Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và thuyết phục được các bạn trẻ.


Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ
Các tính năng trên Vivo Y21

Hiện tại Vivo Y21 đã chính thức có mặt tại Viettel Store với giá bán chỉ 4,29 triệu đồng. Bên cạnh mức giá mềm, Y21 còn sở hữu rất nhiều tính năng vượt trội.


1. Thiết kế sang chảnh, bắt mắt


Tuy chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng Vivo Y21 vẫn sở hữu cho mình một ngoại hình rất ấn tượng. Máy vẫn giữ được nét đẹp truyền thống trong thiết kế của Vivo, tạo ra những tia sáng lấp lánh ở các góc hình khác nhau. Đặc biệt trong đó màu trắng còn được phá cách nhờ các họa tiết kim cương tạo nên vẻ đẹp sang chảnh. Vivo đã sử dụng đến công nghệ laser để đánh bóng cho mặt lưng . Chính đều này đã giúp cho Y21 nổi bật hơn so với các đối thủ.


Hai tùy chọn màu sắc của Vivo Y21
Nút nguồn được đặt trên cạnh phải và chứa cảm biến vân tay 1 chạm giúp thao tác dễ dàng và nhanh chóng

2. Được trang bị công nghệ mở rộng RAM, hiệu năng ổn áp


Tính năng trên Vivo Y21 thứ 2 là khả năng tăng bộ nhớ RAM. Máy đi kèm RAM 4GB nhưng người dùng hoàn toàn có thể tăng dung lượng RAM lên 5GB nhờ công nghệ mở rộng RAM từ bộ nhớ trong. Đây là công nghệ hiện đại giúp điện thoại hoạt động trơn tru và mượt mà hơn. Đặc biệt, rất hiếm mẫu smartphone giá rẻ được tích hợp tính năng này.


Vivo Y21 chơi game mượt mà

Chưa hết, máy còn đi kèm vi xử lý Helio P35 cho hiệu năng hoạt động ổn định. Người dùng có thể thỏa sức chiếc các tựa game online phổ biến như Liên Quân Mobile khi cài đặt ở tùy chọn cơ bản. Bên cạnh đó Y21 còn có chế độ Ultra Game Mode đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng khi chơi game.


Máy có bộ nhớ 64GB giúp lưu trữ thoải mái hình ảnh, dữ liệu và ứng dụng.


3. Màn hình lớn


Vivo Y21 đi kèm màn hình rộng rãi

Màn hình lớn sẽ đem đến không gian giải trí tốt hơn cho người dùng, nhất là khi xem phim, đọc báo, xem Youtube, chơi game,… Vivo Y21 không làm người dùng thất vọng khi đi kèm màn hình Halo 6.51 inch và được tích hợp chế độ bảo vệ mắt giúp mắt luôn dễ chịu khi dùng máy lâu.


4. Pin trâu cho thời gian lên đến 2 ngày


Vivo Y21 hỗ trợ sạc nhanh 18W

Pin khủng là tính năng trên Vivo Y21 vượt trội không thể không nhắc đến. Máy được trang bị viên pin 5.000 mAh cho phép người dùng sử dụng lâu hơn, tối đa 2 ngày. Với ưu điểm này quá trình trải nghiệm máy sẽ không bị gián đoạn và rất phù hợp để các bạn trẻ học online và giải trí. Bên cạnh đó Vivo còn tích hợp thêm công nghệ VEG độc quyền của hãng giúp tối ưu năng lượng và hiệu suất.


5. Camera chụp ảnh đẹp


Hệ thống camera trên Vivo Y21 khá khiêm tốn với camera kép phía sau 13MP + 2MP. Tuy nhiên, chất lượng hình ảnh từ 2 camera này lại khiến người dùng phải bất ngờ. Hình ảnh sắc nét, chụp được những chi tiết nhỏ đầy tính nghệ thuật. Chưa hết, máy còn có camera trước 8MP được tích hợp các thuật toàn làm đẹp giúp cho ra những bức hình chân dung rạng rỡ.


Camera sau trên Vivo Y21

Với những tính năng trên Vivo Y21 và mức giá chỉ hơn 4 triệu đồng thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời nhất cho các bạn trẻ. Thiết kế đẹp, pin trâu, hiệu năng ổn áp và đặc biệt chụp ảnh đẹp. Tất cả sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cả khi học lần khi giải trí.

TIN LIÊN QUAN

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Xuất hiện thêm nhiều hình ảnh mới cực kỳ đẹp mắt của Vivo Y81

Theo hình ảnh được cung cấp Vivo Y81 sẽ có hai phiên bản màu sắc khác nhau bao gồm: màu đỏ tươi trông khá quyến rũ và màu đen nhám sang trọng.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo đang chuẩn bị đưa một smartphone mới tới thị trường Việt Nam

Hai hình ảnh smartphone Vivo mới chụp ở nửa mặt trên, mặc dù Vivo không đề cập tới tên gọi của máy nhưng có thể dự đoán đây không phải là Vivo NEX bởi máy có notch tai thỏ viền cạnh trên. Vì vậy, smartphone mới này có thể là Vivo X21, X21 UD hoặc

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC Phiên bản tiếp theo của S7 series của vivo đã lộ diện. vivo đã công bố S7 5G vào tháng 8 năm ngoái và sau 3 tháng, S7e 5G đã được gọi tên. Digital Chat Station mới đây đã tuyên bố vivo sẽ đón thêm thành viên

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Vivo Y3s ra mắt: Thiết kế đẹp, chip Helio, pin lớn và giá 2.9 triệu

Chỉ vài ngày trước Vivo Y20T đã ra mắt tại Ấn Độ và bây giờ tới lượt Vivo Y3s. Chiếc smartphone mới này nổi bật với viên pin lớn và hỗ trợ sạc ngược.

Vivo 'nhá hàng' Vivo V23 và Vivo V23 Pro với mặt lưng đổi màu ấn tượng

Vivo cho biết màu sắc kính của mặt lưng sẽ thay đổi khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời hoặc các nguồn tia UV nhân tạo khác chiếu vào.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).