Mức độ hài lòng của iPhone 6 đạt con số không tưởng

Trong khi năm ngoái, 90% số người sở hữu iPhone 5S và iPhone 5C tại Mỹ từng lựa chọn mục 'hài lòng' và 'rất hài lòng' với sản phẩm khi được mời tham gia khảo sát năm 2014, còn năm nay con số đã lên tới 99% với sản phẩm iPhone 6.

 

iPhone 6 được trang bị màn hình 4,7 inch trong khi iPhone 6 Plus là 5,5 inch, đáp ứng nhu cầu sở hữu điện thoại màn hình lớn của người tiêu dùng. Tuy nhiên, một số người vẫn mỉa mai rằng: 'Có lẽ, người dùng rất hài lòng với tính năng bendgate của iPhone thế hệ mới' (ám chỉ việc iPhone 6 rất dễ bị uốn cong).

 

Vào 2013, iPhone 5 chỉ đạt tỷ lệ ASCI (American Customer Satisfaction Index - Chỉ số hài lòng của người dùng Mỹ) là 82%. Năm đó, Apple bị cạnh tranh gay gắt bởi Galaxy S III và Galaxy Note II đến từ Samsung.

 

Cũng trong sự kiện, Tim Cook tuyên bố Apple bán được tổng cộng hơn 700 triệu iPhone kể từ năm 2007 và đây là smartphone ăn khách nhất trong lịch sử. iPhone đạt mức tăng trưởng 49% trong năm qua, gần gấp đôi so với mức tăng trưởng 25% của thị trường smartphone. 

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt từ năm 2016, iPhone 7 Plus vẫn được lòng người dùng nhất

iPhone 7 Plus nắm giữ vị trí số 1 với 85 điểm trong tổng điểm 100. Bộ đôi smartphone đến từ Samsung, Galaxy S8+ và Galaxy S8 lần lượt đứng thứ hai (84 điểm) và thứ ba (83 điểm). iPhone 8 và iPhone 8 Plus cùng có 83 điểm.

iPhone SE vượt mặt iPhone 7 Plus, Galaxy S7 Edge đứng đầu về sự hài lòng của người Mỹ

Một cuộc khảo sát bởi Amercan Consumer Satisfaction Index (ACSI) - tổ chức theo dõi chỉ số hài lòng của người tiêu dùng Mỹ - vừa được thực hiện...

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Mặc dù iPhone 6s và Apple iPhone 6s Plus mới ra mắt cách đây chưa đầy 2 tháng, tuy nhiên những thông tin về iPhone 7 đã bắt đầu xuất hiện. Theo dự kiến, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo của Apple sẽ ra mắt sớm hơn so với những phiên bản trước

Người dùng iPhone đang chuyển sang Galaxy S5

Một số lượng iFan đáng kể ở Anh đang chán với việc chờ đợi mẫu iPhone 6 sở hữu màn hình lớn hơn và đã chuyển sang dùng Samsung Galaxy S5.

iPhone 6 sẽ có màn hình lớn hơn iPhone 5s

Một tài liệu thiết kế bị rò rỉ đã tiết lộ các đặc điểm vật lý của Apple iPhone 6 sắp tới.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy