Cách đăng ký tham gia giải chạy Run For Future 2021 cực hấp dẫn

Cách đăng ký tham gia giải chạy Run For Future 2021 cực hấp dẫn

Thế Giới Di Động tổ chức chương trình chạy bộ online Run For Future 2021, tạo cơ hội cho các runners khởi động lại bản thân sau 1 khoảng thời gian dài phải cách ly đôi chân với đường chạy cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký Run For Future 2021 trên điện thoại hay máy tính cho bạn.

1. Thể lệ chương trình

Thời gian

  • Đăng ký tham gia: Từ 00h00, ngày 11/10/2021 đến 23h59, ngày 25/10/2021.
  • Chạy và ghi nhận thành tích: Từ 00h00, ngày 18/10/2021 đến 23h59, ngày 7/11/2021.
  • Tổng kết chương trình và trao giải: 8/11/2021.

Đối tượng tham gia

Không giới hạn đối tượng tham gia. Là tất cả công dân sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam. Khuyến khích người chơi sử dụng điện thoại hoặc đồng hồ/thiết bị đeo thương hiệu Samsung.

Nội dung chương trình

  • Hình thức: Chạy bộ, đi bộ.
  • Địa điểm: Tự chọn phù hợp với điều kiện của từng cá nhân tham gia.
  • Cự ly thi đấu: Người đăng ký tham gia có thể chọn một trong các cự ly để phù hợp với sức khỏe và khả năng của mình: 25 km, 50km, 75km và 100km.
  • Phí đăng ký tham gia: Miễn phí.

2. Cách đăng ký Run For Future 2021

Bước 1. Bạn truy cập vào trang web VietRace365 theo link bên dưới. Chọn biểu tượng Tài khoảnĐăng ký tài khoản mới, có thể chọn đăng ký bằng tài khoản Facebook hoặc Google.

  • VietRace365

Bước 2. Tiếp theo, bạn tải ứng dụng Strava về điện thoại của mình.

  • Strava dành cho Android
  • Strava dành cho iOS

Bước 3. Đăng nhập vào Strava. Nếu bạn chưa có tài khoản, chọn Đăng ký với Facebook, Google, Apple, Email. Điền thông tin cá nhân và nhấn Continue.

Bước 4. Bạn cấp quyền truy cập vị trí và ghi lại quãng đường chạy cho ứng dụng. Vậy là bạn đã đăng ký Strava xong.

Bước 5. Quay trở lại tài khoản VietRace365 của bạn, chọn Kết nối ứng dụng > Connect with Strava.

Bước 6. Bạn nhấn Authorize là đã kết nối Strava với VietRace365 thành công. Tài khoản VietRace365 của bạn cũng sẽ hiện biểu tượng Strava. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải ứng dụng Garmin, Suunto để đăng ký và kết nối VietRace365 tương tự Strava cũng được.

Bước 7. Để tham gia giải, bạn truy cập vào đường link bên dưới. Cuộn xuống và nhấn nút Đăng ký Run For Future 2021, chọn Cự ly, CLB/Đơn vị, Giới tính và chọn Đăng ký.

  • Đăng ký Run For Future 2021

Bước 8. Bạn điền địa chỉ, phương thức thanh toán,... và nhấn Đặt mua để hoàn tất đơn hàng. Phí đăng ký là miễn phí. Người tham gia chạy và ghi nhận lại kết quả chạy bộ hàng ngày của mình bằng ứng dụng Strava. Kết quả của bạn sẽ liên tục được cộng dồn, cập nhật và hiển thị trên bảng xếp hạng của giải.

3. Giải thưởng

Giải chung cuộc

1000 huy chương thật cho 1000 runner có số km cao nhất và hoàn thành cự ly đăng ký. Ban tổ chức sẽ gửi huy chương theo địa chỉ đăng ký của các vận động viên.

Đối với những cá nhân hoàn thành cự ly đăng ký sẽ nhận được:

  • Giấy chứng nhận online.
  • Huy chương điện tử.

Giải quay số may mắn tuần

Mỗi tuần tặng 2 đồng hồ Samsung Galaxy Watch 4 44mm trị giá 6.990.000đ cho 2 người may mắn nhất tuần.

