Người dùng iPhone đang chuyển sang Galaxy S5

Thực tế, 26% số người sử dụng iPhone ở Anh chuyển sang dùng Samsung Galaxy S5. Đây là sự gia tăng rất lớn khi năm 2013 chỉ có 12%. Ở châu Âu, tỷ lệ này thấp hơn. Ví dụ như tại Mỹ chỉ có 8% người mua S5 mới là người sử dụng iPhone cũ.

Thật thú vị khi thấy một số lượng lớn người dùng iPhone đang chọn S5 đặc biệt khi có những tin đồn iPhone 6 sẽ tích hợp một màn hình lớn hơn. Ngày phát hành dự kiến của siêu phẩm tiếp theo của Apple sẽ vào tháng 9 tới.

Tuy nhiên, Galaxy S5 vẫn đứng sau iPhone 5c và 5s ở Vương Quốc Anh. Hai sản phẩm này nắm giữ vị trí số một và số hai trong các thiết bị cầm tay bán chạy nhất tại đây. Cụ thể, iPhone 5c chiếm 11,1% thị trường điện thoại di động còn iPhone 5s chiếm 11% trong khi Galaxy S5 chỉ đứng vị trí thứ 3 với 9%. Vị trí thứ 4 và thứ 5 trong danh sách các thiết bị cầm tay bán chạy tại Vương Quốc Anh lần lượt thuộc về Galaxy S4 và Moto G.
Từ khoá : iPhone, Galaxy S5, iphone 6

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 là điện thoại thông minh bán chạy nhất trong tháng 5/ 2018

Theo trang 9to5mac, trong tháng 4/ 2018, Apple đã bị Samsung đánh bại với việc Galaxy S9+ đứng đầu danh sách nhưng chiếc smartphone bán chạy nhất tháng. Tuy nhiên trong tháng 5 vừa qua, hãng “Táo khuyết” đã giành lại được “ngôi vương” trên xếp hạng

Galaxy S9+ có chi phí sản xuất vào khoảng 379 USD, thấp hơn iPhone X

Samsung đã trình làng Galaxy S9 và Galaxy S9+ vào cuối tháng 2 vừa qua. Chuyên trang TechInsights mới đây đã phân tích thành phần và chi phí sản xuất Galaxy S9+ và nó đạt mức giá thành là 379 USD, cao hơn 10 USD so với Galaxy Note 8, và nó trở

Nên chọn Samsung Galaxy S7 hay iPhone 7?

Mới đây, điện thoại Samsung Galaxy S7 và S7 Edge đã chính thức được trình làng. Nỗi băn khoăn lớn nhất của rất nhiều người là nên mua điện thoại Galaxy S7 hay chờ đợi siêu phẩm Apple iPhone 7?

Samsung Galaxy Note 9 sẽ thực sự rẻ hơn iPhone X ở mọi nơi

Samsung đã công bố chính thức Galaxy Note 9. Giá bán của nó chưa được công bố cụ thể cho nhiều thị trường nhưng hầu hết là rẻ hơn iPhone X từ Apple.

iPhone 6s là smartphone bán chạy nhất thế giới

Theo số liệu từ Strategy Analytics, iPhone 6s đang chiếm tới 4,2% số lượng smartphone được bán ra trên toàn...

Doanh số của iPhone X đã tụt giảm so với đối thủ Galaxy S9

Như chúng ta đã biết, Apple đã bán được rất nhiều iPhone X kể từ khi sản phẩm được công bố vào tháng 11 năm 2017. Một thời gian dài, nó được coi là điện thoại thông minh bán chạy nhất thế giới mặc dù giá bán thì ở mức ngàn USD.

4 mẫu iPhone dẫn đầu top 10 smartphone phổ biến nhất thế giới

Apple chiếm tới 4 vị trí đầu tiên, lần lượt từ 1 đến 4 là các mẫu iPhone 6S, iPhone 7, iPhone 7 Plus và iPhone 6.

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt Virtual Touchpad Windows 10 Creators Update

Virtual Touchpad trên Windows 10 Creators Update là Touchpad ảo dành riêng cho những thiết bị có màm hình cảm ứng.

Cách tải video từ Facebook, Instagram, Twitter về iPhone siêu dễ

Trên các mạng xã hội hiện nay, hình ảnh và video luôn chiếm một tỉ lệ lớn. Vậy có khi nào bạn muốn lưu lại những video mà mình yêu thích về thiết bị di động của mình từ mạng xã hội Facebook, Instagram hay Twitter? Dưới

Tải về phần mềm InShot Pro Mod APK Free mới nhất 2023

InShot Pro Mod Apk là một chỉnh sửa hoặc tạo trình chỉnh sửa video được phát triển bởi InShot Video Editor. Ứng dụng chỉnh sửa InShot này đã trở nên phổ biến rộng rãi trong số tất cả các trình chỉnh sửa video ở chỗ bạn

Tắt tính năng tự khởi động cùng máy tính của Skype

Hủy bỏ tính năng tự khởi động cùng máy tính của Skype sẽ giúp cho quá trình khởi động máy tính nhanh hơn và các hoạt động được trơn tru hơn.

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá pin Meizu MX6: Viên pin 3.060 mAh cho kết quả sử dụng quá bất ngờ

Với 3.060 mAh, liệu Meizu MX6 có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng? Hãy cùng tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên ngay trong bài viết này.