VinFast tổ chức Destination Future: Ra mắt dòng xe điện tại CES 2022

VinFast tổ chức Destination Future: Ra mắt dòng xe điện tại CES 2022

VinFast sẽ tổ chức sự kiện để giới thiệu về dải ô tô điện cũng như các công nghệ thông minh tại CES 2022. Đây được xem là hành trình chinh phục “Tương lai của di chuyển” đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển xe điện toàn cầu của VinFast tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới (CES) 2022.

Cụ thể trên fanpage VinFast Vietnam của mình, VinFast sẽ giới thiệu đa dạng các dòng xe và trải đều hầu hết tất cả các phân khúc có trong thị trường. Đặc biệt trong đó, VinFast sẽ trình làng 3 mẫu xe hoàn toàn mới chưa từng xuất hiện từ trước đến nay, thuộc ba phân khúc khác nhau A, B và C.

Ngoài ra, VinFast cũng sẽ công bố công nghệ thông minh mới đến từ hãng mang tên “công nghệ vị nhân sinh”. Bởi vì, VinFast cùng các đối tác kinh doanh hàng đầu trên thế giới muốn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cùng những tiện ích tối ưu giúp cho mọi hành trình trong cuộc sống thường nhật được hoàn hảo hơn.

Vinfast tổ chức sự kiện Destination Future (nguồn: Báo Thanh Niên)

Sự kiện sẽ diễn ra vào 7 giờ sáng ngày 6/11/2022 (theo giờ Hà Nội) và dự đoán sẽ thu hút đông đảo phần lớn các tín đồ công nghệ cũng như những người đam mê loại hình xe ô tô điện. Ngoài ra, các fan nhà VinFast cũng có thể đăng ký để tham gia sự kiện này ngay tại đây.

Cùng chờ đón màn giới thiệu dải sản phẩm Ô tô điện của VinFast thôi nào!

Những chiếc ô tô dù chạy bằng điện hay nhiên liệu nào cũng cần một chiếc camera hành trình để hỗ trợ ghi hình lúc di chuyển. Hiện nay, Thế Giới Di Động cũng đang kinh doanh mặt hàng này với nhiều thương hiệu, mẫu mã và mức giá hấp dẫn, để biết thêm chi tiết bạn click vào nút cam bên dưới nhé.

MUA CAMERA HÀNH TRÌNH GIÁ RẺ, CHÍNH HÃNG


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

VinFast sẽ cho ra mắt 3 mẫu xe mới tại CES năm 2022, có ai hóng không?

Mới đây, VinFast đã xác nhận sẽ mang đến Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) năm 2022 bộ sưu tập 5 chiếc xe điện trải dài từ phân khúc A đến E của hãng. Hai trong số đó là VF e35 và VF e36 được giới thiệu vào tháng trước. Ba chiếc xe điện còn lại lần

VinFast VF e35 giá bao nhiêu?Xem ngay nếu bạn nóng lòng muốn biết!

VinFast VF e35 là một trong những mẫu SUV điện mới được VinFast công bố trong khoảng thời gian gần đây. Chiếc xe nằm trong phân khúc xe hạng D cỡ trung, câu hỏi được đặt ra sau sự kiện này là VinFast e35 giá bao nhiêu?

Bảo hành 10 năm, ở phân khúc C, xe điện VinFast VF e34 giá bao nhiêu?

Chiếc xe VinFast VF e34 được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 3/2021. Đây là chiếc xe điện nằm trong phân khúc crossover C của hãng với thiết kế được đánh giá sang trọng và cao cấp. Vậy liệu chiếc xe điện VinFast VF e34 có giá bao

VinFast VF e36 giá bao nhiêu?Dòng xe điện cao cấp với thiết kế xịn xò

Dù được xếp vào nhóm SUV hạng E ngang với Ford Explorer, kích thước của VF e36 tương đương với những mẫu lớn hơn khác, đây là một lợi thế tại thị trường Mỹ khi phân khúc này chưa có mẫu xe điện nào? Vậy VinFast VF e36 giá bao nhiêu?

Nội thất xe VinFast VF e34 hiện đại, đúng chuẩn hàng VN chất lượng cao

Dạo gần đây, các mẫu xe điện của VinFast đang làm mưa làm gió tại các diễn đàn trong nước và quốc tế. Một trong những mẫu xe điện này có tên VF e34. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu xem nội thất xe VinFast VF e34 có gì được khen nhiều như vậy nha.

VinFast ra mắt 2 ô tô điện VF e35 và CF e36, nhiều công nghệ hiện đại

Thương hiệu xe hơi Việt Nam VinFast mới đây đã ra mắt bộ đôi xe điện VinFast VF e35 và VF e36 tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2021 (Mỹ). Theo thông tin từ VinFast thì hãng sẽ cung cấp các đơn đặt hàng trực tiếp cho các thị trường toàn cầu và

Reuters: VinFast sẽ có mặt ở một loạt nước châu Âu sau Đức, Pháp, Hà Lan

Năm 2023, VinFast có thể mở rộng sang các nước ở châu Âu ngoài Đức, Pháp và Hà Lan - những thị trường hãng ô tô Việt Nam sẽ gia nhập vào năm sau.

VinFast sẽ ra mắt 2 mẫu xe điện tại Triển lãm ô tô Los Angeles vào tháng 11/2021

VinFast vừa cho biết sẽ công bố 2 mẫu ô tô điện cũng như thương hiệu ô tô điện của hãng tại Los Angeles Auto Show 2021, Mỹ diễn ra từ ngày 19-28/11/2021.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào