Cách đăng nhập nhiều tài khoản TikTok trên thiết bị cùng một lúc không phải ai cũng biết

Mới đây TikTok vừa cho phép người dùng đăng nhập cùng lúc nhiều tài khoản trên điện thoại của mình. Việc này cũng tương tự khi bạn sử dụng ứng dụng Facebook hay Instagram, bạn chỉ cần đăng nhập những tài khoản TikTok mà bạn muốn sử dụng vào ứng dụng lần đầu, những lần sau bạn chỉ cần bấm thay đổi giữa các tài khoản mà không cần mất thời gian đăng nhập và đăng xuất trở lại nữa. Thật tiện lợi phải không nào?

Cách đăng nhập nhiều tài khoản TikTok trên thiết bị cùng một lúc

Bước 1: Khi mở ứng dụng TikTok lên, bạn bấm vào biểu tượng Hồ sơ/Profile trên thanh công cụ ở cuối màn hình. Tại giao diện trang cá nhân, bạn chọn biểu tượng mũi tên đi xuống ngay bên cạnh tên tài khoản của bạn. 


Cách đăng nhập nhiều tài khoản TikTok trên thiết bị cùng một lúc không phải ai cũng biết

Bước 2: Ở đây bạn sẽ thấy một tài khoản hiện tại bạn đang sử dụng, để thêm một tài khoản khác, bạn bấm Thêm tài khoản/Add Account. Giao diện mới sẽ hiện ra. Nếu bạn chưa có tài khoản, bạn hãy chọn Đăng ký/Sign up, TikTok sẽ cho bạn rất nhiều lựa chọn để đăng ký một tài khoản mới. Nếu bạn đã có tài khoản sẵn rồi, hãy bấm Đăng nhập/Log in (chữ màu đỏ) ở cuối màn hình.


Bước 3: Khi đăng nhập thành công, TikTok sẽ tự động chuyển sang tài khoản bạn mới vừa đăng nhập. Bây giờ bạn chỉ cần bấm vào mũi tên cạnh tên tài khoản, bạn sẽ nhìn thấy những tài khoản mà mình đã đăng nhập vào thiết bị. Chỉ cần bấm vào tài khoản bạn muốn sử dụng, TikTok sẽ tự chuyển sang tài khoản đó mà bạn không cần đăng nhập lại nữa.


vừa hướng dẫn xong cách đăng nhập nhiều tài khoản TikTok cùng lúc trên một thiết bị, thật tiện lợi phải không nào. Nếu có bất cứ câu hỏi nào hãy để lại bình luận bên dưới bài viết, đội ngũ kỹ thuật sẽ giải đáp giúp bạn ngay. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này!

 

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn đăng ký tài khoản TikTok trên máy tính

Khi bạn mở ứng dụng TikTok lần đầu tiên, nó sẽ không yêu cầu bạn phải có tài khoản. Thay vào đó, ứng dụng này sẽ chỉ hiển thị cho bạn các nguồn cấp dữ liệu video. sẽ chỉ cho bạn cách tạo tài khoản trong ứng dụng TikTok.

Hướng dẫn tải và đăng kí tài khoản TikTok Trung Quốc

Vì độ phổ biến toàn cầu là rất lớn nên ứng dụng TikTok trước đây bị cấm ở một vài quốc gia. Trong trường hợp đó, nếu muốn bạn có thể tìm hiểu cách tải và đăng kí tài khoản TikTok Trung Quốc để tiếp tục sử dụng nền tảng này.

Cách tải video lên TikTok web từ máy tính nhanh chóng và đơn giản

Bạn đã sử dụng TikTok web và đang cố gắng tìm cách tải các video lên nền tảng mạng xã hội này? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách tải video lên TikTok web từ máy tính nhanh chóng và đơn giản nhất.

Mách bạn mẹo thay đổi tên người dùng TikTok

Nếu bạn không muốn sử dụng tên người dùng TikTok hiện tại của mình, bạn có thể thay đổi thành tên bất kỳ trên ứng dụng.

Hướng dẫn thay đổi ID TikTok

Mỗi người dùng sẽ có duy nhất một ID TikTok để định danh bản thân trên nền tảng mạng xã hội video cực kì nổi tiếng này. Tuy vậy, sẽ có lúc họ muốn thay đổi ID TikTok vì nhiều mục đích.

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Hướng dẫn cách ẩn danh sách follow trên TikTok giúp bạn bảo mật thông tin tối ưu

TikTok hiện nay đang là mạng xã hội phổ biến của giới trẻ ở nước ta với hàng chục triệu người dùng. Vì vậy việc bảo mật tài khoản TikTok cũng được nhiều người quan tâm. Việc ẩn danh sách follow trên TikTok sẽ giúp người khác không thể biết được bạn

Ứng dụng Savefrom.net Tải Video TikTok Hữu Ích

Và không chỉ thế thôi đâu! Phần mềm cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn tải xuống, cho phép bạn sao chép các caption, tìm kiếm video đã tải xuống và chia sẻ chúng trên các nền tảng khác. Trang tải video TikTok Savefrom.net sẽ giúp bạn tải xuống video

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Hướng dẫn sử dụng WinToHDD để cài mới lại Windows mà không cần sử dụng USB hay DVD

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

Trải nghiệm bản Photoshop CC 19.1- Tách nền bằng 1 click với trí tuệ nhân tạo

Adobe đã ra mắt phiên bản Photoshop CC 19.1 dành cho Windows và Mac. Một trong những tính năng được mong đợi nhất chính là tách đối tượng ra khỏi nền nhanh chóng bằng 1 click với công nghệ AI. Hãy tải và trải nghiệm

Cách khôi phục cài đặt gốc iPhone trên Find My Phone

Không phải lúc nào cũng có thể reset iPhone trực tiếp trên máy, trong trường hợp mất máy, bạn cần khôi phục cài đặt gốc iPhone để xóa dữ liệu, tránh rò rỉ thông tin, vậy thì phải làm sao?

Hướng dẫn sử dụng CCleaner hiệu quả

CCleaner là một ứng dụng rất phổ biến trên các máy Windows PC. Chương trinh giúp dọn dẹp ổ đĩa giải phóng không gian lưu trữ của bộ nhớ, chỉ cần khởi chạy và nhấn nút Run Cleaner.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XZ: Khả năng xử lý đồ họa tốt, tốc độ load game chậm

Xperia XZ được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 và thanh RAM 3GB, máy mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, không thua kém thiết bị cấp nào.

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Cận cảnh Zenfone 4 Max Pro camera kép, pin khủng

Năm nay, ASUS lại tiếp tục khuấy động phân khúc điện thoại tầm trung với chiếc ZenFone 4 Max Pro. Với dung lượng 5000 mAh, ASUS ZenFone 4 Max Pro sẽ còn ấn tượng hơn thế hệ đàn anh của mình là ASUS ZenFone 3 Max và đặc