  • Tuần 1 (18-24/10), quay số 20h, 24/10: Tất cả người chơi hoàn thành 15km trở lên.
  • Tuần 2 (25-31/10), quay số 20h, 31/10: Dành riêng cho nữ hoàn thành 20km trở lên.
  • Tuần 3 (1-7/11), quay số 20h, 7/11: Tất cả người chơi hoàn thành cự ly đăng ký. Mỗi người chơi chỉ tham gia quay số 1 lần, nếu trùng sẽ quay lại lấy người tiếp theo.

Điều kiện tham gia giải tuần

Người chơi sử dụng điện thoại, đồng hồ thông minh, thiết bị đeo của Samsung.

Người chơi đăng 1 post về chương trình trên Facebook cá nhân ở chế độ Public (Công khai). Bao gồm:

  • 1 hình cá nhân đang tham gia hoạt động chạy bộ, có đeo hoặc sử dụng điện thoại/đồng hồ/thiết bị đeo của Samsung + 1 hình ảnh/banner thông tin về chương trình.
  • Gắn hashtag: ​​#Runforfuture2021 #Thegioididong #GalaxyWatch4 #GalaxyWatch4Series.
  • Thời gian post: Trước ngày quay số ít nhất 3 ngày. Ví dụ: Quay số ngày 24/10, post phải được đăng trễ nhất ngày 22/10.

Kiểm tra bằng cách thông báo cho người trúng giải, gửi đường link bài post qua fanpage Vietrace365 để kiểm tra, nếu không hợp lệ sẽ quay lại.

Quay số và công bố giải diễn ra trên fanpage của Vietrace365. Ban tổ chức sẽ liên hệ với người trúng giải.

Lưu ý:

  • Trong vòng 3 ngày kể từ khi công bố, nếu không liên hệ được người trúng giải, giải thưởng sẽ được huỷ.
  • Trong vòng 10 ngày kể từ khi liên hệ được và trao đổi về địa điểm nhận quà, người chơi tới địa điểm đã trao đổi để nhận. Nếu quá thời gian trên, kết quả sẽ được huỷ.

4. Điều lệ

  • Theo dõi hoạt động chạy bằng ứng dụng Strava, Pace (tốc độ) hợp lệ trong khoảng từ 4 phút/1km - 15 phút/1km.
  • Hoàn thành bằng nhiều lần chạy trong vòng từ ngày 18/10 - 7/11.
  • Để chúc mừng ngày Phụ nữ 20/10, sẽ nhân đôi thành tích cho người chơi thi đấu trong ngày này.
  • Đây là một giải chạy mở, bạn có thể chạy ở bất cứ đâu và thời gian nào chỉ cần bạn ghi nhận lại kết quả của mình bằng cách sử dụng ứng dụng Strava hoặc cập nhật bằng tracklog.
  • Áp dụng quy định “Không hoàn tất, không huy chương”.
  • Một ngày được chạy nhiều lần, không giới hạn thời gian chạy trong ngày, kết quả sẽ được cộng dồn trong thời gian diễn ra thử thách.
  • Ban tổ chức mong muốn tất cả những người tham gia thể hiện tinh thần trung thực, fairplay. Ban tổ chức có kỹ thuật để phát hiện gian lận, mọi hành vi gian lận sẽ bị hủy bỏ kết quả chạy.
  • Không chấp nhận hình thức đạp xe hoặc sử dụng phương tiện có bánh xe để hỗ trợ.
  • Bằng việc đăng ký tham gia giải chạy, bạn xác nhận đã đọc, hiểu và đồng ý tất cả yêu cầu Ban tổ chức đưa ra. Trong trường hợp có khiếu nại về kết quả, quyền quyết định cuối cùng thuộc về Ban tổ chức.
  • Ban tổ chức có quyền kiểm tra kết quả người chơi cung cấp nếu nghi ngờ kết quả không trung thực.

Chúc mọi người thành công và có được thật nhiều phần quà từ Run For Future 2021 nhé. Còn thắc mắc nào, bạn hãy bình luận bên dưới. Nhớ ấn Like và Chia sẻ bài viết ủng hộ mình.





Xem thêm:


Biên tập bởi Phan Phú Trung

TIN LIÊN QUAN

Tham gia Giải chạy bộ Run For Future 2021, cơ hội nhận Galaxy Watch 4

Thế Giới Di Động tổ chức Chương trình chạy bộ online Run For Future 2021, tạo cơ hội cho các runners “khởi động lại bản thân” sau 1 khoảng thời gian dài phải “cách ly' đôi chân với đường chạy.

VinFast tổ chức Destination Future: Ra mắt dòng xe điện tại CES 2022

VinFast tổ chức sự kiện để giới thiệu về ô tô điện và các công nghệ thông minh với hành trình chinh phục của VinFast tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2022.

Truy tìm tính năng, săn ngay dế xịn Vivo 23e hoàn toàn miễn phí

Bạn đã biết tin gì chưa? Thế Giới Di Động đang triển khai chương trình minigame nhận quà siêu khủng. Cách chơi không hề khó mà lại có cơ hội trúng Vivo V23e thời thượng, đẳng cấp cùng nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn khác. Nhanh tay rủ bạn bè cùng

Bỏ túi ngay cách đổi nhạc chuông Messenger cực dễ

Trong lúc sử dụng điện thoại, mỗi khi có tin nhắn hoặc cuộc gọi đến từ ứng dụng Messenger, bạn sẽ dễ dàng nhận biết bởi chuông báo đặc trưng mà ứng dụng này đem lại.

GDG Devfest HCMC 2021: Kỳ hội tranh tài và học hỏi công nghệ lớn nhất

Ngày 11 tháng 12 năm 2021 sắp tới, Google Developers Group DevFest HCMC 2021 - Kỳ hội Học hỏi, Tranh tài và Kết nối sẽ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến. Dự kiến có hơn 10.000 người yêu thích công nghệ tham gia.

Samsung gửi thư mời sự kiện Exynos On 2021 vào ngày 12/1

Samsung gửi thư mời sự kiện Exynos On 2021 vào ngày 12/1 Mới đây, Samsung đã gửi đi thư mời tham dự sự kiện ra mắt chip Exynos thế hệ mới diễn ra vào 12/1/2021. Exynos 990 đem tới những trải nghiệm không tốt và Samsung quyết tâm lấy lại niềm tin

Cấu hình Nokia N8 2021: Chạy Snapdragon đầu 8, pin tận 7.000mAh

Vậy cấu hình Nokia N8 2021 có gì? Nokia được cho là đang phát triển một chiếc điện thoại mới có tên là Nokia N8 2021 và sẽ sớm được ra mắt. Thiết bị này hứa hẹn sẽ được trang bị thông số kỹ thuật hàng đầu và nhiều tính năng thú vị.

THỦ THUẬT HAY

So sánh camera trên OPPO A39 và Samsung J5 2016

Cùng sở hữu camera độ phân giải lên đến 13 MP, trên thực tế OPPO A39 hay Samsung J5 2016 mới là thiết bị cho ảnh chụp đẹp hơn. Hãy cùng khám phá qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Cách giải nén file Zip trực tiếp trên Google Drive

Tập tin nén Zip hẳn không còn xa lạ gì với người dùng các thiết bị điện tử. Trên máy tính, bạn sẽ có các công cụ giải nén như WinZip hay 7-Zip nhưng nếu tập tin nén trên Google Drive thì làm sao để giải nén mà không

Một số thủ thuật hay khi sử dụng WinRAR để nén và giải nén file

Trong số các phần mềm tạo file nén đang có trên thị trường, cá nhân người viết khá thích WinRAR vì nó nhẹ, tiện dụng, lại cài đặt nhanh, thêm vào đó, chúng ta có thể thay đổi giao diện cho nó nếu muốn. Và hơn hết, công

Control Center iOS 11 không thực sự vô hiệu hóa Wifi hoặc Bluetooth?Đây là những gì bạn cần làm

Control Center trên iOS 11 không thực sự cho phép bạn vô hiệu hóa Wifi và Bluetooth nữa. Bạn có thể tắt Wifi và Bluetooth từ Control Center nhưng hardware radio (tín hiệu phần cứng) sẽ vẫn chạy và chúng sẽ quay trở lại

Những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”

Ở bài viết này hãy cùng điểm lại những lý do khiến máy tính của bạn luôn bị “treo”, để hiểu hơn về vấn đề này và có được cách khắc phục cụ thể.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới