Đánh giá tai nghe Volant 3 trong 1 với giá giá 267 đô la

Tai nghe in-ear có dây, over-ear có dây và over-ear không dây đều cho những trải nghiệm âm thanh rất khác nhau. Vậy sẽ ra sao nếu chúng ta kết hợp 3 thứ này vào trong cùng một sản phẩm duy nhất, đồng thời cộng thêm cả thiết kế chống ồn thụ động, âm thanh surround,...? Nếu từng có thắc mắc như thế thì bạn có thể tìm câu trả lời bằng Volant - chiếc tai nghe 3 trong 1 đầu tiên trên thế giới có thể hoán đổi giữa 3 loại tai nghe trên. Hiện dự án tai nghe Volant đang được gây quỹ trên trang Kickstarter, dự kiến bán ra với giá 267 đô la.
Thật khó mà hình dung làm thế nào mà có một chiếc tai nghe vừa nhét vào trong tai, vừa chụp được bên ngoài tai. Hãng âm thanh Volant Sound đã phát triển ra mẫu tai nghe như vậy và họ giải thích rằng: Đầu tiên, Volant là một chiếc tai nghe in-ear có dây bình thường như bao mẫu tai nghe khác. Tuy nhiên, nó có thể lắp vào 'phần khung' của chiếc tai nghe chụp tai và khi đó, sẽ biến thành một chiếc tai over-ear có dây. Và cuối cùng, tính năng thứ 3 chính là Volant có thể biến thành một chiếc tai nghe over-ear không dây sau khi đã chuyển thành hình dạng headphone.

Hình dạng ban đầu của Volant là một chiếc tai in-ear như nhiều mẫu tai khác

Để dễ hình dung thì các bạn có thể tưởng tượng Volant ban đầu là một chiếc tai in-ear, sau khi lắp thêm 'phụ kiện' sẽ thành tai nghe dạng over-ear và nếu không muốn xài dây thì có thể sử dụng không dây qua kết nối bluetooth luôn. Điểm ăn tiền của chiếc tai này chính là việc chuyển từ in-ear sang over-ear. Hãng cho biết là 'bộ khung' over-ear có chứa một driver 40mm, và khi lắp phần housing của in-ear vào thì tín hiệu âm thanh sẽ được truyền dẫn bằng kỹ thuật độc quyền ra củ tai to hơn, từ đó không chỉ phát được nhạc như một chiếc tai chụp tai mà còn hỗ trợ chất lượng surround.

'Bộ khung chứa driver 40mm để lắp tai in-ear vào'

Bên cạnh việc kết hợp giữa in-ear và over-ear trên cùng một sản phẩm thì Volant còn có khả năng kết nối không dây với các thiết bị khác thông qua kết nối Bluetooth 4.0 aptX, một pin sạc 300 mAh cho tổng thời gian nghe nhạc lên tới 10 tiếng, thời gian chờ 5 ngày và sạc đầy mất 2 tiếng qua cổng microUSB. Bên cạnh việc tích hợp mic thì đáng chú ý hơn, Volant còn có cả thiết kế chống ồn thụ động ,... điều mà nhiều mẫu tai khác hiện có trên thị trường cũng có nhưng không có khả năng 'biến hình' như Volant.

Sản phẩm cuối cùng là chiếc tai over-ear có dây hoặc không dây tùy nhu cầu sử dụng

Hiện dự án
tai nghe lai 3 trong 1 Volant đang được gây quỹ trên trang khởi nghiệp Kickstarter, nếu đặt hàng trong thời gian gây quỹ thì bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 167 đô la, giá bán dự kiến vào khoảng 267 đô la. Và tất nhiên tất cả các thông tin mà hãng cho biết chỉ dừng lại ở các tính năng khá độc đáo của nó, còn điều làm nên một chiếc tai nghe hoàn hảo còn ở khả năng trình diễn âm nhạc, hy vọng rằng nó sẽ sớm được bạn nào đó mang về Việt Nam để chúng ta có thể biết chất lượng thật sự của chiếc tai nghe 'la đời' này ra sao.
Thêm vài hình ảnh của mẫu tai nghe 3 trong 1 Volant





Tham khảo Kickstarter

Nguồn: Đánh giá tai nghe Volant 3 trong 1 với giá giá 267 đô la

TIN LIÊN QUAN

Công nghệ Virtual Surround mang cả rạp chiếu phim về nhà bạn

Những dàn loa, dàn âm thanh mang đến người dùng không gian giải trí đỉnh cao, tái hiện các bài hát, bộ phim yêu thích một cách chân thực và sống động đến không ngờ. Để làm nên thành công này, dàn loa, dàn âm thanh đã được trang bị rất nhiều công

Tính năng Windows 10 ẩn này sẽ mang đến công nghệ âm thanh Virtual Surround

Bản cập nhật Windows 10 Creators Update của Microsoft chứa một 'kho vàng' ẩn mà bạn chưa khám phá hết. Một trong số đó là Windows Sonic - công cụ âm thanh spatial surround mới dành cho Windows 10.

[Thủ thuật] Thiết đặt ‘’hoàn hảo’’ cho tai nghe trên Galaxy S8

Khi mua Galaxy S8 (S8 Plus) bạn sẽ được nhận kèm một tai nghe mang nhãn hiệu AKG có giá lên đến 99 USD. Đánh giá sơ bộ về tai nghe ‘’made in Việt Nam’’ này, nó có chất lượng cấu tạo rất tốt, khả năng cách âm với môi trường ngoài vừa đủ, âm thanh

LG Q8 (2018) chính thức ra mắt hướng tới người trẻ thích chụp ảnh và nghe nhạc

Vào tháng 5, LG đã giới thiệu một điện thoại thông minh Q7 như một sự thay thế hợp lý đối với G7 ThinQ. Hôm 6/8, hãng công nghệ Hàn Quốc tiếp tục cho ra mắt LG Q8 (2018) như một lựa chọn hợp lý hơn về giá so với VQ ThinQ.

Klipsch Cinema 1200: Bộ soundbar cao cấp cho trải nghiệm âm thanh surround trọn vẹn

Cinema 1200 là bộ loa soundbar hoàn chỉnh với hàng loạt công nghệ mới từ Klipsch, có khả năng tạo ra trải nghiệm âm thanh 3D có độ chân thực cao và không hề thua kém bất kỳ hệ thống custom install nào trên thị trường hiện nay.

Sennheiser đem loạt tai nghe Bluetooth và Lightning tới CES 2017

Sennheiser HD 4.40 BT và HD 4.50 BTNC Đây là 2 cặp tai nghe không dây hoàn toàn mới sử...

Hướng dẫn trải nghiệm âm thanh 3D với tai nghe trên Windows 10

Âm thanh vòm (surround) là hệ thống âm thanh phát ra từ nhiều hướng bao quanh người nghe, tạo thành một vòm âm thanh và làm cho người nghe có cảm giác âm thanh khá chân thực. Các âm thanh này cho người nghe trải nghiệm giống như mình đang ở hiện

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt này của Corsair. Hộp của

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

Cách nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8 (phần 1)

Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn có 1 đến 2 giờ rảnh để chạy cài đặt. Mặc dù bạn có thể bỏ đi những phần lớn của quy trình, bạn có thể mong đợi tất cả việc tải xuống và sao chép tệp phải mất ít nhất 60 phút và trong

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu