TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Ứng dụng Savefrom.net Tải Video TikTok Hữu Ích

Dù bạn có phải là một TikToker hay không, chắn chắc không thể phủ nhận được sức hút mạnh mẽ của các video dạng ngắn trên nền tảng này. Nhưng bạn đã bao giờ nghĩ đến việc lưu trữ chúng ngoại tuyến để lấy cảm hứng, lưu ổ cungws hoặc làm kỷ niệm chưa? Giờ đây với Savefrom.net, bạn sẽ có thể nhanh chóng tải video TikTok tuyệt vời xuống máy tính của mình chỉ bằng một cú nhấp chuột!

Và không chỉ thế thôi đâu! Phần mềm cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn tải xuống, cho phép bạn sao chép các caption, tìm kiếm video đã tải xuống và chia sẻ chúng trên các nền tảng khác. Trang tải video TikTok Savefrom.net sẽ giúp bạn tải xuống video TikTok gốc có hình mờ lẫn không có hình mờ, tùy ý muốn của bạn. Trang web cũng hỗ trợ tải video TikTok dưới dạng tệp âm thanh nhạc ở định dạng MP3 hoặc M4A.

Nhưng chính xác thì Savefrom.net hoạt động như thế nào? Liệu bạn có thể tải một video từ bất kỳ tài khoản TikTok nào không? Hãy cùng tìm hiểu thêm bên dưới.

Savefrom.net, trình tải video TikTok đơn giản mà hiệu quả

Savefrom.net là một công cụ thông minh với giao diện vô cùng đơn giản, dễ sử dụng. Trang web giúp bạn xem và tải xuống video và nhạc từ cả tài khoản TikTok công khai lẫn riêng tư, âm thầm theo dõi hồ sơ TikTok và theo dõi news feed trên tài khoản của người khác.

Và quan trọng nhất, đây là một cách đơn giản để sao lưu trang TikTok của bạn trên máy tính chạy MacOS, Windows hoặc Ubuntu. Bạn có thể lưu các video này ở định dạng MP4 và chất lượng từ SQ (480p), SD (720p) lên đến Full HD (1080p.)

Để tiện lợi hơn cho người dùng PC, Savefromcòn có cả một tiện ích trình duyệt hỗ trợ Chrome, Edge, Firefox và Opera. 

Cách tải video TikTok bằng Savefrom

1. Sao chép liên kết đến video TikTok bạn muốn lưu vào thiết bị của mình.

2. Dán liên kết của video vào ô nhập trên Trang chủ.

3. Nhấp vào nút "Tải xuống" để bắt đầu quá trình tải xuống.

4. Sau khi đã sẵn sàng, bạn sẽ có thể tải xuống video TikTok không có hình mờ, có hình mờ, hoặc dưới dạng tệp nhạc MP3.

Sao lưu tài khoản Facebook của bạn

Như mọi mạng xã hội khác, đôi khi sẽ có những lúc bạn không muốn sử dụng tài khoản của mình nữa hoặc khi máy chủ gặp vấn đề. Đó là những lúc bạn sẽ muốn có một phiên bản sao lưu tài khoản của mình để dùng trong tương lại

Nhờ có Savefrom.net, bạn có thể lưu trữ và tải video Facebook mà bạn đã đăng lên và không còn phải lo một ngày nào đó tài khoản của bạn bị hack hoặc khi bàn không cần dùng đến nó nữa. Và bạn vẫn sẽ còn một bộ sưu tầm tất cả những sản phẩm mình đã tạo ra trên TikTok để xem lại hoặc sử dụng cho những dự án khác.

 Savefrom.net tóm lại là một công cụ tải video TikTok vô cùng đơn giản với khả năng lưu video từ TikTok về ở nhiều định dạng khác nhau tùy nhu cầu của bạn. Bạn không cần cài đặt bất kỳ phần mềm nào trên điện thoại di động hoặc PC, tất cả những gì bạn cần là liên kết đến trang chứa video TikTok và trang web sẽ thực hiện mọi bước còn lại.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Vinh Quang

Vinh Quang

Người kiểm duyệt

Xem gì ?

Bạn quan tâm