Cách tải video Facebook về iPhone nhanh nhất mà bạn không thể bỏ qua

Lướt Facebook, bất ngờ thấy một video clip hay, ấn tượng…. bạn muốn tải nó về nhưng lại không biết cách? Bài viết này chính là giải pháp, những bước thao tác cực kì đơn giản dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tải video đeo Facebook về iPhone.

Hướng dẫn tự động phát lại video trên Youtube

Hiện tại có rất nhiều ứng dụng có sẵn trên Appstore hỗ trợ tải video từ Facebook về iPhone. Nhưng đa số chức năng khá lang mang và không chất lượng. Qua quá trình thử nghiệm một loạt ứng dụng, bài viết sau sẽ giới thiệu và hướng dẫn bạn cách sử dụng ứng dụng được chúng tôi đánh giá tốt nhất – FileMaster 

Cách tải video Facebook về iPhone nhanh nhất mà bạn không thể bỏ qua

Bước 1: Tải ứng dụng

Hiện tại FileMaster đang được cho phép tải về hoàn toàn miễn phí trên Appstore.

Bước 2: Truy cập Facebook và chọn video yêu thích

Nếu iPhone của bạn chưa có ứng dụng Facebook, hãy tải về TẠI ĐÂY, để nhận được những sự hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ Facebook.

Sau khi chọn được video mà bạn muốn tải về mấy, nhấp vào chia sẻ chọn sao chép liên kết để lấy đường link của video 

Bước 3: Sao chép đường link video

Mở ứng dụng FileMaster đã tải về tại bước 1.

Trong giao diện của ứng dụng, chọn Browser tại phía màn hình. Sau khi xuất hiện giao diện tương tự trình duyệt web. Mặc định trên thanh URL lúc này là đường link trang chủ của Apple. Tại đây để dán đường link video đã sao chéo tại bước 2 bạn cần chạm và giữ vị trí bất kì trên thanh URL nhấn chọn tất cả > Dán. Sau đó nhấn ‘’Đi’’ trên bàn phím ảo. 

Bước 4: Tải video về iPhone

Sau khi nhấn ‘’Đi’’ giao diện trên ứng dụng sẽ hiện ra tương tự như trên Facebook. Tiếp theo bạn chạm vào video clip, mở video để ứng dụng xác định video bạn muốn tải. Nhấn ‘’Done’’ trên góc trái màn hình để đóng video. Tiếp tục nhấn vào icon Save ở góc dưới giao diện để tải về iPhone. 

Sau khi tải về ứng dụng sẽ nằm trong mục Download của ứng dụng. Bạn có thể xem lại video bất kì lúc nào bạn muốn. 

Trên đây là cách tải video về iPhone bằng ứng dụng FileMaster. Chúc các bạn thành công. 

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Tải video chất lượng cao trên Facebook về iPhone với Siri Shortcuts

Trước đây, để tải video trên mạng xã hội Facebook về iPhone, chúng ta cần phải làm rất nhiều bước phức tạp thông qua một ứng dụng bên thứ ba. Tuy nhiên với ứng dụng Siri Shortcuts có mặt trên iOS 12, việc tải video trên Facebook trở nên rất đơn

Tải video từ Facebook bằng ứng dụng Video Saver với iPhone và iPad

Chắc hẳn đã nhiều lần bạn vô tình bắt gặp những video hài hước khi sử dụng Facebook trên điện thoại, nhưng không biết lưu về máy như thế nào. Chính vì vậy, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải video từ Facebook bằng ứng dụng Video Saver với

Tải các video trên Facebook về iPhone nhanh chóng và đơn giản

Mạng xã hội Facebook là nơi chia sẻ rất nhiều video hay và thú vị. Nhiều bạn sử dụng iPhone/ iPad muốn tải video về nhưng không biết phải làm cách nào thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Hướng dẫn gọi video Facebook trên máy tính

Trong những bài viết trước, Quản Trị Mạng đã giới thiệu với các bạn cách gọi video - Video Call trên Facebook bằng máy tính, smartphone, máy tính bảng. Và lần này là video hướng dẫn trực quan để các bạn tiện theo dõi.

Hướng dẫn xóa ảnh, video đại diện của mình trên facebook

Người dùng Facebook đôi khi muốn xóa ảnh, video đại diện của mình vì một lý do nào đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách xóa những nội dung này trên điện thoại, laptop nhé!

Mách bạn cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook đơn giản nhất

Khi tìm thấy một video nào đó có chất lượng tốt, được nhiều người đánh giá cao trên YouTube thì chúng ta thường có xu hướng tìm hiểu cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook để người khác cũng có thể cùng xem với mình.

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

THỦ THUẬT HAY

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì?Tác dụng của nó như thế nào?

Chế độ nguồn điện thấp của iPhone sẽ tự động kích hoạt khi dung lượng pin xuống dưới mức 20%. Vậy chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì? Có tiết kiệm pin iPhone hơn không...

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn