩa là bây giờ...

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần Jaibreak, chỉ đơn giản là truy cập

Top 5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh đỉnh nhất miễn phí trên iPhone

Hình ảnh lưu giữ khoảnh khắc, để khoảnh khắc được tuyệt vời hơn không thể thiếu các ứng dụng chỉnh sửa ảnh. Cùng chúng tôi điểm qua top 5 ứng dụng chỉnh ảnh đỉnh nhất trên iPhone, vừa dễ sử dụng vừa miễn phí tội gì không thử!

Cách khắc phục nhanh tình trạng ứng dụng dừng hoạt động trên iPhone

Chắc hẳn ai xài iPhone cũng từng gặp trường hợp ứng dụng đang chạy ngon lành bị dừng đột ngột, hay bấm vào app được một tí thì ngay lập tức bị thoát ra.

Cách tải video Facebook về iPhone nhanh nhất mà bạn không thể bỏ qua

Hiện tại có rất nhiều ứng dụng có sẵn trên Appstore hỗ trợ tải video từ Facebook về iPhone. Nhưng đa số chức năng khá lang mang và không chất lượng. Qua quá trình thử nghiệm một loạt ứng dụng, bài viết sau sẽ giới thiệu và hướng dẫn bạn cách sử

Cách chuyển vùng để tải ứng dụng xuyên quốc gia

Switchr là ứng dụng web được thiết kế đơn giản giúp bạn chuyển vùng quốc gia trên Appstore một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Và sau đây là hướng dẫn chi tiết cách thực hiện.

THỦ THUẬT HAY

Lỗi Windows 10 bị treo/ khởi động lại và các cách khắc phục tạm thời

Có rất nhiều nguyên gây ra lỗi máy tính Windows 10 của bạn bị treo, bị đơ hoặc thậm chí là tự khởi động lại chẳng hạn như lỗi phần cứng, lỗi phần mềm, hệ thống bị lỗi hoặc do các chương trình, phần mềm diệt virus trên

Tắt, mở màn hình nhanh chóng trên iPhone không cần nút nguồn

Trong thời buổi hiện nay thì chiếc iPhone chắc hẳn sẽ chiếm phần lớn thời gian sử dụng của người dùng hằng ngày. Có thể là lướt web, nghe gọi, chơi game… Dù sử dụng làm gì thì cũng phải sử dụng phím Home và phím nguồn

Hướng dẫn “sống ảo” với hiệu ứng iPhone 12 siêu hot hiện nay

Trên ứng dụng Instagram thời gian gần đây xuất hiện hiệu ứng filter iPhone 12 khiến giới trẻ mê mệt áp dụng khi đem lại những bức ảnh, story rất chân thực giống như bạn đang sở hữu “sớm” một chiếc iPhone 12 thật vậy.

Khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone trong một nốt nhạc

Có khá nhiều chương trình giúp phục hồi dữ liệu đã xóa trên iPhone, và EaseUS Mobisaver là một trong số đó. Hiện tại chương trình đang hỗ trợ trên 2 nền tảng là Windows và MacOS, cùng 2 tùy chọn cho người dùng chọn là

Apple heart study - phần mềm có khả năng cảnh báo bị rung tâm nhĩ

Rung tâm nhĩ là nguyên nhân chính dẫn đến đột quỵ với khoảng 130,000 ca tử vong và 750,000 ca phải nhập viện hàng năm chỉ tính riêng tại Mỹ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cận cảnh Dell XPS 13" 2017 và những ấn tượng đầu tiên

Dòng XPS trước giờ luôn được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao bởi thiết kế xuất sắc và cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cho các doanh nghiệp.

Đánh giá Zenfone 3 Max 5.5: Pin trâu, camera chất lượng

Phiên bản mới của Zenfone 3 Max (màn hình 5,5 inch) được Asus cải tiến một số tính năng. Tuy...

Galaxy A03s – Thủ lĩnh hiệu năng pin khủng 5000mAh, camera chất lượng giá 3 triệu

Với mức giá siêu hời chỉ hơn 3 triệu, Galaxy A03s xứng tầm là thủ lĩnh hiệu năng trong phân khúc thỏa mãn người dùng mùa giãn cách này với nhiều tác vụ gaming, lướt web, quay chụp ngay tại nhà. Sau 3 tuần sử dụng, cùng