Hướng dẫn cách đăng video TikTok đơn giản, dễ làm

Sức sáng tạo của con người là vô hạn, cộng đồng người dùng TikTok cũng vậy. Mỗi ngày qua đi, nền tảng mạng xã hội video này liên tục cập nhật vô số video để người dùng có thể thoải mái thưởng thức. Số video này được phân loại thành nhiều chủ đề và được tìm kiếm thông qua các hashtag cũng như các từ khóa mà người dùng mong muốn. Bạn muốn tìm hướng dẫn nấu ăn, có. Bạn muốn giải trí bằng clip hài, TikTok không thiếu.

Trước khi có thể sở hữu lượng follow TikTok khủng, bạn nên biết cách tạo nội dung hấp dẫn cho video của mình rồi sau đó tính tiếp. Khi đã quay được video ưng ý rồi, bạn cần đăng video TikTok đúng cách nữa nhé.

Hướng dẫn cách đăng video TikTok

TikTok cho phép người dùng phát huy tối đa sự sáng tạo của bản thân với nhiều tùy chọn khác nhau liên quan đến video như thay đổi tốc độ phát – đặt bộ đếm giờ - thêm các bộ lọc màu – quay trực tiếp từ ứng dụng TikTok – thêm nhạc – thêm mô tả - thêm chữ v.v… Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng các video có sẵn trong kho ảnh và video trên thiết bị; khi thực hiện thao tác này bạn sẽ được phép đăng video TikTok dài hơn 60s.

Để đăng video TikTok, bạn hãy làm theo các bước như sau:


Bắt đầu một project mới trong TikTok bằng cách bấm vào nút + ở chính giữa bên dưới.


Hướng dẫn cách đăng video TikTok đơn giản, dễ làm

Ở màn hình tiếp theo, bạn hãy bấm vào Upload ở góc dưới bên phải.



Tại đây bạn sẽ được chuyển qua kho ảnh và video trên thiết bị. Bạn hãy chọn video cần đăng.



Bấm vào Next để chuyển sang bước tiếp theo.



Bạn có thể điều chỉnh video sao cho vừa ý rồi tiếp tục bấm Next.



Tới bước này, bạn có thể bổ sung các hiệu ứng mà bạn yêu thích cũng như thêm các đoạn mô tả. Tiếp tục bấm Next để bắt đầu đăng video TikTok.



Chờ trong giây lát để TikTok xử lí quá trình đăng video. Sau khi hoàn tất việc đăng video TikTok, bạn có thể bắt đầu xem và chia sẻ nó lên các nền tảng khác như Facebook – Twitter.

Vậy là bạn đã nắm được cách đăng video TikTok cực kì đơn giản rồi đó. Đừng quên ghé thăm kênh TikTok của để liên tục cập nhật, bổ sung các thủ thuật cực kì thú vị nhé. Chúc bạn thực hiện thành công.

Từ khoá : Tiktok

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tải video TikTok không có nút lưu

Người dùng mạng xã hội trẻ tuổi bây giờ dành rất nhiều thời gian cho TikTok – một nền tảng chứa rất nhiều video thú vị ở nhiều chủ đề khác nhau. Vậy khi tải video TikTok không có nút lưu thì phải giải quyết như thế nào?

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Cách làm video TikTok bằng ảnh vô cùng đơn giản

TikTok cho phép bạn quay hoặc tải lên các video ngắn để chia sẻ cho mọi người. Ngoài ra, nền tảng này cũng hỗ trợ làm video bằng ảnh vô cùng đơn giản.

Cách xem lại video đã thích trên TikTok cực kỳ đơn giản

Khi lướt TikTok, ít nhất một lần bạn đã bắt gặp video mà mình vô cùng thích thú và thả tim cho nó. Nhưng có thể bạn không biết việc thả tim cho video không những thể hiện sự yêu thích của bạn với video ấy mà còn giúp bạn lưu lại video đó để có thể

Đây là cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android vô cùng đơn giản

Bạn muốn lấy video trên Tiktok nhưng lại rất khó chịu về logo của nó in trên video? Dưới đây là cách gỡ bỏ logo Tiktok trên Android vô cùng đơn giản mà bạn không nên bỏ qua. Cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android bằng ứng dụng SnapTik Cách đơn giản để

Cách đổi avatar TikTok bằng video độc đáo giúp trang cá nhân của bạn nổi bật hơn

Cũng giống như nền tảng mạng xã hội Facebook, TikTok cũng cho phép người dùng thay đổi ảnh đại diện bằng một video, điều này sẽ làm cho trang cá nhân của bạn thú vị và nổi bật hơn.

Cách xem lại video đã xem trên TikTok siêu dễ mà bạn nên biết

Khi xem một video nào đó thú vị trên TikTok mà bạn chưa kịp lưu video đó lại. Thì đây là hướng dẫn bạn cách xem lại video đã xem trên TikTok cực kỳ dễ dàng...

Làm sao để bắt trend trên TikTok kịp thời

Một trong những cách quan trọng để video của bạn lên xu hướng trên TikTok chính là bắt theo trend. Nhưng làm thế nào để biết đâu là xu hướng đang thịnh hành để bạn có thể bắt kịp, dưới đây là cách thực hiện.

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 - Dành cho người mê lái

Với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất cùng trang bị, Honda Civic Type R Limited Edition 2021 hướng đến những trải nghiệm lái đúng chất thể thao, trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho nhu cầu di chuyển hàng