Sennheiser đem loạt tai nghe Bluetooth và Lightning tới CES 2017

Tham dự CES 2017, hãng âm thanh Đức Sennheiser đem tới loạt tai nghe mới tích hợp công nghệ hiện đại với nhiều chủng loại phù hợp từng mục đích sử dụng.
Sennheiser đem loạt tai nghe Bluetooth và Lightning tới CES 2017

Sennheiser HD 4.40 BT và HD 4.50 BTNC
Đây là 2 cặp tai nghe không dây hoàn toàn mới sử dụng Bluetooth 4.0 đồng thời hỗ trợ chuẩn kết nối aptX nhằm tăng độ chi tiết cho âm thanh. Ngoài ra, cả 2 đều được hỗ trợ microphone để đàm thoại rảnh tay khi kết nối với điện thoại. HD 4.50 BTNC khác với HD 4.40 BT vì được tích hợp công nghệ Noice Cancellation - chống ồn chủ động. Hệ thống này còn có tên gọi là Noisegard và đã được tích hợp vào cặp PXC 550 vừa ra mắt cách đây không lâu.



Bộ đôi tai nghe này có thời lượng pin rất ấn tượng - chạm mốc 25 giờ. Với HD 4.50 BTNC, thời gian nghe nhạc sẽ giảm xuống còn 19 giờ nếu bật chống ồn chủ động.

Sennheiser Ambeo Smart Surround



Ambeo Smart Surround cũng là một cặp tai nghe hoàn toàn mới. Thoạt nhìn đây chỉ là cặp tai nghe nhét trong thông thường được tích hợp jack Lightning của Apple. Nhưng khi xem kỹ người dùng sẽ nhận ra tai nghe có tới 2 microphone với khả năng thu âm theo dạng Binaural. Công nghệ này giả lập cách nghe âm thanh ngoài đời thực, như nguồn âm phát ra từ bên ngoài tai nghe.

Từ trước tới nay công nghệ này thường đòi hỏi những bộ micrphone rất đắt đỏ, thật tuyệt vời khi Sennheiser tích hợp nó vào một cặp tai nghe để Binaural đến được với nhiều người dùng hơn.

Momentum Inear Wireless



Cuối cùng là một cặp tai nghe mới mà cũ - Momentum Inear Wireless. Đây là một cặp tai nhét trong đã ra mắt từ lâu và được nhiều người ưa thích. Sennheiser quyết định ra mắt phiên bản không dây cho cặp tai nghe này và sử dụng thiết kế dạng vòng cổ (hay móng ngựa) đang rất thịnh hành hiện nay.

Momentum Inear Wireless được tích hợp công nghệ aptX, Bluetooth 4.1 và AAC. Pin nằm trong vòng đeo cổ và giúp tai nghe chơi nhạc được khoảng 10 tiếng.
Theo Nghenhinvietnam.vn

TIN LIÊN QUAN

Tai nghe không dây từ Sennheiser giá 3,9 triệu

Ra mắt tại CES 2017, Sennheiser HD 4.40 BT hướng đến nhóm khách hàng trẻ với thiết kế thời trang, hỗ trợ các kết nối không dây, thời lượng pin cao.

Sennheiser tiếp tục giới thiệu tai nghe chơi game phổ thông GSP 300

Điểm nhấn của GSP 300 là được thiết kế hướng tới độ bền cao hơn so với mặt chung của tai nghe thông...

Khui hộp Sennheiser PXC 550: Cao cấp, chống ồn rất tốt, đẹp và nhiều tính năng hay

Sennheiser PXC 550 được bán với giá 10.490.000 VNĐ tại Hệ thống Mai Nguyên - Đại lý phân...

Sennheiser giới thiệu 4 tai nghe trùm đầu tại IFA 2016

Dòng tai nghe Sennheiser HD518, HD558 và HD598 thuộc loại trùm đầu tầm trung được ưa...

Khui hộp Sennheiser HD 2.10: Chiếc tai nghe On Ear đáng giá

Sennheiser HD 2.10 đang được bán với giá 1.430.000VNĐ và bảo hành 2 năm tại Mai Nguyên...

Sennheiser tung ra tai nghe trùm đầu HD6xx giá 200USD

Massdrop là một dịch vụ online chuyên bán lẻ các sản phẩm công nghệ nói chung...

Soi kỹ từng đường nét của Sennheiser HD 569: Đáng tiếc và yêu mến

Thuộc dòng tai nghe HD 5 mới nhất của Sennheiser, tai nghe HD 569 có thiết kế closed-back chống ồn...

Khui hộp Sennheiser HD 4.30: Quá đẹp, đơn giản, hiện đại, tinh tế

Sennheiser HD 4.30 đang được bán với giá 2.870.000 VNĐ cùng bảo hành 2 năm tại hệ thống Mai...

THỦ THUẬT HAY

iPhone không kết nối với máy tính? Nguyên nhân và cách khắc phục

Vào một ngày đẹp trời bỗng dưng iPhone không thể kết nối với máy tính? Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách khắc phục sự cố để thiết bị của bạn có thể kết nối lại.

Lưu 1000 bức ảnh trên iPhone không tốn miếng dung lượng với My Photo Stream

Dịch vụ iCloud của Apple bao gồm My Photo Stream, một cách miễn phí để người dùng đồng bộ hóa 1000 bức ảnh mới nhất của họ giữa các thiết bị iPhone, iPad, Mac và Apple TV. Về mặt kỹ thuật, My Photo Stream khác với Thư

Cách ẩn danh mục gợi ý trong ứng dụng Tin nhắn iOS 11

Tin nhắn trên iOS 11 đã được tích hợp thêm App Store để chúng ta có thể tải thêm stickers, tiện ích, công cụ. Tuy nhiên, danh mục ứng dụng xuất hiện ngay bên dưới khung Tin nhắn đây khó chịu cho người dùng.

Ngăn Uber theo dõi vị trí trên iPhone khi không dùng ứng dụng

Để ngăn Uber theo dõi vị trí ngay cả khi không dùng dịch vụ này trên iOS thì phải làm thế nào? Hãy cùng xem chi tiết trong bài viết nhé!

Hướng dẫn chuyển dữ liệu giữa hai điện thoại Samsung Galaxy với nhau bằng ứng dụng Smart Switch cực đơn giản

Chuyển dữ liệu giữa 2 điện thoại Samsung thực hiện như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn thực hiện cực kỳ đơn giản và nhanh chóng cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.