Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì hấp dẫn nhé.


Mở hộp iPhone 13 Pro Max


Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt
Hộp đựng iPhone 13 Pro Max

Hộp đựng của iPhone 13 Pro Max khá đặc biệt, thay vì một chiếc hộp có seal ni lông ở bên ngoài như các thế hệ trước, hộp đựng của iPhone 13 Pro Max chỉ đơn giản là một chiếc hộp giấy. Apple cho biết hành động này nhằm bảo vệ môi trường vì hãng đã cắt giảm được hàng tấn ni lông không cần thiết để sử dụng cho việc bọc sản phẩm. Tuy nhiên, cũng nhờ lớp ni lông này mà chiếc hộp trở nên long lanh hơn.


Hộp đựng iPhone 13 Pro Max đã không còn seal ni lông

Tuy là một chiếc hộp giấy nhưng cũng vô cùng thú vị. Dòng chữ Slide to unlock đã không còn, thay thế vào đó là một biểu tượng mũi tên nhỏ nhắn ở phía sau hộp đựng của iPhone.


Dấu mũi tên màu vàng nhỏ nhắn được đặt ở phía sau hộp đựng iPhone
Người dùng xé để mở hộp iPhone

Sau khi xé xong thì chiếc hộp sẽ như hình dưới đây. Chúng ta có thể thấy nó thật hoàn hảo, rõ ràng Apple đã vô cùng tỉ mỉ và chăm chút từ những thứ nhỏ nhất.


Vết xé rất đẹp, tựa như dùng dao để cắt

Bên trong chiếc hộp này là chiếc điện thoại iPhone 13 Pro Max với những phụ kiện quen thuộc như trên iPhone 12 ra mắt năm ngoái.


iPhone 13 Pro Max

Bên trong hộp có một cáp sạc USB-C sang Lightning.


Phụ kiện cáp chuyển USB-C sang Lightning

Cùng với đó là một que chọc sim và dán hình quả táo


Que chọc sim

Trên tay iPhone 13 Pro Max phiên bản màu vàng


Phiên bản trên tay iPhone 13 Pro Max trong bài viết này là phiên bản màu vàng cực hot và chắc chắn sẽ có nhiều người thích vì cảm giác sang trọng và quý phái mà nó mang lại. Nhìn thiết kế bên ngoài thì iPhone 13 Pro Max không có quá nhiều điểm khác biệt so với iPhone 12 Pro Max.


Trên tay iPhone 13 Pro Max

Phần thân máy sở hữu thiết kế vuông vức với cạnh viền được làm bằng kim loại và mặt lưng làm bằng kính.


Thiết kế bên ngoài của iPhone 13 Pro Max không có nhiều điểm khác biệt so với iPhone 12 Pro Max

iPhone 13 Pro Max cũng được trang bị màn hình rộng 6.7 inch nhưng phần notch tai thỏ đã được thu nhỏ lại để tăng không gian hiển thị. Ngoài ra, máy còn có hiệu năng cực khủng với vi xử lý Apple A15 Bionic hoàn toàn mới cùng hệ điều hành iOS 15 mới nhất mang lại nhiều trải nghiệm thú vị.


Camera trên iPhone 13 Pro Max được thiết kế to hơn iPhone 12 Pro Max

Không chỉ vậy, hệ thống camera sau của iPhone 13 Pro Max cũng sở hữu thiết kế to hơn iPhone 12 Pro Max vì các cảm biến camera lớn hơn. Hệ thống 3 camera bao gồm camera góc rộng, camera siêu rộng và camera tele đều có độ phân giải 12MP.


Cảm giác cầm trên tay iPhone 13 Pro Max gần như là không thay đổi bởi các góc cạnh của máy được làm vuông, vị trí phím nguồn hay nút tăng giảm âm lượng vẫn được đặt ở vị trí cũ.


Cạnh bên của iPhone 13 Pro Max đã được làm vát phẳng, độ bóng tương tự như iPhone 12 Pro Max.


Cạnh bên của iPhone 13 Pro Max so với iPhone 12 Pro Max

Cạnh dưới của máy vẫn là hệ thống loa ngoài, dải anten và cổng sạc Lighting.


Cạnh dưới của iPhone 13 Pro Max

Qua bài trên tay iPhone 13 Pro Max chúng ta có thể nhận thấy đây là một chiếc máy cao cấp nhất hiện nay và chắc chắn khi về Việt Nam nó sẽ tạo ra một sức hút cực lớn.

TIN LIÊN QUAN

Hộp đựng điện thoại iPhone 13 không sử dụng seal nilong, thân thiện với môi trường

Bên cạnh những nâng cấp về hiệu suất, dòng iPhone 13 còn gây chú ý nhờ thiết kế hộp đựng loại bỏ seal nilong, giảm thiểu tác nhân gây ô nhiễm môi ...

Trên tay iPhone 13 Pro Max màu vàng bắt mắt, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Mới đây video đập hộp iPhone 13 Pro Max đã xuất hiện, ngay sau đó đã thu hút đông đảo sự chú ý của người dùng.

iPhone X lần đầu lộ ảnh hộp đựng, khác với iPhone 8 và iPhone 7

Bức ảnh này có thể xem là hộp đựng chính thức của iPhone X bởi nó xuất hiện ngay trên trang web của Apple. Hình ảnh bên ngoài hộp đựng iPhone X...

Trên tay iPhone 13 Pro Max bản màu vàng cực HOT, đóng hộp cực chất!

Mặc dù phải tới ngày 24/9 thì Apple mới chính thức bán ra iPhone 13 Pro Max. Thế nhưng đã có một YouTuber đã chia sẻ video mở hộp iPhone 13 Pro Max đầu tiên trên thế giới

Mức độ hài lòng của iPhone 6 đạt con số không tưởng

Tại sự kiện Spring Forward diễn ra ngày 9/3, CEO Apple Tim Cook cho hay người dùng chấm điểm rất cao cho mẫu smartphone mới nhất của họ.

Xuất hiện video dán seal iPhone 13 Pro Max chuyên nghiệp như Apple

Mới đây trên mạng xuất hiện một video đóng seal iPhone 13 Pro Max. Chỉ với một vài nguyên liệu có sẵn, một cửa hàng điện thoại (được cho là ở Trung Quốc) hô biến chiếc flagship của nhà Táo đã bóc seal thành 1 sản phẩm hoàn toàn mới.

iPhone đời đầu có giá đắt gấp 10 lần iPhone 7

Những chiếc iPhone 2G đời đầu còn nguyên seal hiện được rao bán với mức giá 'trên trời' gấp 10 lần iPhone 7 mới ra.

Khảo sát ACSI 2017: người tiêu dùng Mỹ hài lòng với iPhone SE nhất, Apple và Samsung chiếm đa số

Tổ chức Chỉ số hài lòng của người tiêu dùng Mỹ (American Consumer Satisfaction Index - ACSI) vừa đưa ra số liệu khảo sát mới nhất của họ trên những người dùng smartphone ở quốc gia này. Kết quả rất bất ngờ khi mà iPhone SE chính là thiết bị di động

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Jaguar F-Type S Convertible: Hiệu năng cao, vẻ đẹp ấn tượng và trải nghiệm lái choáng ngợp

Có nhiều yếu tố khiến Jaguar E-Type được tôn thờ và ca ngợi bởi cả fan cuồng của hãng xe Anh và những nhà báo, nhà thiết kế khó tính nhất. Đó có thể là tốc độ tối đa 240 km/h thuộc hàng

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là