Cách xem lại video đã thích trên TikTok cực kỳ đơn giản

Mạng xã hội TikTok với hàng chục triệu video được người dùng đăng tải mỗi ngày sẽ giúp bạn vừa giải trí vừa có thể học hỏi thêm những kiến thức mới vô cùng thú vị. TikTok cho phép bạn xem lại các video mình đã thích bất cứ lúc nào và lưu trữ chúng tại một nơi bạn dễ dàng nhìn thấy. 

Tuy nhiên TikTok chưa có chức năng phân loại video đã lưu theo từng bộ sưu tập như Instagram hay Facebook, bạn chỉ có thể giữ chúng tại cùng một mục duy nhất và các video sẽ sắp xếp theo thứ tự thời gian bạn thích video. Bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách xem lại video đã thích trên TikTok cực kỳ đơn giản.

Cách xem lại video đã thích trên TikTok

Đầu tiên, bạn mở ứng dụng TikTok của mình lên, trên thanh công cụ bạn chọn biểu tượng Hồ sơ/ Profile


Cách xem lại video đã thích trên TikTok cực kỳ đơn giản

Sau khi giao diện trang cá nhân hiện lên, bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng trái tim là có thể xem lại được tất cả video mình đã thích trên TikTok bất cứ lúc nào. Muốn xem lại video nào bạn chỉ cần bấm vào video đó. Những video bạn thích gần đây sẽ ở đầu tiên, càng về sau là những video bạn đã bấm thích từ lâu. 


Danh sách video đã thích này chỉ có mình bạn mới có thể xem được. Nếu muốn cho người khác xem video mà bạn đã thích, chỉ cần chỉnh lại quyền riêng tư.


Trong giao diện trang cá nhân, bạn bấm vào biểu tượng ba gạch ngang trên góc phải màn hình và chọn Quyền riêng tư/ Privacy.


Ở đây bạn bấm vào Video đã thích/ Liked videos và chọn Mọi người/ Everyone là có thể công khai những video mình thích trên trang cá nhân.


Trên đây vừa hướng dẫn bạn cách xem lại video đã thích trên TokTok chỉ với 3 lần chạm vô cùng đơn giản. Còn gì thắc mắc bạn hãy để lại bình luận bên dưới bài viết, sẽ giải đáp giúp bạn. Chúc bạn thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cách xem lại video đã thích trên TikTok mà bạn không nên bỏ qua

Bạn tương tác thả tim các video TikTok mà mình thích, nó sẽ giúp ích trong việc xem lại các video TikTok thú vị. Sau đây là cách xem lại video đã thích trên TikTok nhé...

Cách làm video TikTok bằng ảnh vô cùng đơn giản

TikTok cho phép bạn quay hoặc tải lên các video ngắn để chia sẻ cho mọi người. Ngoài ra, nền tảng này cũng hỗ trợ làm video bằng ảnh vô cùng đơn giản.

Hướng dẫn tải video TikTok không có nút lưu

Người dùng mạng xã hội trẻ tuổi bây giờ dành rất nhiều thời gian cho TikTok – một nền tảng chứa rất nhiều video thú vị ở nhiều chủ đề khác nhau. Vậy khi tải video TikTok không có nút lưu thì phải giải quyết như thế nào?

Hướng dẫn cách đăng video TikTok đơn giản, dễ làm

Một trong những điểm thu hút người dùng của TikTok chính là hệ thống quay video của nó rồi sau đó chia sẻ lên nhiều nền tảng khác bằng các tùy chọn khác nhau. Vậy thì cách đăng video TikTok được thực hiện như thế nào mới gọi là chuẩn?

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Đây là cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android vô cùng đơn giản

Bạn muốn lấy video trên Tiktok nhưng lại rất khó chịu về logo của nó in trên video? Dưới đây là cách gỡ bỏ logo Tiktok trên Android vô cùng đơn giản mà bạn không nên bỏ qua. Cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android bằng ứng dụng SnapTik Cách đơn giản để

Cách chỉnh sửa video TikTok đã đăng nhanh chóng và dễ dàng

Nếu video của bạn đã được đăng trên TikTok, bạn có thể chỉnh sửa một chút nhưng sẽ không có nhiều tùy chọn như trước khi đăng video.

THỦ THUẬT HAY

Thảnh thơi với 3 cách in theo thứ tự ngược đơn giản này

Luôn luôn có một cách đúng để in tài liệu của bạn. Một số máy in phun in các trang từ trên đầu, có nghĩa là bạn phải tự tay đảo ngược thứ tự in. Điều này không phải là vấn đề khi chỉ in một vài trang, nhưng khi bạn in

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

7 lý do vì sao người lười có khả năng thành công cao hơn

Mỗi người chúng ta đều ít nhiều lười biếng ở một mức độ nào đó. Một số người lười hơn mức thông thường rất nhiều và chúng ta thường xem điều đó là không tốt. Thế nhưng, nếu điều đó là không đúng thì sao? Sẽ thế nào nếu

Hướng dẫn giải phóng dung lượng ổ đĩa một cách toàn diện nhất

Ổ cứng hoặc ổ SSD của bạn bị đầy một cách nhanh chóng? Bạn muốn giải phóng dung lượng trống ổ cứng trên máy tính Windows 10 để có thể cài đặt nhiều ứng dụng, phần mềm, hay lưu trữ nhiều hơn. Hãy làm theo hướng dẫn dưới

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Canon 800D và Nikon D5600

Canon đã thay thế bộ ba 700D, 750D và 760D bằng một sản phẩm có tính vượt trội hơn là chiếc 800D. Trong khi Nikon cũng không chịu thua kém với D5600. Bài so sánh Canon 800D và Nikon D5600 dưới đây sẽ cho chúng ta cái

Đánh giá tai nghe Plantronics Explorer 110 giá 1,2 triệu đồng

Hướng tới sự tiện lợi và đơn giản hơn cho người sử dụng, thương hiệu tai nghe nổi tiếng Plantronics đến từ Hoa Kỳ tiếp tục tung ra mẫu tai nghe mới nhất mang tên Plantronics Explorer 110